+Aa-
    Zalo

    Bamboo Airways tổ chức sự kiện vinh danh top 100 đại lý xuất sắc nhất 3 miền

    ĐS&PL Chương trình tri ân “Sát cánh đồng hành – Chạm đỉnh vinh quang” đã được Hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức thành công ngày 09/10/2019 tại tòa nhà....

    Chương trình tri ân “Sát cánh đồng hành – Chạm đỉnh vinh quang” đã được Hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức thành công ngày 09/10/2019 tại tòa nhà Bamboo Airways Tower (Hà Nội), với sự tham gia của ban lãnh đạo Hãng cùng các đại diện lãnh đạo đến từ 100 đại lý phân phối hàng đầu của Bamboo Airways.

    Sự kiện lần này không chỉ là lời tri ân chân thành và sâu sắc mà Bamboo Airways muốn gửi đến các đại lý xuất sắc nhất của Hãng trong thời gian qua, mà còn là cơ hội để các đại lý trên khắp cả nước gặp gỡ, nhìn lại những thành tựu đã đạt được và thảo luận, trao đổi thông tin về định hướng phát triển cũng như kế hoạch kinh doanh trong tương lai.

    "Cánh tay nối dài"

    Phó Chủ tịch thường trực Hãng hàng không Bamboo Airways - ông Đặng Tất Thắng phát biểu khai mạc sự kiện

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực Hãng hàng không Bamboo Airways đã tổng kết những kết quả đáng tự hào mà Hãng đã đạt được. Chính thức bay thương mại từ tháng 1 năm 2019, Bamboo Airways là Hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đặt mục tiêu dịch vụ hướng tới tiêu chuẩn 5 sao, trên tiến trình kết nối các thị trường du lịch tiềm năng tại Việt Nam và giữa Việt Nam với quốc tế.

    Chỉ sau 6 tháng cất cánh, Chính phủ đã tin tưởng trao cơ hội cho Bamboo Airways tăng đội tàu bay lên 30 tàu. Trong tháng 10/2019, Hãng sẽ nhận thêm 5 tàu bay mới và dự kiến đến cuối năm, đội bay của Bamboo Airways sẽ đạt ít nhất 25 máy bay, trong đó có sự hiện diện của cả dòng máy bay thân hẹp Airbus A321neo và thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner. Đến quý I/2020, Bamboo Airways sẽ sở hữu đội bay với 30 tàu.

    "Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways đã thực hiện 13.400 chuyến bay, với tỉ lệ an toàn tuyệt đối 100%; chỉ số đúng giờ trung bình 93,9% - đứng đầu toàn ngành hàng không Việt Nam trong 9 tháng đầu năm 2019; chỉ số lấp đầy các chuyến bay trung bình đạt trên 90%; đội bay được quản lý bài bản, chuyên nghiệp và khoa học", ông Đặng Tất Thắng cho biết.

    Trên bình diện hoạt động, Bamboo Airways đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, từ đó từng bước mở rộng thị phần trên thị trường hàng không Việt Nam.

    "Ở tất cả các diễn đàn, hội nghị về hàng không trên thế giới mà tôi từng tham gia, các chuyên gia và nhà lãnh đạo hàng không đều đánh giá Bamboo Airways là một kì tích - kì tích không chỉ của hàng không Việt Nam mà còn của thế giới", Phó Chủ tịch thường trực của Bamboo Airways nhấn mạnh.

    Sự kiện có sự tham gia của ban lãnh đạo Bamboo Airways và 100 đại diện của các đại lý phân phối có doanh số cao nhất 3 miền

    Để đạt được những thành tựu đáng ghi nhận này, không thể không kể đến sự đóng góp quan trọng từ các đại lý của Hãng. Bamboo Airways luôn xác định các đại lý là đối tác đồng hành, là "cánh tay nối dài" đưa Bamboo Airways và các dịch vụ của Hãng đến gần hơn với các khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

    Những đích đến mới

    Bên cạnh những kết quả đáng tự hào mà Bamboo Airways đã đạt được, ông Đặng Tất Thắng cũng nhấn mạnh về những mục tiêu phát triển quyết liệt trong tương lai.

    Bamboo Airways đang tiến tới mở rộng mạng bay từ 37 đến 40 đường đến cuối năm 2019, trong đó có các đường bay quốc tế đến Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và các quốc gia khác tại Đông Nam Á. Đồng thời, Hãng đã lên kế hoạch mở đường bay tới châu Âu, châu Mỹ bằng những chiếc máy bay thân rộng. Cụ thể, Bamboo Airways chuẩn bị đón và đưa vào khai thác 2 tàu bay thân rộng đầu tiên là Boeing 787-9 Dreamliner ngay trong tháng 11/2019.

    Với kế hoạch mở rộng mạnh mẽ quy mô đội bay cũng như mạng lưới đường bay, Bamboo Airways đặt ra mục tiêu chiếm 30% thị phần của thị trường hàng không Việt Nam trong năm 2020, ông khẳng định.

    Trên tinh thần này, Bamboo Airways mong muốn các đại lý sẽ tiếp tục có nhiều đột phá trong hoạt động, đóng góp để lan toả thương hiệu của Bamboo Airways đến đông đảo khách hàng.

    Ở chiều ngược lại, ông Đặng Tất Thắng khẳng định cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện, nâng cấp các chính sách dành cho đại lý để đảm bảo các quyền lợi đại lý của Hãng luôn ở mức tối ưu và tốt nhất trong ngành hàng không Việt Nam. Từ đó trở thành động lực cho các đại lý nỗ lực thúc đẩy doanh thu, cùng Bamboo Airways biến mục tiêu giành 30% thị phần sớm trở thành hiện thực, đồng thời tăng cường chất keo gắn kết mối quan hệ lâu dài của các đại lý với Bamboo Airways.

    Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Bamboo Airways còn mang đến cho các đại lý những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, ví dụ như phần trình diễn của nữ ca sĩ nổi tiếng Hoàng Thuỳ Linh, cùng các phần quà tri ân hấp dẫn gửi tặng cho những khách mời may mắn nhất.

    Nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh trình diễn các ca khúc sôi động trong khuôn khổ sự kiện

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bamboo-airways-to-chuc-su-kien-vinh-danh-top-100-dai-ly-xuat-sac-nhat-3-mien-a296385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan