Sức hút hàng hiệu với người Việt qua sự kiện xả kho hàng hiệu


Thứ 3, 12/08/2014 | 10:31


Cảnh tượng xếp hang như thời bao cấp, làm dòng người xếp hàng đợi mua nản lòng và đây là lúc những dân cò xuất hiện với sự giới thiệu là có quen biết với những người làm

Tuần vừa qua giới chức năng ở hà nội đã ban hành quyết định thanh lý kho hàng trốn thuế của thương hiệu thời trang Gucci với mục đích truy thu thuế về cho nhà nước sau một thời gian lưu kho & bảo quản với nhiều chi phí tốn kém.
Mặc cho tình hình kinh tế khó khăn nhưng  biển người vẫn đổ về số nhà 13 phố đinh lễ chen chúc nhau để xếp hàng chờ đến lượt vào mua. Người dân trên phố Đinh Lễ cũng như được dịp “ trời cho” đua nhau mở các dịch vụ ăn theo với những mức giá rất khác biệt ngày thường.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sức hút hàng hiệu với người Việt qua sự kiện xả kho hàng hiệu
Theo phản ánh của một số người đang sếp hàng chờ đợi tới lượt mua. Dịch vụ trông xe trên phố Đinh Lễ tăng cao đột ngột. Các điểm trông xe đông khách hơn bình thường tại con phố được xem như khá tĩnh lặng này, không còn chỗ gửi xe,số lượng lớn xe gửi đã phải để xuống lòng lề đường gây ách tắc giao thông. Giá gửi xe thường ngày từ 2000/ xe máy tang lên thành 5.000 cho đến 10.000/ 1 xe mà vẫn thiếu chỗ để nhận xe. Với xe oto thì chỉ nhận trông theo 1 tiếng một
Sản phẩm - Dịch vụ - Sức hút hàng hiệu với người Việt qua sự kiện xả kho hàng hiệu (Hình 2).
Các quán trà đá cũng được dịp này ăn nên làm ra, khách ngồi trật kín vỉa hè , một ly trà đá từ 2.000 đ cũng tăng lên làm 3.000-5.000 đ / ly có những quán khách mua trà đá chỉ có thể đứng uống để xua tan cái nóng nực ở thủ đô Hà Nội.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sức hút hàng hiệu với người Việt qua sự kiện xả kho hàng hiệu (Hình 3).
Cảnh tượng xếp hang như thời bao cấp, làm dòng người xếp hàng đợi mua nản lòng và đây là lúc những dân cò xuất hiện với sự giới thiệu là có quen biết với những người làm quản lý để có thể dẫn khách hang vào mua với giá dao động từ 500k- 1 triệu / người tuỳ thuộc theo thùng hang mới mở hay thùng hàng đang bán dở. vậy mới thấy dân Việt Nam không hề hấn gì với khó khăn kinh tế nói chung.            
Sức nóng của lô hàng hiệu thanh lý này còn làn tràn trên mạng khá nhanh và rầm rộ, nhiều nhất có thể điểm qua một diễn đàn chuyên dành cho dân chơi hàng hiệu authentic, chưa đầy 3 năm hình thành với quy mô và mức độ uy tín được các dân chơi mộ đạo về hàng hiệu đánh giá cao trong thời gian này cũng đang bày bán rất nhiều sản phẩm từ kho hàng thanh lý của Gucci. Theo nhiều thành viên uy tín –diễn đàn đâng được một quỹ đầu tư Thương Mại Điện Tử của Nhật bản hỏi mua với giá 750.000 $ ~ 17 tỷ tiền việt nam, một số tiền không hề nhỏ để đầu từ cho một mô hình bán hàng online chưa thể gọi là lớn. Theo đánh giá của quỹ đầu tư này thì diễn đàn www.authentic.vn/forum Có cách thức hoạt động mới mẻ và thích hợp theo quy chuẩn của thế giới đó là không cho phép bán hàng vi phạm sở hữu trí tuệ, đây là điều mà hầu hết những website thương mại điện tử của việt nam chưa làm được sau khi việt nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sức hút hàng hiệu với người Việt qua sự kiện xả kho hàng hiệu (Hình 4).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-hut-hang-hieu-voi-nguoi-viet-qua-su-kien-xa-kho-hang-hieu-a45812.html