+Aa-
    Zalo

    Nệm cao su Thuần Việt – để giấc ngủ trở thành những giờ giải lao tuyệt hảo nhất

    ĐS&PL Những năm vừa qua, thương hiệu Nệm Thuần Việt đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Nệm cao su. Nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ mà thương hiệu....

    Những năm vừa qua, thương hiệu Nệm Thuần Việt đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Nệm cao su. Nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ mà thương hiệu Nệm Thuần Việt ngày càng phát triển không chỉ về mặt hình thức mà còn cải tiến chất lượng sản phẩm, mang đến người tiêu dùng các mặt hàng Nệm cao su tốt nhất.

    Các sản phẩm Nệm cao su nổi bật của thương hiệu Nệm Thuần Việt:

    Công ty Nệm Thuần Việt cung cấp toàn bộ những mặt hàng liên quan đến vật dụng phòng ngủ như chăn, ga, gối, nệm. Thời gian vừa qua, Nệm Thuần Việt đang tập trung vào sản phẩm Nệm cao su, với những dòng sản phẩm như sau:

    -        Nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt Latex:

    Nệm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên không pha lẫn tạp chất, an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt Latex còn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng như độ đàn hồi và nâng đỡ cơ thể tối ưu, bảo vệ cơ thể toàn diện và êm ái nhất. Sản phẩm được kháng khuẩn và khử mùi hôi cao su tuyệt đối. Không cho côn trùng xâm nhập và sư trú. Sản phẩm có được sự thông thoáng tối ưu nhờ vào những lỗ thoát hơi trải đều khắp cả hai bề mặt nệm. Sản phẩm có độ bền lên đến 25 năm.

    -        Nệm cao su hoạt tính Thuần Việt Classic:

    Nệm cao su hoạt tính Thuần Việt Classic nằm trong dòng Nệm cao su non, được sản xuất từ nguyên liệu chính là Memory Foam, một vật liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng. Nệm đáp ứng tốt về tính kháng khuẩn và an toàn cho người sử dụng. Không xảy ra tình trạng xẹp, lún gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nệm cũng được thiết kế với dạng lỗ thoát hơi ở cả hai bề mặt nệm nên không gây hầm bí khó chịu. Nệm cao su hoạt tính Thuần Việt Classic có độ bền lên đến 20 năm

    -        Nệm lò xo Ruby:

    Nệm lò xo Ruby là dạng Nệm lò xo túi độc lập tiên tiến trên thị trường. Hệ thống lò xo được tách riêng biệt, làm việc độc lập nên không gây nên tiếng động của lò xo va chạm vào nhau khi ta thay đổi tư thế, không gây khó chịu cho bản thân cũng như người nằm bên cạnh. Nệm lò xo Ruby có độ chịu lực cao, không bị xẹp, lún, trũng khi nằm. Độ thông thoáng tuyệt đối nhờ vào lớp nệm phủ bằng cao su nhân tạo chất lượng cao, có phần trống của lỗ ở giữa nệm nên không khí dễ dàng lưu thông. Nệm lò xo Ruby là sản phẩm bền bỉ, có tuổi thọ kéo dài lên đến 20 năm.

    Nguyên nhân giúp Nệm Thuần Việt được đánh giá cao trên thị trường:

    -        Chất lượng sản phẩm:

    Chất lượng luôn là tiêu chí mà công ty Nệm Thuần Việt đặt lên hàng đầu. Nhằm mục đích phục vụ người tiêu dùng, để giờ ngủ trở thành những giờ giải lao tuyệt hảo nhất, Nệm Thuần Việt luôn luôn tìm nguồn nguyên liệu chất lượng cao, áp dụng công nghệ và dây chuyền hiện đại để cho ra thị trường những sản phẩm Nệm cao su hoàn hảo nhất.

    -        Đa dạng mặt hàng:

    Không chỉ tập trung vào sản phẩm Nệm cao su thiên nhiên, Nệm Thuần Việt còn sản xuất các sản phẩm Nệm cao su hoạt tính, Nệm lò xo với đủ kích cỡ và độ dày khác nhau để khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với gia đình mình.

    -        Giá thành hấp dẫn

    Đây là những đặc điểm nổi bật giúp khách hàng nhận diện thương hiệu Nệm Thuần Việt. Sở dĩ giá thành sản phẩm Nệm Thuần Việt rẻ hơn so với thị trường nhờ vào chiến dịch kinh doanh khác biệt của ông chủ Nệm Thuần Việt. Ông cho biết công ty tập trung đẩy mạnh quảng bá, tiếp thị và mua bán trực tiếp trên các trang Online, giảm đáng kể chi phí thuê mặt bằng. Nguồn nhân lực được đào tạo bài bản nhằm hạn chế tối đa sai phạm, tăng chi phí không đáng có. Cắt bỏ bớt những thủ tục rườm rà phát sinh thêm phí,… Đây là câu trả lời minh oan cho suy nghĩ tiêu cực “tiền nào của nấy” của không ít người tiêu dùng.

    -        Dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng:

    Công ty Nệm Thuần Việt đẩy mạnh truyền thông, các sản phẩm Nệm cao su được mua bán trên trang online nhằm tiết kiệm thời gian của khách hàng cũng như kê khai minh bạch thông tin cũng như giá thành đến với người tiêu dùng.

    -        Những ưu đãi hấp dẫn:

    Khi đến với Nệm Thuần Việt, các bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành Sài Gòn, mua sắm hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với hóa đơn trên 3 triệu, cùng với chế độ thanh toán linh hoạt.

    Nệm Thuần Việt còn liên tục đua ra các chương trình khuyến mãi theo từng mùa. Truy cập Website củaNệm Cao Su Thuần Việt hoặc qua hotline: 083.715.7777

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nem-cao-su-thuan-viet-de-giac-ngu-tro-thanh-nhung-gio-giai-lao-tuyet-hao-nhat-a282900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan