+Aa-
    Zalo

    Thương vụ hợp tác đầu tư giữa tập đoàn Konigin và công ty H&B

    ĐS&PL Thương vụ giữa tập đoàn Konigin (cộng hòa liên bang Đức) và công ty thời trang lót H&B, mở ra việc xuất khẩu đồ lót Việt Nam vào một thị trường khó tính như Châu Âu.

    Thương vụ giữa tập đoàn Konigin (cộng hòa liên bang Đức) và công ty thời trang lót H&B, mở ra việc xuất khẩu đồ lót Việt Nam vào một thị trường khó tính như Châu Âu.

    Thị trường đồ lót Châu Âu được đánh giá vào khoảng 23.3 tỷ euro . Một thị trường đầy tiềm năng với các doanh nghiệp may mặc trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, những trở ngại về các tiêu chuẩn Châu Âu, cạnh tranh từ các nước có truyền thống sản xuất may mặc, tính pháp lý, kinh nghiệm thương mại quốc tế … chính là điểm yếu nhất của các công ty đồ lót Việt Nam. Vì vậy, trong những năm qua, thị trường Châu Âu vẫn chỉ là một “ước mơ” rất lớn của nhiều doanh nghiệp đồ lót Việt.

    Khó nhất đối với thị trường Châu Âu chính là việc đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Việc đảm bảo tiêu chuẩn này cần phải có sự đầu tư đồng bộ từ : Nguyên Liệu, Thiết Bị Sản Xuất và Kỹ Thuật. Để đầu tư đáp ứng vào lĩnh vực này không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được vì chi phí qúa lớn. Một chiếc máy may chuyên dụng sản xuất áo lót gấp 3-4 lần máy may công nghiệp áo sơmi. Chưa kể đến, nguồn cung ứng nguyên liệu không ổn định và có chất lượng vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu khắc khe của thị trường Châu Âu.

    Công ty H&B có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành áo lót chất lương cao ,cung cấp cho thị trường nội địa. Tuy nhiên, cũng như khát vọng “vươn ra biển lớn” bao giờ cũng là một mục tiêu luôn hướng đến của doanh nghiệp này. Gần 1 năm tìm hiểu và thỏa thuận với tập Đoàn Konigin, sau rất nhiều thay đổi và chứng minh cho đối tác thấy khả năng sản xuất của mình. H&B đã có thể nhận được đầu tư và những đơn hàng xuất khẩu đầu tiên vào châu âu thông qua tập đoàn Konigin.

    Chia sẻ với chúng tôi, giám đốc của công ty H&B cho biết: “Đầu tư của Konigin vào H&B là một bước tiến rất lớn với chúng tôi. Trong gần 1 năm tìm hiểu và thỏa thuận, rất nhiều lần tưởng chừng như đã phải bỏ cuộc, vì các tiêu chuẩn của thị trường này quá cao. Kết quả có được ngày hôm nay là một sự cố gắng không ngừng của Chúng Tôi khi vượt qua hơn rất nhiều công ty khác để có thể được Konigin chọn làm đối tác. Tuy nhiên, những đơn hàng đầu tiên này chỉ là sự khởi đầu vào thị trường Châu Âu, chúng tôi còn có một khao khát lớn hơn khi có sự Đầu Tư của tập đoàn Konigin , đó chính là, tạo ra một sản phẩm với chất lượng Châu Âu nhưng phù hợp với người Việt, và với giá người Việt có thể tiếp cận. Chúng ta không thể thua trên sân nhà. Người Việt chúng ta xứng đáng sử dụng những sản phẩm tốt.”

    Dự kiến trong năm 2019, H&B sẽ xuất khẩu vào thị trường Châu Âu thông qua tập đoàn Konigin với tổng giá trị  khoảng 5 triệu euro. Ngoài ra, với sự kết hợp của tập đoàn Konigin, thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ có nhiều sôi động, khi các nhãn hàng cao cấp của tập đoàn này sẽ được phát triển tại đây.

    Tập đoàn konigin là tập đoàn có truyền thống kinh doanh từ năm 1960 tại Đức. Hiện nay , có mặt trên 24 quốc gia khác nhau với tài sản hơn 30 thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm chủ yếu bao gồm: đồ lót cao cấp, mỹ phẩm, đầu tư linh vực bệnh viện, chăm sóc sức khỏe…

    Hoàng Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-vu-hop-tac-dau-tu-giua-tap-doan-konigin-va-cong-ty-hb-a264444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan