Sự thật về loại kem ủ trắng đang được MC Hoàng Linh, DV Thanh Hương hết lời khen ngợi: vỏ Việt ruột Hàn?


Thứ 3, 26/03/2019 | 09:29


Nhiều người đẹp trong showbiz Việt thời gian gần đây sử dụng kem ủ trắng Orange Skin, có tác dụng "bật tone" chỉ sau 15-12 phút/lần sử dụng.

Nhiều người đẹp trong showbiz Việt thời gian gần đây sử dụng kem ủ trắng Orange Skin, có tác dụng "bật tone" chỉ sau 15-12 phút/lần sử dụng.

Trào lưu sở hữu làn da trắng sáng không tì vết từ lâu luôn là một cuộc đua ngầm của tất cả các người đẹp trong showbiz Việt. Làn da trắng không chỉ giúp những mỹ nhân này trở nên xinh đẹp mà còn tăng cảm giác tự tin, bắt sân khấu, thuận lợi hơn trong công việc.

Là MC truyền hình, BTV Đài VTV Hoàng Linh cũng không nằm ngoài mong muốn sở hữu làn da trắng. Tuy nhiên, việc thường xuyên phải đi quay, chụp hình, tiếp xúc với ánh nắng mạnh khi tham gia "Chúng tôi là chiến sỹ" khiến Hoàng Linh một thời gian bị sạm da, ngăm đen.

Thời gian gần đây, nhiều người gặp gỡ nữ MC 8x này ngoài đời đều vô cùng bất ngờ với làn da trắng hồng khoẻ mạnh. Hoàng Linh hào hứng chia sẻ với người hâm mộ, cô đang sử dụng phương pháp làm trắng da bằng kem ủ trắng thương hiệu Orange Skin được quảng cáo là của Việt Nam sản xuất.

Không chỉ riêng MC Hoàng Linh, dạo quanh một vòng trang facebook của loạt sao nữ, hotgirl Việt khác như diễn viên Thanh Hương "Quỳnh búp bê", Hoa hậu Trịnh Kim Chi, hotgirl Phan Nhi...dễ dàng bắt gặp họ cũng đang mê mẩn, livestream chia sẻ cách dùng kem ủ trắng Orange Skin để giúp "bật tone" chỉ sau 15-12 phút/lần sử dụng.

Vậy nhưng sự thật về loại kem ủ trắng đang "làm mưa làm gió" này là như thế nào?

Thành phần từ thiên nhiên

Giữa ma trận những biện pháp lột da, tiêm truyền chi phí cao hay bôi kem trộn không rõ nguồn gốc khiến nhiều chị em "vừa dùng vừa run" thì dễ hiểu, việc Orange Skin với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối ngay lập tức "lấy lòng" phái đẹp, đặc biệt là các ngôi sao showbiz Việt.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Orange Skin có chiết xuất thực vật từ trà xanh, cam thảo, nam việt quất, men bia là những nguyên liệu dưỡng trắng da thiên nhiên và được bổ sung thêm tinh chất vitamin C, Collagen, vitamin B3, vitamin E.

Công thức riêng biệt này giúp kem có khả năng ủ trắng chuyên sâu, không trắng ảo, bật tông da ngay từ lần đầu sử dụng đồng thời cân bằng độ ẩm, ngăn ngừa lão hoá, tăng sức đề kháng cho da, thích hợp cả với những làn da ngăm lì, đen lâu năm.

Người sử dụng chỉ việc massage kem lên da trong 15-20 phút mỗi lần, một tuần 1-2 lần là có thể đạt hiệu quả tối ưu, mang lại một diện mạo mới rạng rỡ, trắng sáng.

Vỏ Việt ruột Hàn

Với hơn 70.000 sản phẩm được bán ra chỉ trong năm đầu ra mắt, thương hiệu Orange Skin quả thật đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp, đặc biệt với những tín đồ yêu thích làn da trắng hồng khoẻ mạnh.

Là thương hiệu của Việt Nam nhưng thực chất, phần "ruột" của loại kem ủ trắng này lại mang nguồn gốc từ Hàn Quốc.

Theo tìm hiểu, sản phẩm sử dụng công nghệ ủ trắng mới nhất 2018 hiện nay, với công thức nano cải tiến đến từ Hàn Quốc, rất phù hợp với làn da Châu Á. Tất cả các sản phẩm của Orange Skin đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem chống hàng giả của Bộ Công An và được chứng nhận của Sở Y Tế TP. HCM.

Hiện tại, ngoài dòng kem ủ trắng nổi tiếng, thương hiệu mỹ phẩm OrangeSkin thuộc Công ty CTY TNHH XNK TM VIỆT HÀN COSMETICS còn có trên 20 dòng sản phẩm chăm sóc da khác như kem dưỡng trắng da ban ngày, kem dưỡng trắng da ban đêm, kem trang điểm phấn nền BB, kem đặc trị nám tàn nhan, kem trị mụn cao cấp, sữa rửa mặt, kem chồng nắng, serum tinh chất cam, sữa non dưỡng môi....

Chất lượng vượt trội, thành phần tự nhiên, giá thành phải chăng, không quá khó để hiểu vì sao rất nhiều sao nữ, hotgirl và chị em phụ nữ Việt hiện đang "phát cuồng" với Orange Skin.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-loai-kem-u-trang-dang-duoc-mc-hoang-linh-dv-thanh-huong-het-loi-khen-ngoi-vo-viet-ruot-han-a268249.html