+Aa-
    Zalo

    Công ty Phúc Minh Tâm ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới

    ĐS&PL Mới đây, Công ty Phúc Minh Tâm đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới – Serum mờ thâm đa năng Phúc Minh Tâm – sản phẩm được cho là sẽ thu hút lượng lớn.....

    Mới đây, Công ty Phúc Minh Tâm đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới – Serum mờ thâm đa năng Phúc Minh Tâm – sản phẩm được cho là sẽ thu hút lượng lớn người tiêu dùng quan tâm trong thời gian tới.

    Ngày 07/07/2019, Công ty TNHH Thương mại và Tổng hợp Phúc Minh Tâm long trọng tổ chức lễ ra mắt cho dòng sản phẩm mỹ phẩm mới “Serum mờ thâm đa năng Phúc Minh tâm”. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của GĐ Lại Hồng Gấm, hơn 200 khách mời VIP là các đại lý, nhà phân phối trên cả nước.

    GĐ Công ty Phúc Minh Tâm – Bà Lại Hồng Gấm (thứ 2 từ trái qua) cùng các khách mời tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới

    Với xu hướng ngành công nghiệp làm đẹp liên tục phát triển như hiện nay, việc đứng yên đồng nghĩa với tụt hậu. Thấu hiểu được quy luật phát triển của thị trường, CEO Lại Hồng Gấm đã luôn vận động, phát triển để đón đầu, tạo những bước chuyển động mạnh mẽ nhằm giành quyền chủ động trong phát triển các sản phẩm chăm sóc cho phái đẹp, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng Việt Nam. Chính nhờ đó, Serum mờ thâm đa năng Phúc Minh Tâm đã được ra đời.

    Serum mờ thâm đa năng Phúc Minh Tâm được chiết xuất từ: dầu hướng dương, dầu cám gạo, dầu hạnh nhân, dầu bơ, tinh dầu sả chanh, dầu Jojoba có tác dụng với các đối tượng gặp phải vết thâm như thâm sẹo côn trùng, thâm chân, thâm môi… Ngoài ra, Serum còn hiệu quả trong việc đuổi côn trùng trên da tốt vì thành phần có chứa dầu sả chanh, đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm sử dụng được cho mọi lứa tuổi như nam, nữ, học sinh, sinh viên, bà bầu…

    Sản phẩm mới của Công ty Phúc Minh Tâm

    Các sản phẩm của Công ty Phúc Minh Tâm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ những nguyên liệu tự nhiên an toàn và có hiệu quả nhất đối với người sử dụng. Ngoài ra, Phúc Minh Tâm đã thuyết phục và tạo lòng tin với khách hàng bằng chính uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

    Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ ra mắt sản phẩm mới:

    Hoàng Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-phuc-minh-tam-ra-mat-san-pham-my-pham-moi-a283885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan