Top 5 thương hiệu uy tín bậc nhất Việt Nam


Thứ 3, 22/10/2019 | 09:00


Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các doanh nghiệp muốn tồn tại và tạo được dấu ấn trong mắt khách hàng cần có những chiến lược thích hợp...

Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các doanh nghiệp muốn tồn tại và tạo được dấu ấn trong mắt khách hàng cần có những chiến lược thích hợp để gia tăng mức độ uy tín.

Skymond Luxury

Tung cánh năm châu - Uy tín, chất lượng. Câu chuyện về trang sức Việt đã bước sang một tầm cao mới với sự xuất hiện của Skymond Luxury – Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam. Khác với hầu hết thương hiệu trang sức trên thị trường tập trung vào sản phẩm đại trà, Skymond Luxury chiếm lĩnh thị trường tại phân khúc cao cấp đi kèm với đó là sự đảm bảo về uy tín mà ít doanh nghiệp nào có được

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Skymond Luxury được mệnh danh là "cha đẻ của trang sức Platin hàng đầu Việt Nam" và xây dựng trong tâm trí khách hàng giá trị thương hiệu: TIN CẬY - ĐỘC ĐÁO - ĐẲNG CẤP. Với các mẫu trang sức thiết kế riêng biệt, thời thượng, có tính thẩm mỹ cao. Cùng với đó các chất liệu làm nên sản phẩm đều là Platinum (Bạch Kim). Chính vì lẽ đó thương hiệu luôn lọt vào top các doanh nghiệp uy tín nhất trong ngành trang sức nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.

Cúp chứng nhận doanh nghiệp uy tín được trao tặng cho Skymond Luxury 

Mỗi sản phẩm của Skymond Luxury đều phải trải qua 56 công đoạn thiết kế và được các nghệ nhân tài hoa chế tác cùng ít nhất 336 giờ quy trình sản xuất khép kín. Mỗi sản phẩm của hãng đều đảm bảo về mặt chất lượng, thành phần của của nguyên liệu và trải qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Thương hiệu cũng vô cùng vinh dự khi sản phẩm của Skymond Luxury được hội Kim Hoàn Đá Quý Việt Nam chứng nhận và trao cho danh hiệu "Thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam".

Skymond Luxury được các cặp đôi trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn

Với đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ, Skymond Luxury đã tạo được uy tín với hàng triệu khách hàng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm như: Chế độ bảo hành trọn đời miễn phí (xi mạ, làm mới, gắn đá, chỉnh sửa size tay), Chính sách thu đổi rõ ràng kèm giấy đảm bảo từ thương hiệu Skymond Luxury, Giấy kiểm định kim cương cùng những Cam kết tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Techcombank

Techcombank có hơn 300 chi nhánh và 1300 máy ATM trên toàn quốc cùng hệ thống công nghệ ngân hàng tiên tiến bậc nhất. Được dẫn dắt bởi đội ngũ quản lý tài năng có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính cấp đa quốc gia và các cán bộ nhân viên lên tới trên 7000 nhân sự nhằm thể hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng tốt nhất và Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam. Techcombank luôn lọt top các ngân hàng có độ uy tín nhất Việt Nam chính là nhờ chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tạo thiện cảm cho mọi khách hàng đến giao dịch.

Techcombank luôn lọt top những ngân hàng uy tín tại Việt Nam

Mercedes

Năm 2018, Mercedes đã chính thức vượt Toyota để trở thành hãng xe hơi có giá trị thương hiệu hàng đầu thế giới. Điều này minh chứng qua việc các dòng xe của Mercedes liên tục lọt vào top các dòng xe bán chạy nhất

Thương hiệu luôn có sự đột phá về công nghệ vượt trội và dịch vụ chuyên nghiệp luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả những yếu tố trên đã làm nên thành công và sự uy tín tuyệt đối trong mắt khác khách hàng dành cho Mercedes.

Starbucks

Starbucks đã có mặt trên hầu hết các thành phố lớn trên toàn thế giới. Được mệnh danh là thương hiệu cafe uy tín bậc nhất với chất lượng tuyệt hảo và trên hết, nó mang đến một phong cách thưởng thức cà phê hoàn toàn khác biệt mà không ở đâu có. Nói không ngoa thì Starbucks đã tạo nên một văn hóa thưởng thức cà phê riêng biệt mà ở đó từ đồ uống, không gian quán, đến thái độ phục vụ của nhân viên đều trở thành một dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng và có sức lan tỏa cực lớn tại bất cứ nơi đâu nó đặt chân đến.

Starbucks đã tạo nên một văn hóa khác biệt trong phân khúc

Montblanc

Trong xu thế kinh doanh hiện đại, giá trị thương hiệu hay độ uy tín mang tính chất quyết định tới sự thành công của một thương hiệu. Nhận ra được điều đó, Montblanc – thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Đức luôn đảm bảo chất lượng mọi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng và các chính sách chăm sóc khách hàng. Những điều này đã khiến Montblanc luôn lọt top thương hiệu đồng hồ uy tín bậc nhất tại Việt Nam.

Thương hiệu uy tín chính là điều làm nên tên tuổi Montblanc như ngày hôm nay

Trên đây chính là 5 thương hiệu có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam. Hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý để có được những trải nghiệm khách hàng tốt đẹp nhất.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-thuong-hieu-uy-tin-bac-nhat-viet-nam-a297196.html