+Aa-
    Zalo

    Tâm sự đầy bất ngờ của nữ doanh nhân Phạm Hường: Mẹ đẻ mầm lúa mạch H-Barley

    ĐS&PL Làm sao để định hướng được người tiêu dùng, giúp họ chọn sản phẩm tốt nhất luôn là điều mà Phạm Hường trăn trở.

    Khi bước vào thương trường, khó khăn không phải là việc ‘tranh giành’ hơn thua về thị phần sản phẩm hay lợi nhuận, mà ở chính nhận thức và cái tâm của những người làm nghề khi họ không ngại cung cấp những sản phẩm không rõ nguồn gốc và dịch vụ kém chất lượng. Làm sao để định hướng được người tiêu dùng, giúp họ chọn sản phẩm tốt nhất luôn là điều mà Phạm Hường trăn trở.

    Sau khi tốt nghiệp Viện y dược học cổ truyền Việt Nam, với thành tích học tập tốt, Phạm Thu Hường xin làm việc ở bệnh viện y học cổ truyền tuyến trung ương. Được cống hiến cho nghề, giúp đỡ cộng đồng, cô bác sĩ trẻ cảm thấy bản thân có ích hơn. Đặc biệt, công việc giúp cô thêm vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Hường học hỏi được thêm nhiều kiến thức về thảo dược và công dụng của những vị thuốc quý. Nhưng cuộc sống vốn không theo những gì con người mong muốn, mọi việc bắt đầu thay đổi khi Hường lập gia đình và sinh con. Bản năng làm mẹ khiến Hường quyết định tạm gác sự nghiệp để tập trung cho con cái. Trong thời gian chăm con, không để bản thân được nghỉ ngơi, khát vọng bị dang dở, Hường ấp ủ thực hiện hoài bão mới: cô sẽ cho ra đời một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

    Thời gian gần đây, phong trào sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên dành cho chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam tăng cao. Vì vậy nữ doanh nhân trẻ Phạm Hường cùng các chuyên gia hàng đầu đã dành nhiều tâm huyết, nghiên cứu để cho ra đờimột thực phẩm thiên nhiên hoàn hảo và tốt cho sức khỏe mọi người, hiếm có loại thực phẩm nào có thể sánh được. Đó chính là Mầm lúa mạch H-Barley được chiết xuất 100% từ cỏ lúa mạch non với môi trường sống hoàn hảo (không khí trong lành, không sâu bọ, không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học) và được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại nên bảo toàn hàm lượng, chất dinh dưỡng của mầm lúa mạch nguyên xơ.

    CEO Phạm Hường xúc động chia sẻ: “Bất kể sự thành công nào dù lớn hay nhỏ đều không dễ dàng mà có được. Để đạt thành công đòi hỏi phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc. Tôi tin rằng Mầm Lúa Mạch H-Barley đã mang đến niềm tin cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt nhất.”

    Nữ doanh nhân trẻ Phạm Hường – Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Thương mại và Dịch vụ Quang Huy

    Sau đây là lời chia sẻ đầy tâm huyết của nữ doanh nhân trẻ Phạm Hường tới các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc:

    Thị trường Việt Nam hiện nay có ti tỉ các hệ thống kinh doanh, có thể có sản phẩm tốt, có sản phẩm chưa được lòng người tiêu dùng. Có thể gọi tôi là mẹ đẻ của Mầm Lúa Mạch H-Barley. Khi tôi gây dựng ra nó bắt nguồn từ các chuyến hành trình khám chữa bệnh tình nguyện của tôi. Tôi nhận ra rằng phụ nữ Việt Nam vẫn đang thật sự “KHỔ”, họ hàng ngày mải miết lo cho chồng cho con cho mái ấm của gia đình mà quên mất đi rằng thời gian đang lấy dần đi thanh xuân, sức khoẻ của bản thân.Có những cuộc nói chuyện đẫm nước mắt giữa tôi và bệnh nhân khi họ dành cả cuộc đời lo trọn vẹn cho 1 gia đình hạnh phúc. Nhưng cái cuối cùng họ nhận lại được là tờ giấy xét nghiệm ung thư giai đoạn cuối.Cả một chặng đường dài của tôi đã đau đáu cho những số phận đó và mải miết đi tìm giải pháp giúp họ, tôi muốn có một sản phẩm có thể chăm sóc sức khoẻ cho phụ nữ, muốn thanh xuân của họ được kéo dài thêm một ngày, muốn họ được mạnh khoẻ hơn một phần và muốn họ tìm lại giá trị của bản thân thêm một chút nữa.

    Tôi muốn mang sức trẻ của tôi, nguồn năng lượng của tôi và trái tim tôi lan toả tình yêu thương và khát khao được làm chủ cuộc sống của chính mình lan toả tới hàng triệu chị em phụ nữ. Hành trình tôi đi là những ngày mưa bão vác trên mình ý chí và tình yêu đến các làng bản để giúp họ thoát ra khỏi hậu quả của thiên tai. Hành trình tôi đi là những lần nghẹn ngào khi nhìn những bà mẹ ôm con mình nấc lên thành tiếng bất lực ở bệnh viện huyết học và truyền máu Trung Ương. Hành trình tôi đi là những lúc tưởng chừng như mình sắp quỵ xuống vẫn lấy hết nhiệt huyết kêu gọi phụ nữ hay biết buông bỏ việc nhà xuống một chút và yêu lấy chính mình.

    Và tôi cùng gia đình Mầm Lúa Mạch H-Barleykhác những hệ thống khác trên thị trường như thế nào:Tôi là bác sĩ, là người sáng lập chứ không phải là Thánh,Phù thuỷ...Tôi không làm kinh tế nhờ hệ thống mà tôi có kinh tế sẵn mới xây dựng hệ thống. Sản phẩm của tôi tới tay người tiêu dùng với giá trị nhân văn nhất, họ mua rồi, mua tiếp, thậm chí mua tặng cho người thân của chính họ.

    Tôi có kinh nghiệm trong kinh doanh online hơn 6 năm nhờ bán lẻ chứ không hề bán sỉ, nhưng tôi vẫn mua nhà, siêu xe, độc lập tài chính, tự do kinh tế. Vì vậy, không cần ai đào tạo, tôi sẽ là người đào tạo các bạn, chính tôi sẽ mang dấu ấn cuộc đời tôi, đứng dậy sau vấp ngã, làm lại sau sai lầm, khách mua hàng của bạn sẽ là đại lý cho bạn. Giống như bạn đã từng là khách hàng của tôi vậy.

    Tôi không xây dựng hình ảnh ảo, nào là nhà lầu xe hơi, ngân hàng chục tỷ, trăm tỷ. Mà tôi nói với các bạn đấy, sản phẩm tốt, chúng ta cần giúp đỡ và mang giá trị này đến cho tất cả chị em phụ nữ ngoài kia, hãy giúp đỡ họ và cũng chính là cách giúp đỡ mình. Mỗi người kinh doanh, họ đều muốn có cuộc sống tốt hơn, kinh tế ổn định hơn, bán hàng để tăng thêm thu nhập.

    Nhưng cái mong muốn lớn nhất của tôi là sau mỗi chặng đường bạn đi cùng, sau mỗi gói hàng bạn trao cho khách hàng, bạn sẽ nhận được tình thương và lòng biết ơn từ họ. Từ đấy cuộc sống của bạn sẽ “GIÀU CÓ” hơn rất nhiều. Chúng ta kiếm tiền cùng nhau, làm giàu cùng nhau sẽ vui hơn khi một mình đơn độc đúng không nào????

    Phụ nữ thời hiện đại không chỉ còn được tôn vinh vì thiên chức cao quý “làm vợ, làm mẹ”. Đây là thời đại của những người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tự lập và làm giàu trên đôi chân của chính mình.

    Mầm lúa mạch H-Barley - Thực phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều chị em tin dùng


    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-day-bat-ngo-cua-nu-doanh-nhan-pham-huong-me-de-mam-lua-mach-h-barley-a280543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan