Easy Credit triển khai vay tiêu dùng trên nền tảng liên lạc trực tuyến Zalo


Thứ 3, 23/07/2019 | 13:03


Ngày 23/7, Easy Credit triển khai dịch vụ vay tín chấp trực tuyến cho người dân Việt Nam thông qua Zalo.

Ngày 23/7, Easy Credit triển khai dịch vụ vay tín chấp trực tuyến cho người dân Việt Nam thông qua Zalo.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay chỉ cần để lại thông tin cơ bản (Số CMND, Điện thoại, Ngày tháng năm sinh, Số tiền muốn vay, Thời hạn vay…), hệ thống sẽ tư vấn ngay cho khách hàng về lãi suất tương ứng với gói vay theo nhu cầu và số tiền thanh toán hàng tháng để khách hàng có thể cân nhắc. Sau đó, nhân viên Easy Credit sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để tư vấn và hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ vay trong thời gian sớm nhất.

Tính năng mới này cho phép khách hàng tìm hiểu thông tin cơ bản về khoản vay và để lại yêu cầu vay trên nền tảng ứng dụng sẵn có trên điện thoại thay vì phải gọi vào tổng đài, lên website của Easy Credit

Tính năng mới này cho phép khách hàng tìm hiểu thông tin cơ bản về khoản vay và để lại yêu cầu vay trên nền tảng ứng dụng sẵn có trên điện thoại thay vì phải gọi vào tổng đài, lên website của Easy Credit. Điều này tăng tính chủ động và đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Khách hàng có thể ngồi ở bất cứ nơi nào, vừa sử dụng Zalo để trò chuyện và vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ thông tin tư vấn về khoản vay từ Easy Credit ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tính đến thời điểm hiện tại, Easy Credit là thương hiệu tài chính tiêu dùng đầu tiên cung cấp một kênh tiếp cận vay mới, đúng theo cam kết mang đến trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện nhất cho khách hàng.

Hiện nay Zalo đang sở hữu hơn 100 triệu tài khoản với hơn 45 triệu người dùng thường xuyên, là một trong những ứng dụng liên lạc phổ biến nhất Việt Nam. Theo khảo sát mới nhất từ VinaResearch, trung bình một người Việt dành khoảng 2,12 giờ mỗi ngày để truy cập Zalo cho thấy đây là kênh đơn giản và dễ dàng khi người Việt muốn tiếp cận bất cứ một hoạt động nào, kể cả vay vốn tiêu dùng.

Sau bước hợp tác với công ty công nghệ Go Bear Việt Nam qua việc sử dụng ứng dụng Easy Apply để nâng cao trải nghiệm đăng ký vay của khách hàng, Easy Credit tiếp tục triển khai vay tín chấp trên Zalo cho thấy một hướng đi khác biệt trong cách thức tiếp cận khách hàng. Easy Credit tập trung vào các kênh trực tuyến thay vì đầu tư vào việc mở rộng mạng lưới điểm bán như các mô hình truyền thống trước đây.

Khách hàng có nhu cầu vay chỉ cần để lại thông tin cơ bản, hệ thống sẽ tư vấn ngay cho khách hàng về lãi suất tương ứng với gói vay theo nhu cầu và số tiền thanh toán hàng tháng để khách hàng có thể cân nhắc

Ông Nguyễn Mai Long, Giám đốc Điều hành Easy Credit chia sẻ: “Chúng tôi luôn muốn khách hàng tiếp cận được dịch vụ của mình một cách dễ dàng nhất, đặc biệt là nhóm đối tượng khách hàng ở vùng nông thôn. Do vậy, Easy Credit đang đẩy mạnh chiến lược hợp tác với các đối tác có sẵn nền tảng công nghệ để có thể tạo đà vững chắc để dịch vụ vay của Easy Credit được lan tỏa nhanh chóng về mặt địa lý trên lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi tin rằng với việc triển khai dịch vụ trên Zalo, Easy Credit sẽ giúp cho người dân ở các tỉnh hay ở những vùng nông thôn thuận tiện hơn trong việc đăng ký gói vay từ tổ chức tín dụng uy tín. Từ đó, góp phần giảm đi những hệ luy không đáng có từ tín dụng đen”.

Trước khi giới thiệu về gói vay trực tuyến trên Zalo, Easy Credit cũng đã triển khai Dịch vụ chăm sóc khách hàng trên ứng dụng này. Với tính năng trò chuyện trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng trên Zalo, khách hàng của Easy Credit sẽ nhận được phản hồi và hỗ trợ tức thì khi cần tư vấn về việc vay vốn hay cần hỗ trợ hay tra cứu thông tin chi tiết về khoản vay. Ngoài cách thức liên hệ qua Hotline (1900.1066), khách hàng có thể tiếp cận với Easy Credit thông qua hình thức trò chuyện trực tuyến qua website, Facebook hay Zalo.

T.Trần

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/easy-credit-trien-khai-vay-tieu-dung-tren-nen-tang-lien-lac-truc-tuyen-zalo-a285574.html