Tạp chí Đời sống & Pháp luật chung tay cùng doanh nghiệp đẩy lùi dịch Covid-19


Thứ 6, 17/04/2020 | 10:25


Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin Pháp luật đã phối hợp cùng các doanh nghiệp trao tặng nhiều món quà tới bệnh viện Bênh nhiệt đới TW.

Thể hiện trách nhiệm xã hội, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Tạp chí Đời sống & Pháp luật đã phối hợp cùng các doanh nghiệp tiêu biểu như Tập đoàn TH, Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn, Công ty CP Macca Nutrition...trao tặng nhiều món quà (trị giá hơn 300 triệu đồng) tới bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương (cơ sở Đông Anh) - nơi tuyến đầu chống đại dịch.

Thể hiện trách nhiệm của một cơ quan báo chí

Công tác phòng chống dịch Covid-19 ở Việt Nam đòi hỏi sự chung tay, thực hiện quyết liệt của các cấp, các ngành. Công tác truyền thông cũng cần được quan tâm, đẩy mạnh.

Thực hiện chỉ đạo của Chính Phủ, Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Cơ quan của hội Luật gia Việt Nam đã đẩy mạnh tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh; thông tin kịp thời, minh bạch, trong đó chú trọng thông tin về các kết quả tích cực, các mô hình tốt, sự chung tay của cả cộng đồng trong phòng, chống dịch bệnh; thông tin về kết quả điều trị nhằm tránh hoang mang trong xã hội cũng như cách phòng tránh dịch bệnh, các biện pháp phòng chống lây nhiễm chéo trong cộng đồng.

Đến đồng hành cùng doanh nghiệp và cộng đồng

Ngay từ những ngày đầu của dịch Covid-19, song song với công tác tuyên truyền, Tạp chí Đời sống & Pháp luật đã thực hiện kêu gọi các đối tác, doanh nghiệp, cá nhân chung tay cùng tòa soạn trong việc phòng chống dịch. Điều này góp phần mang lại hiệu quả thiết thực và tạo ra thêm nhiều nguồn lực hơn nữa để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, góp phần xây dựng hình ảnh một nước Việt Nam đoàn kết, an toàn và nhân ái.

Cần biết - Tạp chí Đời sống & Pháp luật chung tay cùng doanh nghiệp đẩy lùi dịch Covid-19

Tạp chí Đời sống & Pháp luật kêu gọi doanh nghiệp cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Hưởng ứng lời lời kêu gọi, Tập đoàn TH – đơn vị do doanh nhân Thái Hương sáng lập là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc phối hợp với Tạp chí Đời sống & Pháp luật thực hiện lời kêu gọi của Chính phủ. Doanh nghiệp này đã triển khai chương trình 1 triệu ly sữa tươi ủng hộ cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Bên cạnh đó, thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH đã ủng hộ hơn 15 tỷ đồng trong công tác phòng chống Covid-19, bao gồm các hoạt động tài trợ 5 tỷ đồng mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện, tài trợ máy thở, và các hoạt động thiện nguyện khác của CBNV Tập đoàn.

Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn – doanh nghiệp cung cấp yến sào uy tín trên thị trường Việt Nam đã cùng Tạp chí Đời sống & Pháp Luật luật trao tặng 5.000 lọ nước yến cho các “chiến sĩ áo trắng”. Hiểu rằng đội ngũ y bác sĩ thường xuyên đối mặt với nhiều áp lực, căng thẳng cũng như nguy cơ lây nhiễm cao, Yến Sào Sài Gòn mong muốn góp một phần sức lực vào “cuộc chiến” lần này, giúp Việt Nam sớm chiến thắng dịch bệnh, lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái trong cộng đồng.

Tiếp đó, sự phối hợp giữa Công ty Cổ phần Macca Nutrition và Tạp chí Đời sống & Pháp luật cùng 5.000 hộp sữa hạt macca thể hiện tấm lòng tri ân đối với những “người hùng thầm lặng” tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đang hàng ngày chiến đấu với đại dịch. Trước đó, doanh nghiệp này đã thăm hỏi, tặng quà các cán bộ, chiến sĩ tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị và Trung đoàn 9. Đây là nơi tiếp nhận 400 công dân người Việt từ Lào trở về và đang được cách ly do dịch COVID-19 , đồng thời gửi tặng những hộp cà phê, hồng trà sữa chứa đựng tình cảm mà doanh nghiệp muốn gửi gắm.

Cần biết - Tạp chí Đời sống & Pháp luật chung tay cùng doanh nghiệp đẩy lùi dịch Covid-19 (Hình 3).

Đại diện Tạp chí Đời sống & Pháp luật cùng lãnh đạo doanh nghiệp trao quà cho đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

“Hoan nghênh, cảm ơn các doanh nghiệp trong việc chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Mọi đóng góp lớn lao hay bé nhỏ đều không kém phần trân quý. Những hành động này đã và đang kết nối tình người, kết nối ‘một vòng tay lớn’, toàn dân đồng lòng trong cuộc chiến chống dịch", ông Phạm Quốc Huy, Phó Tổng biên tập Tạp chí Đời sống & Pháp luật chia sẻ.

Đại diện bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương bày tỏ: “Chúng tôi đánh giá cao hành động của các đơn vị. Qua đó cho thấy, sự tin tưởng, ủng hộ của báo chí và doanh nghiệp đối với bệnh viện trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Sự đồng hành này là nghĩa cử đáng quý, góp phần tạo động lực để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Nhóm phóng viên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-chi-doi-song-phap-luat-chung-tay-cung-doanh-nghiep-day-lui-dich-covid-19-a320023.html