Tân Á Đại Thành đồng hành cùng chương trình cải thiện chất lượng nước sinh hoạt cho vùng khó khăn


Thứ 2, 30/09/2019 | 08:40


Sáng 27/09/2019 Báo Tiền Phong và Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phối hợp tổ chức họp báo, công bố chương trình “Cải thiện chất lượng nước sinh hoạt vùng khó khăn”.

Sáng 27/09/2019 Báo Tiền Phong và Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phối hợp tổ chức họp báo, công bố chương trình “Cải thiện chất lượng nước sinh hoạt vùng khó khăn”. 

Đây là hoạt động xã hội quy mô lớn nhằm góp phần cải thiện đời sống của nhân dân, đồng bào dân tộc vùng khó khăn. Chương trình có sự chỉ đạo, hỗ trợ, chỉ đạo của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và các bộ ngành, địa phương liên quan và có sự đồng hành của báo Tiền phong; Tập đoàn Tân Á Đại Thành; Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và các Người đẹp của Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong phát biểu tại buổi họp báo.

Chương trình sẽ kéo dài từ tháng 9/2019 đến 9/2020 với các hoạt động trọng tâm: Trao tặng các thiết bị trữ, cải thiện chất lượng nước uống, nước sinh hoạt như: Bồn chứa nước; Máy lọc nước; Bình nước nóng và một số sản phẩm khác như: Sen vòi, Sơn tường; Chậu rửa… do Tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất. Tổng giá trị sản phẩm trao tặng tối thiểu 2 tỷ đồng.

Dự kiến, chương trình sẽ được triển khai tại hơn 85 huyện của 30 tỉnh/thành thuộc các tỉnh Tây Bắc, miền Trung, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ kết hợp với các hoạt động trao tặng quà, học bổng. 

Để thực hiện chương trình, báo Tiền phong và Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tiến hành khảo sát, lên kế hoạch và đặt mục tiêu: Sẽ hướng đến việc trao tặng tại các trường học, trạm y tế và các điểm sinh hoạt cộng đồng tại các xã đặc biệt khó khăn. Tùy thuộc vào tình hình thực tế, điều kiện môi trường và nhu cầu từng vùng, chương trình sẽ trao tặng các sản phẩm cụ thể. “Hy vọng với Chương trình Cải thiện chất lượng nước sinh hoạt cho vùng khó khăn, báo Tiền phong và Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ có những đóng góp thiết thực, lan tỏa và khuyến khích được cộng đồng xã hội chung tay cải thiện đời sống nhân dân, đồng bào dân tộc các vùng khó khăn” - ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên Tập báo Tiền Phong chia sẻ. 

Ông Nguyễn Duy Chính, Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tượng trưng phần quà trị giá 2 tỷ đồng cho Nhà báo Lê Xuân Sơn.

Ông Nguyễn Duy Chính, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng tiết lộ: “Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp xã hội, trong những năm qua, chúng tôi đã đồng hành, hỗ trợ công cụ chứa nước cho nhân dân các tỉnh Bến Tre, Quảng Ninh, Hòa Bình, Nghệ An, Ninh Thuận, tặng bồn nhựa cho quân, dân huyện đảo Trường Sa cùng cán bộ, chiến sỹ Nhà giàn DK1; tặng máy lọc nước cho người dân vùng lụt Nam Phương Tiến (Hà Nội), Trung tâm Nghị lực sống (Hà Nội) và đồng hành cùng chương trình Nước sạch học đường với một số trường THCS ở Nam Định, Hà Nam… Chúng tôi luôn kỳ vọng món quà mà chúng tôi gửi tặng sẽ góp phần giúp người dân khắc phục khó khăn, cải thiện đời sống đồng thời củng cố thêm sứ mệnh Phồn vinh cuộc sống Việt mà Tân Á Đại Thành đã và đang theo đuổi”.


Phạm Ngọc

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-a-dai-thanh-dong-hanh-cung-chuong-trinh-cai-thien-chat-luong-nuoc-sinh-hoat-cho-vung-kho-khan-a294706.html