“Tôi chọn bếp từ Chef's EH-IH534”


Chủ nhật, 08/09/2019 | 01:08


Với linh kiện đến từ Đức cùng công nghệ sản xuất hàng đầu và một mức giá phù hợp, bếp từ Chef's EH-IH534 là một lựa chọn tối ưu cho căn bếp của người Việt.

Sau khi tìm hiểu thị trường, chúng tôi thấy đây là mẫu bếp ba từ được yêu thích của các bà nội trợ. Với linh kiện đến từ Đức cùng công nghệ sản xuất hàng đầu và một mức giá phù hợp, bếp từ Chef's EH-IH534 là một lựa chọn tối ưu cho căn bếp của người Việt.

Hình ảnh mặt bếp từ Chef's EH-IH534

Khám phá xem điều gì khiến chiếc bếp này được tin dùng đến vậy. Chúng tôi đã tìm hiểu ý kiến của các bà nội trợ về những ưu điểm của bếp. Đầu tiên được nhắc đến nhiều nhất, đó là mặt kính Schott Ceran hình chữ nhật màu đen nguyên khối có độ chịu lực,chịu nhiệt cao,chống xước,dễ dàng vệ sinh. Đây là loại mặt kính cao cấp hàng đầu đến từ Đức, được dùng cho các bếp từ cao cấp trên thế giới cũng như nhiều lĩnh vực đặc thù. 

Hình ảnh tem bảo hành bếp từ Chef's EH-IH534

Điểm thứ hai phải kể đến khi nhắc đến chiếc bếp từ ba lò này là linh kiện E.G.O – Made in Germany. Linh kiện với thương hiệu lâu đời được tin dùng tại châu Âu đã khiến chiếc bếp mang tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ vậy mà chiếc bếp sẽ tiết kiệm điện năng đồng thời hoạt động bền bỉ hơn những chiếc bếp từ thường.

Các tính năng thông minh cùng hệ thống an toàn của bếp từ Chef's EH-IH534 cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Về tính năng, bếp có đầy đủ các tính năng thông minh như: bảng điều khiển dạng trượt Slide, tính năng nấu nhanh Booster, hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu,tự động chia sẻ công suất giữa các lò. Về hệ thống an toàn, bếp được trang bị hệ thống an toàn cao:cảnh báo nhiệt dư vùng nấu,khóa trẻ em, tự động tắt bếp khi để quên,tự động tắt khi không có nồi, tự động ngắt khi quá tải, quá áp.

Hình ảnh bàn phím bếp từ Chef's EH-IH534

Ngoài ra, khi mua sản phẩm, người dùng cũng yên tâm hơn về thương hiệu bếp từ Chef's. Đây là thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực nhà bếp với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Khách hàng cũng cần lưu ý mua hàng tại những đại lý chính hãng của Chef's để mua được đúng sản phẩm. 

Hình ảnh thông số lắp đặt bếp từ Chef's EH-IH534

Với một mức giá phù hợp cùng thiết kế sang trọng, linh kiện tiêu chuẩn hàng đầu, bếp từ Chef's EH-IH534 xứng đáng là lựa chọn đáng tin dùng cho các bà nội trợ. 

 Thu Loan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-chon-bep-tu-chefs-eh-ih534-a291618.html