+Aa-
    Zalo

    Thermage FLX - Bí quyết khiến Huyền My tạo thương hiệu 'Á hậu không góc chết'

    ĐS&PL Á hậu Huyền My bật mí, Thermage FLX chính là bí kíp giúp cô giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân!.

    Luôn xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ, thậm chí có phần lấn át những người đẹp khác, Á hậu Huyền My bật mí: Thermage FLX chính là bí kíp giúp cô giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân!.

    Từ khi lên ngôi với cương vị là Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My luôn gây ấn tượng mạnh với công chúng nhờ vóc dáng hoàn hảo cùng nhan sắc rạng rỡ. Đặc biệt là làn da săn chắc, trắng mịn không tì vết giúp cô luôn nổi bật ở mọi hoàn cảnh và thu hút mọi ánh nhìn.

    Á hậu Huyền My được mệnh danh là “Người đẹp không góc chết"

    Bên cạnh việc thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí, hoạt động xã hội, học tập nâng cao kiến thức thì việc chăm sóc sắc đẹp vẫn luôn là ưu tiên số một của Huyền My.

    Để luôn đẹp và tự tin mỗi khi xuất hiện, Huyền My hé lộ 3 “bí quyết” riêng vô cùng đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời.

    1. Dưỡng da hằng ngày (ban ngày và ban đêm)

    Á Hậu Huyền My xinh đẹp ngay trong cuộc sống thường nhật

    Huyền My chia sẻ “Dưỡng da là quy trình khoa học, thỉnh thoảng cũng sẽ linh động thay đổi nhưng vẫn phải có thứ tự rõ ràng, thích gì bôi nấy có thể gây phản ứng ngược. Chú ý làm đẹp cả sáng lẫn tối chứ không bỏ mặc buổi nào".

    Các bước dưỡng da ban ngày được gói gọn, gồm 6 bước:

    Bước 1: Tẩy trang

    Bước 2: Sữa rửa mặt ít bọt (để tránh gây khô và căng da mặt, độ PH trung bình 5,5)

    Bước 3: Dùng ngay Toner sau đó

    Bước 4: Massage da cùng Vitamin C

    Bước 5: Kem dưỡng dạng Gel

    Bước 6: Kem chống nắng

    Á Hậu Huyền My sở hữu làn da mịn màng không tì vết

    Dưỡng da ban đêm vô cùng quan trọng và sẽ cầu kỳ hơn ban ngày, gồm 8 bước:

    Bước 1: Tẩy trang bằng nước

    Bước 2: Dầu tẩy trang

    Bước 3: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt

    Bước 4: Toner cho da

    Bước 5: Dưỡng da hóa học

    Bước 6: Kem dưỡng da

    Bước 7: Mặt nạ ngủ

    Bước 8: Mặt nạ V line

    Huyền My đánh giá hai bước vô cùng quan trọng là tẩy trang sạch sẽ và thoa kem chống nắng mỗi ngày. Ngoài ra, cần tẩy tế bào chết 2 – 3 lần mỗi tuần để tăng cường quá trình tái tạo tế bào.

    Chăm sóc da đều đặn theo quy trình này sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng, căng mịn ngay cả khi không trang điểm.

    2. Ăn uống, sinh hoạt khoa học bởi “da chỉ đẹp khi cơ thể khỏe mạnh, đủ chất

    Huyền My chia sẻ: “Mình không áp dụng bất cứ chế độ ăn kiêng nào cả, để cơ thể hấp thụ đầy đủ dưỡng chất”

    Trong khẩu phần ăn hằng ngày của mình, Huyền My luôn ưu tiên cho những món ăn được chế biến từ cách thực phẩm Organic. Đồng thời bổ sung thêm hoa quả, cung cấp vitamin, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

    Huyền My cũng hạn chế các đồ ăn nhiều dầu mỡ, chất béo, giảm lượng tinh bột, đồ ngọt vào buổi tối, cũng như uống nhiều nước.

    Một chế độ ăn uống lành mạnh với đầy đủ dưỡng chất cộng với việc uống đủ lượng nước cơ thể cần mỗi ngày luôn là một “Bí kíp” đơn giản và hiệu quả nhất.

    Bên cạnh đó, bạn cần ngủ đủ giấc để đôi mắt không bị quầng thâm. Ngủ cũng là khoảng thời gian cần thiết để da tái tạo và sản sinh ra những tế bào mới, khôi phục vẻ tươi trẻ cho làn da.

    Chế độ ăn Healthy của Hoa Hậu Huyền My để giữ dáng, đẹp da (minh họa)

    “Da chỉ đẹp khi cơ thể khỏe mạnh” vì vậy, các bạn nên tuân thủ chế độ ăn, nghỉ hợp lý như cô nàng Huyền My nhé!

    3. Chăm sóc da bằng công nghệ Thermage FLX

    Với tính chất công việc, lịch trình dày đặc thì việc dưỡng da tuân thủ theo các bước là vô cùng khó khăn.

    Hơn nữa, là một người cầu toàn, nghiêm túc khi làm việc. Vì vậy, mỗi lần thực hiện dự án cộng đồng hoặc tham dự chương trình nào đó thì Huyền My phải đầu tư thời gian và thức khuya rất nhiều để tập dượt.

    Do đó, làn da của Huyền My đã bắt đầu xuất hiện nếp chân chim quanh mắt, rãnh cười cũng in hằn sâu hơn. Ngoài việc dưỡng da theo quy trình nghiêm ngặt và chế độ ăn khoa học như trên, Huyền My biết rằng đã đến thời điểm làn da cần trị liệu thêm với các công nghệ làm đẹp tân tiến.

    Sau nhiều ngày tìm tòi, nghiên cứu, Huyền My đã quyết định lựa chọn công nghệ trẻ hóa Thermage FLX. Đây cũng chính là “bí kíp” làm đẹp quan trọng nhất khiến Huyền My trở thành Á Hậu sở hữu “nhan sắc vạn người mê”.

    Trực tiếp chuyên gia Amjad Ali tư vấn Hoa Hậu Huyền My về cách chăm sóc da

    Đây là phương pháp trẻ hóa dựa trên tần số vô tuyến đầu tiên được FDA phê chuẩn, chứng nhận an toàn, hiệu quả ngay tức thì. Điều này được chứng minh với hơn 2 triệu ca điều trị thành công và được sử dụng rộng rãi trên 2.500 trung tâm thẩm mỹ khắp thế giới.

    Với việc sử dụng kỹ thuật AccuRep và đầu Tips Total 4.0, Thermage FLX giúp kích thích quá trình tái sinh collagen, xóa 98% nếp nhăn, tạo mặt V-line săn chắc ngay tức thì

    https://www.youtube.com/watch?v=NYWIINnEVCk

    Ngoài ra, nhờ “độ dốc nhiệt đảo ngược” kết hợp cùng hiệu ứng làm lạnh liên tục, Thermage FLX giúp bảo vệ bề mặt da, hoàn toàn không có hiện tượng đau, bỏng rát.

    Công nghệ trẻ hóa da Thermage FLX hàng đầu thế giới

    “Bản thân My là người luôn theo đuổi cái đẹp tự nhiên và khẳng định mình không bao giờ “ngông cuồng” với vẻ đẹp của chính mình. Khi làm đẹp My luôn cẩn trọng, tỉnh táo và có hiểu biết” – Á Hậu Huyền My chia sẻ.

    Thermage FLX là bí quyết giúp Á Hậu Huyền My được mệnh danh là “Người đẹp không góc chết”

    Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là nơi Huyền My “chọn mặt gửi nhan sắc”. Bởi, Bích Nguyệt là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ; sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế. Đồng thời, luôn đón đầu xu hướng làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới. Minh chứng rõ ràng nhất là Bích Nguyệt trở thành một trong những đơn vị đầu tiên được chuyển giao chính hãng công nghệ trẻ hóa Thermage FLX.

    “Với uy tín trên thị trường thẩm mỹ suốt 15 năm qua, Bích Nguyệt là nơi My hoàn toàn yên tâm gửi gắm nhan sắc của mình, Thermage FLX chính là bí quyết giúp My giữ mãi nét thanh xuân”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thermage-flx---bi-quyet-khien-huyen-my-tao-thuong-hieu-a-hau-khong-goc-chet-a270547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan