BSC i-Invest - bí quyết để đầu tư chứng khoán thành công


Thứ 5, 04/04/2019 | 08:33


BSC i-Invest vừa được Công ty Chứng khoán BIDV (BSC) ra mắt ngày 04/4/2019 được giới đầu tư kỳ vọng là một công cụ có tính năng thông minh, chuyên nghiệp có tính đột phá.

BSC i-Invest vừa được Công ty Chứng khoán BIDV (BSC) ra mắt ngày 04/4/2019 được giới đầu tư kỳ vọng là một công cụ có tính năng thông minh, chuyên nghiệp có tính đột phá mạnh mẽ, hỗ trợ đắc lực cho các nhà đầu tư, kinh doanh chứng khoán.

BSC i-Invest là công cụ tự động giúp nhà đầu tư xây dựng và quản lý danh mục đầu tư thông minh, khoa học và chuyên nghiệp. Đây là sản phẩm quản lý đầu tư hoàn toàn mới tại Việt Nam, được phát triển bởi Công ty Chứng khoán BIDV.

Lễ công bố sản phẩm BSC i-Invest.

Với bốn sản phẩm cốt lõi, BSC i-Invest mang đến cho nhà đầu tư những sự lựa chọn tối ưu, tùy thuộc vào nhu cầu, mục tiêu riêng biệt của từng cá nhân:

Thứ nhất, đầu tư vào danh mục dựa trên chủ đề và xu hướng nhất định: Các chủ đề đầu tư vô cùng phong phú và đa dạng, được BSC xây dựng dưa trên khả năng phân tích vĩ mô chuyên sâu, đánh giá toàn diện ảnh hưởng của các sự kiện trong nước và quốc tế, đồng thời có sự nắm bắt kịp thời các xu hướng diễn ra trên thị trường chứng khoán.

Thứ hai, đầu tư vào danh mục dựa trên khẩu vị rủi ro đầu tư của nhà đầu tư: Dựa vào thông tin ban đầu khách hàng cung cấp, với công nghệ hiện đại, BSC i-Invest sẽ đưa ra các danh mục dự kiến, tính toán các lệnh tự động cần thiết để khách hàng lựa chọn thực hiện tái cơ cấu danh mục với mục tiêu rủi ro hợp lý.

Thứ ba, đầu tư vào danh mục dựa trên mục tiêu tài chính cụ thể do khách hàng đặt ra: hướng đến những mục tiêu tài chính cụ thể của khách hàng trong tương lai bằng việc xây dựng một kế hoạch đầu tư toàn diện và cụ thể.

Thứ tư, khách hàng cũng có thể tự xây dựng danh mục riêng với các công cụ hỗ trợ: BSC i-Invest cung cấp công cụ thông minh, hỗ trợ lọc cổ phiếu theo ngành, chỉ tiêu tài chính cơ bản, cũng như tính toán mức lợi nhuận và rủi ro kỳ vọng của danh mục cơ bản để hỗ trợ khách hàng tự tạo danh mục đầu tư theo ý muốn.

Bên cạnh những sản phẩm đầu tư đa dạng, BSC i-Invest còn mang đến cho nhà đầu tư nhiều tính năng vượt trội trong quản lý danh mục như: công cụ lọc cổ phiếu nhanh chóng; công cụ thực hiện mua bán theo danh mục với thao tác đơn giản, dễ dàng; công cụ theo dõi danh mục giúp nhà đầu tư nắm được hiệu quả của danh mục hay công cụ cảnh báo giúp nhà đầu tư thực hiện tái cân bằng danh mục theo diễn biến của thị trường.

Với BSC i-Invest, nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm một phong cách đầu tư hoàn toàn mới khi các dữ liệu được tập hợp và xây dựng bằng phương pháp phân tích hiện đại trên thế giới, các thao tác thủ công được giảm đáng kể và việc kiểm soát rủi ro trở nên dễ dàng. BSC chính thức mở cổng đăng nhập để nhà đầu tư có thể tham gia trải nghiệm ngay từ ngày 04/4/2019, hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm công nghệ ấn tượng và đột phá trên thị trường chứng khoán.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bsc-i-invest---bi-quyet-de-dau-tu-chung-khoan-thanh-cong-a269632.html