Tạo hình mũi S line đẹp tự nhiên tức thì


Thứ 6, 04/05/2018 | 03:56


Mũi S line là một trong những xu hướng thẩm mỹ không có dấu hiệu “hạ nhiệt” trong vài năm qua. Chính nhờ kỹ thuật tạo hình đẹp một cách tự nhiên làm bao người say đắm

Mũi S line là một trong những xu hướng thẩm mỹ không có dấu hiệu “hạ nhiệt” trong vài năm qua. Chính nhờ kỹ thuật tạo hình đẹp một cách tự nhiên làm bao người say đắm nên phương pháp này luôn chinh phục khách hàng.

Không cần đến 60 phút để có dáng mũi S line

Bạn có tin điều này không? Sự thật là công nghệ nâng bằng chất làm đầy Filler đã và đang làm được điều này. Tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P rất nhiều khách hàng đã lựa chọn thực hiện và thành công ngoài mong đợi.

Bác sĩ sẽ thăm khám và đo vẽ cấu trúc mũi S line trước khi tiến hành. Thực hiện nâng mũi S line không phẫu thuật được thực hiện trong vòng 20 – 30 phút với các kỹ thuật không quá phức tạp như khi phẫu thuật nâng mũi S line.

Tại V.I.P, bác sĩ trực tiếp tiêm Filler nâng mũi cho khách hàng là người có tay nghề và chuyên môn sâu. Bởi để tạo được một dáng mũi S line bằng Filler đòi hỏi sự khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế trong quá trình thực hiện.

Ưu điểm vượt trội khi nâng mũi S line không phẫu thuật tại V.I.P

Để tránh khỏi những rủi ro tìm ẩn trong quá trình nâng mũi S line không phẫu thuật bạn cần tìm đến những trung tâm thẩm mỹ đã được Sở/Bộ Y tế cấp phép hoạt động. V.I.P là một trong những địa chỉ tin cậy dành cho bạn với các ưu điểm nổi trội:

- Là địa chỉ chuyên nâng mũi an toàn hàng đầu TP.HCM.

- Bác sĩ thực hiện có kinh nghiệm và trình độ cao.

- Filler được kiểm định tuyệt đối an toàn cho người dùng.

- Tạo dáng mũi chuẩn S line như bạn mong muốn.

- Thực hiện với quy trình chuẩn Y khoa.

- Cam kết chất lượng sau khi nâng mũi.

- Chi phí phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng.

Tạo hình mũi S line bằng Filler giúp bạn có được dáng mũi thời thượng mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc. Ngày nay, vì giới hạn thời gian và nhiều chị em sợ dao kéo nên đã chọn phương pháp này để có dung mạo xinh đẹp hơn.

Lưu ý sau khi tiêm Filler tạo hình mũi cần uống nhiều nước và không nên xông hơi hay massage hay điều trị thẩm mỹ trên gương mặt trong vòng 2 tháng đầu để tránh làm di lệch lượng chất làm đầy trên mũi. Để có kết quả thẩm mỹ lâu dài bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ về thời gian tiêm Filler định kì  để có diện mạo đẹp mãi với thời gian.

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế  V.I.P

Địa chỉ: 287A NguyễnTrãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-hinh-mui-s-line-dep-tu-nhien-tuc-thi-a228472.html

  • 8 lí do V.I.P là lựa chọn đầu tiên khi bạn nâng mũi

    8 lí do V.I.P là lựa chọn đầu tiên khi bạn nâng mũi

    Thị trường phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phát triển và đa dạng. Trong đó, dịch vụ phẫu thuật nâng mũi luôn nằm trong TOP các hình thức thẩm mỹ được yêu thích nhất
  • Mũi thấp tẹt thành mũi dọc dừa tại V.I.P

    Mũi thấp tẹt thành mũi dọc dừa tại V.I.P

    Chiếc mũi thấp tẹt ảnh hưởng lớn đến diện mạo, chưa nói đến ảnh hưởng của nó đến yếu tố nhân tướng học. Đối lập lại vấn đề đó, khi sở hữu chiếc mũi dọc dừa diện mạo sẽ “t
  • Mũi bị gồ cứ để V.I.P lo

    Mũi bị gồ cứ để V.I.P lo

    Mũi gồ là tình trạng không phổ biến nhưng cũng không ít người gặp phải. Xét về nhiều yếu tố như thẩm mỹ, nhân tướng học… một chiếc mũi gồ không được đánh giá cao.