+Aa-
    Zalo

    Mũi thấp tẹt thành mũi dọc dừa tại V.I.P

    ĐS&PL Chiếc mũi thấp tẹt ảnh hưởng lớn đến diện mạo, chưa nói đến ảnh hưởng của nó đến yếu tố nhân tướng học. Đối lập lại vấn đề đó, khi sở hữu chiếc mũi dọc dừa diện mạo sẽ “t

    Chiếc mũi thấp tẹt ảnh hưởng lớn đến diện mạo, chưa nói đến ảnh hưởng của nó đến yếu tố nhân tướng học. Đối lập lại vấn đề đó, khi sở hữu chiếc mũi dọc dừa diện mạo sẽ “thăng hạng”,  số phận của người này cũng tốt đẹp hơn (theo quan điểm tướng số).

    Với những phát triển vượt bậc trong ngành y khoa thẩm mỹ, V.I.P đã ứng dụng và giúp hàng ngàn khách hàng phẫu thuật để có được chiếc mũi đẹp duyên dáng.

    1. Đặc điểm của chiếc mũi dọc dừa”

    Mũi dọc dừa là chuẩn mực cái đẹp quen thuộc được nhiều người nhắc đến, chiếc mũi này có hình dáng thanh tú và đường cong mềm mại.

    Một chiếc mũi dọc dừa phải đáp ứng các tiêu chí:

    - Khi nhìn trực diện thì chiếc mũi dọc dừa chia khuôn mặt thành 2 nửa cân bằng với sống mũi cao đầu mũi tròn và cánh mũi thon gọn, chiều dài chiếc mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt.

     

    - Khi nhìn nghiêng thì mũi dọc dừa có độ cong hình chữ S tự nhiên từ sống mũi tới đầu mũi, mũi có độ cao từ 9-11 mm. Độ rộng của mũi giữ 2 cánh mũi ngoài khoảng 42 -52mm, độ rộng của gốc mũi là khoảng 10mm, đỉnh mũi là 12mm.

    Để có được chiếc mũi dọc dừa đáp ứng được những tiêu chí trên là điều mà không phải thẩm mỹ viện nào cũng có thể làm được.

    2. V.I.P thực hiện phương pháp nào để tạo mũi dọc dừa?

    - Đối với những bạn có dáng mũi nhất định (mũi không quá thấp), mũi không mắc khuyết điểm như cánh mũi to, đầu mũi lớn, mũi bị gồ, hếch, da đầu mũi không mỏng. Bác sĩ V.I.P sẽ thực hiện tạo hình mũi dọc dừa bằng cách đưa sụn nâng mũi với kích thước, hình dáng với tỉ lệ chuyên môn. Sau khi nâng mũi bạn sẽ có được chiếc mũi dọc dừa đẹp tự nhiên, chuẩn dáng.

    - Đối với những bạn có chiếc mũi quá thấp, mũi có các khuyết điểm khác, bác sĩ V.I.P sẽ áp dụng kỹ thuật nâng mũi tái cấu trúc. Chiếc mũi sẽ được giải phẫu hoàn toàn về hình dáng, tạo nên dáng mũi dọc dừa tự nhiên như thật.

    Dù áp dụng kỹ thuật nào cho khách hàng thì V.I.P luôn tuân thủ quy trình chuẩn Y khoa trong các khâu tiến hành. Vì sự an toàn và thẩm mỹ là hai mục tiêu được V.I.P hướng đến.

    Ưu điểm khi nâng dáng mũi dọc dừa tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P là địa chỉ hội tụ đội ngũ bác có tay nghề cao.Các bác sĩ tại V.I.P luôn nâng cao kiến thức và kỹ năng qua các cuộc hội thảo về các phương pháp nâng mũi mới trên thế giới. Đây còn là nơi được đông đảo khách hàng lựa chọn nâng mũi trong thời gian qua.

    Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

    Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: http://thammyvip.com/

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mui-thap-tet-thanh-mui-doc-dua-tai-vip-a223754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan