Vì sao kem tắm trắng Sakura được ưa dùng hiện nay


Thứ 6, 29/05/2015 | 05:00


Dưỡng trắng da toàn thân bằng kem dưỡng trắng da Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream nhằm bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mịn..

Rất nhiều phụ nữ khi được hỏi về lý do “mê mẩn” làn da trắng, họ đều không ngại ngần bộc bạch:
Khi cần gặp gỡ, giao lưu bạn bè hay dự những đêm tiệc dạ hội, hoặc một cuộc gặp mặt quan trọng nào đó, họ không cần mất hàng giờ đứng trước tủ quần áo với hàng tá câu hỏi không biết nên chọn bộ đồ nào để hợp với làn da “khó tính” hoặc ngồi trước bàn trang điểm kỳ công tô vẽ để che đi sự “kém nổi bật” của mình.
Lại có những bạn gái cho rằng làn da trắng giúp họ nổi bật trong đám đông và quyến rũ hơn trước ánh nhìn của nam giới.
Bởi vậy có thể kể đến những lợi ích của một làn da trắng như sau:
Giúp bạn trẻ trung, quyến rũ hơn, có thể mở ra những thành công trong cuộc sống, công việc
Đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian cho việc trang điểm mỗi ngày
Có thể thoải mái lựa chọn màu sắc của trang phục mà không cần “quan tâm” đến làn da.
Làm thế nào để có một làn da trắng?
Màu da được quyết định bởi sắc tố melanin. Sắc tố này càng nhiều thì màu da càng sạm. Thêm vào đó là những tác động từ môi trường như :ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, thời tiết,…cũng như cách chăm sóc da và thói quen ăn uống của bạn. Do đó để có một làn da trắng bạn cần thực hiện tốt cả hai điều sau: dưỡng trắng da từ bên trong và làm trắng da từ bên ngoài.
1. Dưỡng trắng da từ bên trong
Bổ sung dưỡng chất qua thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn là cách giúp bạn có làn da trắng mịn từ bên trong. Vì vậy, một trong những cách dễ nhất là ăn trái cây. Một số trái cây được cho là tốt cho da như: Đậu xanh, cam, chanh, táo, kiwi, bưởi. Trong trái cây có nhiều hoạt chất, vitamin, khoáng chất cần thiết cho một làn da đẹp. Các hoạt chất được hấp thu vào cơ thể giúp làn da bạn trở nên khỏe khoắn, hồi phục độ đàn hồi cho da. Tạo ra sự ức chế sản sinh melanin và chống lại sự oxy hóa. Bên cạnh đó, việc uống nước là rất cần thiết cho một làn da tươi mát.
2. Làm trắng da với tác động bên ngoài.
Xu hướng làm trắng da toàn thân hiệu quả hiện nay đó là tắm trắng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có rất nhiều loại kem tắm trắng. Một trong số đó có nguồn gốc không rõ ràng, mặc dù mang đến hiệu quả nhanh tức thì nhưng sau đó lại gây hại cho làn da của bạn, làm mỏng da khiến việc chăm sóc da của bạn càng trở nên khó khăn hơn. Việc tắm trắng cần có thời gian và liệu trình. Vì sức khỏe, bạn tuyệt đối không được sử dụng những loại kem tắm trắng có hóa chất, thành phần không tốt cho làn da.
Bên cạnh đó, không phải ai cũng có kinh phí và thời gian để đến Spa tắm trắng khiến việc làm đẹp của chị em trở nên khó khăn.
Hiểu được khó khăn mà chị em đang gặp phải trong quá trình làm đẹp. Kem tắm trắng Sakura tiêu chuẩn Spa nhưng có thể dùng tại nhà đã được ra đời với công nghệ Nhật. Sản xuất tại Nhật Bản, sau đó được nhập về Việt nam và phân phối độc quyền bởi Công Ty Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào.
3. Kem Tắm Trắng Sakura có tốt không?
Kem tắm trắng Sakura đảm bảo an toàn và hiệu quả. An toàn với thành phần tự nhiên bao gồm: Chiết xuất từ rong biển, chiết xuất trứng cá hồi , tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, chiết xuất trà trắng bột yến mạch, dầu hướng dương, hyaluronic Acid, ..
Hiệu quả với liệu trình và công nghệ của Nhật Bản:
Gói số 1 (Tẩy da chết): Chiết xuất trà trắng, một trong những phương pháp chăm sóc da hàng đầu của các mỹ nhân xưa, phục hồi da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa ung thư da, loại bỏ hoàn toàn tế bào da chết xỉn màu, tăng cường hấp thu tối đa các dưỡng chất trong bước tiếp theo.
Góisố 2 (Repairing Cream): Với thành phần collagen, hyaluronic Acid , vitamin C & E, chiết xuất từ trứng cá hồi cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da, phục hồi và chống lão hóa tốt nhất
Gói số 3: Dưỡng chất aloe vera giúp cải thiện da hư tổn như rám nắng, xĩn màu, cung cấp độ ẩm, làm mát dịu làn da, (with hazelnut & rose oil)
Gói số 4 (Whitening Essence ): (rice bran, white tea, yam roots, seaweed, sunflower oil) với chiết xuất từ mầm gạo, rong biển, tinh dầu hướng dương…làm trắng mịn màng, bổ sung độ ẩm tối đa, giúp da khỏe và hấp thu dưỡng chất đầy đủ nhất.
Gói số 5 (Rejuvenating Cream): Kem dưỡng trắng da với chiết xuất từ hyaluronic acid, wheat protein, soy protein corn oil, almon oil, avocado oil, sunflower oil squalene, tocopherol, cereammides sẽ mang đến cho bạn 1 làn da trắng sáng và phẳng mượt.
Gói số 6 (Milk Shower): sữa tắm chiết xuất từ hoa sen trắng, làm sạch dịu nhẹ và tươi mát cho làn da
Gói số 7 (Whitening complex): Kem dưỡng với chiết xuất ngọc trai, tinh chất lô hội, rong biển, vitamin C &E, protein và khoáng chất, cung cấp tất cả những dưỡng chất thiết yếu nhất cho làm da sáng hồng rạng rỡ.
Ngoài ra dòng mỹ phẩm cao cấp Sakura còn có lộ trình dưỡng da song song với tắm trắng giúp làn da của bạn trắng lâu dài, da khỏe mạnh :
Tắm trắng bằng kem tắm trắng Sakura đều đặn hằng tuần nhằm giúp da trắng sáng nhanh chóng, loại bỏ tế bào da chết khô sần và bụi bẩn, sạm màu trên bề mặt, kích thích da tái tạo, sản sinh mới, sáng màu hơn. Đồng thời để cho da dễ hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất trong các loại kem dưỡng trắng da body.
Dưỡng trắng da toàn thân bằng kem dưỡng trắng da Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream nhằm bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mịn mỗi ngày và duy trì độ trắng sáng tự nhiên, bảo vệ da khỏi tia cực tím.
Có thể kết hợp dùng kem dưỡng trắng da trang điểm Sakura Skin Whitening Body Cream BB Body để nhanh chóng che khuyết điểm và mang lại làn da sáng màu trong nháy mắt khi cần thiết.
Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế sử dụng bằng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có tích hợp chỉ số chống nắng cao để bảo vệ và dưỡng da trắng hồng.
Công ty TNHH quốc tế Phương Hà
Hotline: (08)66.737.999 - 0943.060.060; L/h đại lý: 0935.38.49.59
31 Hoàng Diệu, phường 12, Quận 4, TP.HCM
Website: http://myphamsakura.net/
(Member OF Dangdep247.com)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-kem-tam-trang-sakura-duoc-ua-dung-hien-nay-a96315.html