Panasonic đào tạo chuyên sâu công nghệ nước Hydrogen cho Thế Giới Điện Giải


Thứ 4, 15/05/2019 | 02:47


Đoàn cán bộ cấp cao của Thế Giới Điện Giải được Tập đoàn Panasonic mời sang Nhật Bản để đào tạo chuyên sâu về công nghệ sản xuất nước Hydrogen.

Đoàn cán bộ cấp cao của Thế Giới Điện Giải được Tập đoàn Panasonic mời sang Nhật Bản để đào tạo chuyên sâu về công nghệ sản xuất nước Hydrogen.

Chương trình huấn luyện chuyên sâu về nước Hydrogen của Panasonic

Ngày 23/4 vừa qua, Tập đoàn Panasonic tổ chức chương trình huấn luyện chuyên sâu về công nghệ điện giải để tạo nước Hydrogen (nước ion kiềm giàu Hydro) và những ứng dụng mới của nước Hydrogen trong lĩnh vực sức khỏe. Chương trình này tổ chức tại nhà máy Panasonic tại Osaka, Nhật Bản với sự tham gia của các đối tác từ nhiều quốc gia châu Á như: Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam…

Đoàn cán bộ cao cấp của Thế Giới Điện Giải tham dự chương trình huấn luyện về nước ion kiềm của Panasonic Nhật Bản

Đại diện Việt Nam tham dự sự kiện này có Thế Giới Điện Giải và Hiệp hội doanh nghiệp nước ion kiềm Việt Nam. Đoàn cán bộ cao cấp Thế Giới Điện Giải gồm: ông Lê Thành Nhân – Tổng giám đốc, ông Nguyễn Quang Phú – Giám đốc Marketing, bà Đỗ Thị Kim Phụng – Giám đốc Kinh doanh, ông Lê Văn Thiết – Giám đốc Phát triển kinh doanh và ông Phạm Hùng Anh – Giám đốc Kỹ thuật. Đại diện Hiệp hội doanh nghiệp nước ion kiềm Việt Nam là ông Lê Đức Phú.

Thế Giới Điện Giải được Panasonic mời sang Nhật để đào tạo vì có thành tích bán hàng tốt nhất Việt Nam. Cũng trong chuyến sang Nhật lần này, Panasonic công nhận Thế Giới Điện Giải là nhà phân phối máy lọc nước Hydrogen xuất sắc nhất Việt Nam với giải thưởng danh giá “Best Regional Distributor Award 2019”.

Chương trình đào tạo của Panasonic kéo dài gần 2 tuần, Thế Giới Điện Giải được đào tạo những khối kiến thức mới cập nhật về công nghệ sản xuất nước ion kiềm giàu Hydro độc quyền của Panasonic. Bên cạnh đó, Thế Giới Điện Giải còn được nghiên cứu những ứng dụng mới nhất 2019 của nước ion kiềm giúp chăm sóc sức khỏe.

Công nghệ tạo nước Hydrogen đỉnh cao của Nhật Bản

Tuy giá cả khá đắt đỏ thường trên 20 triệu, máy lọc nước Hydrogen của Nhật Bản vẫn được nhiều khách hàng Việt Nam săn đón vì chất lượng vượt trội, và đặc biệt là khả năng nâng cao sức khỏe, phòng tránh bệnh tật nhờ chứa nhiều Hydrogen giúp chống oxy hóa mạnh.

Nhật Bản chính là cái nôi của công nghệ tạo nước Hydrogen, hay còn gọi là nước Hydro, nước ion kiềm giàu Hydro, nước điện giải ion kiềm, nước Pi. Năm 1965, Bộ Y tế Nhật ra công văn Dược phẩm 763 để công nhận lợi ích của nước Hydrogen đối với sức khỏe và khuyến khích người dân dùng loại nước này.

Máy lọc nước Hydrogen của Tập đoàn Panasonic sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến bậc nhất của Nhật đó là công nghệ điện giải nước. Công nghệ này sử dụng các điện cực bằng kim loại quý và đắt tiền (titan mạ platinum) để tách nước thành dạng ion H+ và OH-, giúp tạo ra nước uống tốt có chứa nhiều khí Hydro hòa tan (Hydrogen).

Nước Hydrogen được tạo thành bởi công nghệ điện giải Nhật Bản, sử dụng các điện cực âm dương xếp xen kẽ nhau để tách nước thành dạng ion

Mua máy lọc nước hydrogen Panasonic chính hãng

Hiện tại, đã xuất hiện một số loại máy lọc nước Hydrogen giả kém chất lượng. Những loại máy này không sử dụng công nghệ điện giải của Nhật Bản, mà sử dụng công nghệ bổ sung Hydrogen nhân tạo từ gốm khoáng ceramic có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Máy lọc nước Hydrogen là máy tạo nước uống cao cấp để chăm sóc sức khỏe, có giá thành cao. Khi chọn mua máy quý khách phải kiểm tra thật kỹ các thông tin sau:

  • Công nghệ tạo Hydrogen phải là công nghệ điện giải nước, sử dụng các điện cực bằng kim loại quý (titan phủ bạch kim).
  • Nước Hydrogen (nước ion kiềm) đầu ra phải có độ chống oxy hóa (-ORP) đạt giá trị âm, giá trị âm càng lớn càng tốt.
  • Khoáng chất trong nước tạo thành phải là khoáng tự nhiên mới tốt cho sức khỏe. Không nên chọn các công nghệ bổ sung khoáng hay hoàn lưu khoáng nhân tạo.

Theo đại diện của hãng, máy lọc nước Hydrogen (hay cũng gọi là máy lọc nước ion kiềm, máy điện giải nước ion kiềm, máy lọc nước điện giải) được công nhận là thiết bị y tế dùng tại nhà để tạo nước uống. Để mua máy lọc nước hydrogen Panasonic chính hãng quý khách nên chọn mua tại các trung tâm chuyên về máy lọc nước Hydrogen.

Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể mua các loại máy chính hãng tại Thế Giới Điện Giải. Thế Giới Điện Giải là chuỗi siêu thị chuyên phân phối các dòng máy điện giải tạo nước Hydrogen để chăm sóc sức khỏe và các thiết bị xử lý nước chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Máy lọc nước hydrogen Panasonic sử dụng công nghệ điện giải nước đỉnh cao tạo ra nguồn nước đa năng giúp hỗ trợ cuộc sống

Máy lọc nước hydrogen (nước ion kiềm) Panasonic tạo ra nguồn nước sạch và an toàn. Máy sử dụng công nghệ điện giải nước đỉnh cao Nhật Bản giúp tạo từ 5 đến 7 loại nước quý nhằm phục vụ các hoạt động chăm sóc sức khỏe, nấu ăn ngon, pha sữa cho trẻ sơ sinh, vệ sinh, rửa rau, chăm sóc da mặt và tóc…

Panasonic là tập đoàn điện tử đa quốc gia nổi tiếng toàn cầu của Nhật với hơn 100 năm tuổi. Máy lọc nước ion kiềm mang thương hiệu Panasonic cũng là dòng máy được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam, bởi thương hiệu uy tín, chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt, tinh xảo cùng giá thành hợp lý.

Thế Giới Điện Giải là chuỗi siêu thị chuyên phân phối các dòng máy điện giải tạo nước ion kiềm để chăm sóc sức khỏe và các thiết bị xử lý nước chuyên nghiệp. Thế Giới Điện Giải là đối tác đầu tiên của Panasonic trong lĩnh vực lọc nước ion kiềm và đã đồng hành cùng Panasonic trong công cuộc mang nước uống tốt, chuẩn Nhật Bản đến người Việt trong hơn 2 năm qua.

Tuần lễ vàng Panasonic chỉ có tại Thế Giới Điện Giải

Để đánh dấu sự kiện hợp tác mới này, Panasonic quyết định tổ chức “Tuần lễ vàng Panasonic” chỉ dành riêng cho Thế Giới Điện Giải. Chương trình có nhiều quà tặng cực hấp dẫn, tham khảo Tại Đây.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/panasonic-dao-tao-chuyen-sau-cong-nghe-nuoc-hydrogen-cho-the-gioi-dien-giai-a275386.html