Mũi bị gồ cứ để V.I.P lo


Thứ 3, 20/03/2018 | 23:08


Mũi gồ là tình trạng không phổ biến nhưng cũng không ít người gặp phải. Xét về nhiều yếu tố như thẩm mỹ, nhân tướng học… một chiếc mũi gồ không được đánh giá cao.

Mũi gồ là tình trạng không phổ biến nhưng cũng không ít người gặp phải. Xét về nhiều yếu tố như thẩm mỹ, nhân tướng học… một chiếc mũi gồ không được đánh giá cao. Hãy xem V.I.P có thể làm gì để giúp bạn có được chiếc mũi thanh tú?

1. Xét các mức độ mũi gồ

Dưới sự am hiểu chuyên sâu về cấu trúc mũi cũng như sự nhạy bén trong nghề, các bác sĩ V.I.P đã áp dụng công nghệ chỉnh sửa mũi gồ từ Hàn Quốc cho nhiều khách hàng.

2. Các phương thức chỉnh sửa mũi gồ tiên tiến tại V.I.P

- Với trường hợp mũi gồ ít và không có các khuyết điểm khác ở mũi bác sĩ sẽ áp dụng hình thức tiêm Filler (chất làm đầy) để tạo sống mũi thẳng và thon.

- Nếu mũi gồ ở mức trung bình, bác sĩ sẽ sửa mũi gồ bằng cách gọt phần gồ bằng dụng cụ chuyên biệt để sửa mũi gồ sao cho dáng mũi trở nên thẳng, thon gọn và thanh thoát hơn.

- Khi mũi gồ nhiều, bác sĩ sẽ dùng sụn mũi để xử lý hoặc chỉ định phẫu thuật hạ thấp phần xương gồ bằng máy mài xương siêu âm chuyên dụng.​

- Mũi gồ cong quá nhiều và phức tạp, các bác sĩ phẫu thuật sẽ sửa mũi gồ bằng cách can thiệp phần xương lưng mũi gây gồ và xử lý vùng đầu mũi khoằm để tạo dáng mũi thẳng, hài hòa với khuôn mặt.

3. Quy trình và ưu điểm khi chỉnh mũi gồ tại V.I.P

Sự tự nhiên và mềm mại là điều mà các bác sĩ V.I.P mang đến cho khách hàng. Kế đến là sự an toàn cao trong quá trình thực hiện.

Chỉnh hình mũi tại viện được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề vững vàng, sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ thể hiện qua từng thao tác.

Đối với các phương pháp phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ chỉ cần thực hiện một lần mang lại kết quả vĩnh viễn.

4. Chia sẻ của khách hàng từng chỉnh mũi gồ tại V.I.P

Khách hàng Trần Minh Lượng: “Được biết V.I.P qua một lần xem Facebook và một số bạn bè từng làm đẹp tại đây, tôi đã đến phẫu thuật mũi gồ, bác sĩ và nhân viên tại đây là việc chuyên nghiệp, thân thiện”.

Khách hàng Nguyên Ngọc: “Mũi mình có sống nhưng bị gồ nhẹ, nhìn vào ai cũng nói nên đi thẩm mỹ để hoàn hảo hơn, qua tìm hiểu thì mình sửa mũi tại VIP, mình không phẫu thuật mà tiêm filler để không còn thấy vùng gồ trên mũi”.

Khách hàng Lê Như: “Mũi tôi gồ giống như một đường thẳng bị gãy, bác sĩ tại V.I.P đã tư vấn tôi nên phẫu thuật mài xương mũi, sau phẫu thuật mũi có sưng nhẹ trong vài ngày đầu, đến nay mũi tôi đã tự nhiên, khá vui và hài lòng”.

Mong rằng với những thông tin về thẩm mỹ mũi gồ mà Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P mang đến đã giúp ích cho bạn. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

QC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mui-bi-go-cu-de-vip-lo-a223181.html