Đất Xanh miền Tây vui trung thu với hơn 500 em nhỏ tại Bến Tre


Thứ 3, 06/10/2020 | 07:55


Dịp tết trung thu năm nay (01/10/2020), bất động sản Bắc Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây cùng Bảo Trâm Group đã mang hơn 500 phần quà đến với các em nhỏ TP. Bến Tre....

Dịp tết trung thu năm nay (1/10), bất động sản Bắc Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây cùng Bảo Trâm Group đã mang hơn 500 phần quà đến với các em nhỏ TP. Bến Tre tại KDC cao cấp Phố Xanh.

Đại diện Bắc Miền Tây – ĐXMT và Bảo Trâm Group trao quà đến các bé

Hòa trong không khí hân hoan, rộn ràng của những ngày “Tết thiếu nhi”, Công ty CP Bất động sản Bắc Miền Tây – Thành viên Đất Xanh Miền Tây phối hợp cùng CĐT KDC cao cấp Phố Xanh - Bảo Trâm Group mang đến các bé một mùa trung thu ấm áp, ngập tràn tiếng cười và niềm vui qua chương trình "PHỐ XANH TRẨY HỘI - VUI ĐÊM TRĂNG RẰM".

Chương trình cũng đã nhận được sự quan tâm và tham dự của các vị lãnh đạo tỉnh, thành phố Bến Tre và thu hút hơn 500 phụ huynh cùng các bé tại KDC thông minh Phố Xanh, các trường mẫu giáo và tiểu học trong khu vực.

Chương trình nhận được sự quan tâm và tham dự của các vị lãnh đạo tỉnh, thành phố Bến Tre
Chương trình thu hút đông đảo quý phụ huynh và các bé tại TP. Bến Tre

Tại chương trình, bên cạnh việc nhận được những phần quà ý nghĩa từ Nhà tài trợ, các bé cũng được tham gia nhiều hoạt động vô cùng vui nhộn như: gửi trao những điều ước vào cây đa của chú Cuội, tham gia các trò chơi sôi nổi, hào hứng từ chị Hằng, chú Cuội và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc từ chương trình như múa lân, ảo thuật, ca múa sôi động,...

Các bé hào hứng tham gia các trò chơi khởi động trong chương trình
Các tiết mục văn nghệ sôi động
Các bé thích thú với chương trình văn nghệ đặc sắc

Nhận những phần quà xinh xắn trên tay, bé Nguyễn Hà My, 6 tuổi đã chia sẻ: “Con rất vui vì được tham gia chương trình trung thu cùng cô, chú, cùng chị Hằng, chú Cuội và con được tham gia các trò chơi vừa vui mà còn được quà nữa”.

Những chiếc bánh ngọt ngào và đẹp mắt dành tặng các bé

Nhìn những nụ cười rạng rỡ trên môi các bé, đại diện Bắc Miền Tây – ĐXMT chia sẻ rằng ông cảm thấy rất vui và hạnh phúc, bên cạnh hoạt động kinh doanh thì công ty luôn mong muốn có những hoạt động ý nghĩa, những đóng góp tích cực cho xã hội và công ty sẽ cố gắng tiếp tục duy trì các hoạt động ý nghĩa như thế này.

Các bé hồn nhiên với những nụ cười rạng rỡ trên môi

Theo đó, 2 đơn vị tài trợ - Bảo Trâm Group và Bắc Miền Tây – ĐXMT hy vọng với những phần quà tinh thần này sẽ giúp các bé sẽ có những ký ức thật đẹp và trọn vẹn hơn về ngày “Tết thiếu nhi”.

Công ty CP BĐS Bắc Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở công ty: Số 283-285 Hùng Vương, Mỹ Phong, Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 089 805 3456

Website: http://bacmientayreal.vn/khu-dan-cu-cao-cap-pho-xanh-phu-tan.html

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-xanh-mien-tay-vui-trung-thu-voi-hon-500-em-nho-tai-ben-tre-a341429.html