Đất Xanh Miền Trung quyết đặt dấu chân lên miền Trung trong năm nay


Thứ 3, 12/05/2020 | 09:23


Bốn tháng đầu năm trôi qua với không khí suy thoái bao trùm toàn bộ nền kinh tế, doanh nghiệp này vẫn giữ vững chiến lược đặt dấu chân lên gần như mọi tỉnh thành miền....

Bốn tháng đầu năm trôi qua với không khí suy thoái bao trùm toàn bộ nền kinh tế, doanh nghiệp này vẫn giữ vững chiến lược đặt dấu chân lên gần như mọi tỉnh thành miền Trung.

Đại dịch Covid-19 gây ra không ít khó khăn với toàn bộ nền kinh tế. Nhưng tại Đất Xanh Miền Trung (DXMT), chiến lược được vạch ra cho năm 2020 và cả các mục tiêu dài hơi, kế hoạch lợi nhuận sau thuế 680 tỷ đồng đặt ra trước đó, vẫn được bảo toàn.

2020 này, DXMT sẽ để lại dấu ấn của một nhà phát triển bất động sản hạng sang hàng đầu trên bản đồ dọc miền Trung. Chiến lược tỏa ra các tỉnh thành khác cho thấy, sau khi đã thành công với nhiều dự án ở Đà Nẵng, Quảng Nam, DXMT sẽ tham vọng hơn, đặt mục tiêu lớn hơn để khai phá, phát triển những thị trường tiềm năm mới. Từ đó, các đô thị miền Trung nước ta sẽ góp phần được tô điểm một diện mạo mới - hiện đại, sang trọng, đột phá hơn nhờ vào những công trình này.

Các dự án thực hiện trong năm của DXMT năm nay.

Cùng điểm lại các dự án đang và sẽ vận hành trong 2020 của DXMT theo góc độ địa lý để thấy được, tầm nhìn dài hạn và tham vọng của nhà phát triển bất động sản thương mại hàng đầu Đông Nam Á.

Lần đầu đặt chân lên Quảng Bình, Thừa Thiên Huế với hai dự án ấn tượng

Tại Quảng Bình, DXMT “xông đất” bằng Ocean Palace - dự án tọa lạc tại bán đảo Bảo Ninh, mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp nối thẳng ra biển, thuộc TP Đồng Hới, Quảng Bình. Ocean Palace nằm trên bán đảo Bảo Ninh, với mục tiêu kiến tạo một hệ sinh thái riêng biệt với các tác phẩm kiến trúc độc đáo, tiện ích hoàn hảo. Dự án bao gồm các sản phẩm villa biển, shoptel, chung cư mặt biển, trung tâm thương mại, villa home resort với quy mô 21ha, tổng vốn đầu tư 5.000 tỷ đồng.

Phối cảnh dự án Ocean Palace trên bán đảo Bảo Ninh, Quảng Bình.

Đến với Thừa Thiên Huế, DXMT chào sân bằng một công trình mang tên Legend River, ngay tại trung tâm TX Hương Trà. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Legend River còn là điểm nhấn kiến trúc sang trọng, bao gồm các sản phẩm trung tâm thương mại, shophouse, biệt thự góp phần thay đổi diện mạo cố đô. Dự án có quy mô 11,9ha.

Khẳng định vị thế ông lớn tại Đà Nẵng, Quảng Nam với loạt dự án đắc địa

Dự án mới nhất của DXMT tại “thủ phủ” Đà Nẵng là Marie One Complex, thuộc khu đô thị sinh thái One River, quận Ngũ Hành Sơn. Đây là khu chung cư hạng sang, vị trí vàng ven biển, được trang bị tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế. Dự án có diện tích 88.800 m2, 2 tầng hầm, 3 khối trung tâm thương mại và 17 tầng căn hộ mô hình khép kín Condominium với 680 căn được lát toàn bộ bằng đá Marble Oman theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế.

Thêm một dự án ấn tượng khác tại Đà Nẵng là Dragon Smart City, nơi DXMT thể hiện tinh thần tiên phong của DXMT bằng việc chủ động nghiên cứu, phát triển các công nghệ thông minh cho từng ngôi nhà lẫn toàn dự án, như hệ thống camera, free wi-fi, call center với ban quản lý, smartlight tích hợp tính năng cảm quan độ ẩm, thời tiết, trạm sạc năng lượng… Dự án bao gồm các sản phẩm: nhà phố thương mại và đất nền quy mô 78 ha, tổng vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng.

Le Pavillon - dự án chuỗi shophouse liền kề bên bờ sông Hàn, vị trí đẹp hiếm có ở Đà Nẵng.

Nếu nhà ở cao tầng góp phần thỏa mãn nhu cầu nhà ở đô thị thì nhà ở thấp tầng lại khẳng định cái tôi cá tính, phong cách xa xỉ của gia chủ. Le Pavillon là dự án DXMT thực hiện để thoả mãn nhu cầu nêu trên với chuỗi nhà phố thương mại đẳng cấp châu Âu, nằm bên dòng sông Hàn, ngay quận Hải Châu, Đà Nẵng với vị trí đẹp hiếm có. Dự án gồm sản phẩm shophouse và đất nền, có diện tích 2,5ha, tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Tại Quảng Nam, One World Regency có thể xem là dự án tâm điểm của DXMT, được ví  như một kỳ quan thế giới với phong cách kiến trúc tinh xảo, tiện ích toàn diện, đẳng cấp. Dự án bao gồm các sản phẩm biệt thự, shophouse, đất nền; tổng diện tích 22ha, tổng vốn đầu tư 3.500 tỷ đồng.

Phối cảnh tổng thể One World Regency - dự án 22ha nằm tại vị trí giáp Đà Nẵng, Quảng Nam, chạy dọc bờ sông Cổ Cò.

Một sản phẩm thấp tầng đáng chú ý khác của DXMT trong năm nay chính là Tropical Palm, toạ tại TX Điện Bàn, được xây dựng theo phong cách  tân cổ điển ấn tượng hòa cùng không gian xanh. Các sản phẩm bao gồm shophouse và biệt thự, đất nền. Dự án có diện tích 19,9 ha, tổng vốn đầu tư 900 tỷ đồng.

Một dự án cho thấy khả năng dung hòa, giao thoa vẻ đẹp kiến trúc cổ kính của Hội An, cùng nét hiện đại của đô thị kiểu mới của DXMT là Hội An Smart City. Dự án bao gồm shophouse, đất nền, diện tích 20ha, tổng vốn đầu tư 2.500 tỷ đồng.

Đổ bộ Quảng Ngãi, Phú Yên với 3 dự án nhà thấp tầng đẳng cấp

Các sản phẩm mà DXMT lựa chọn ở hai tỉnh Nam Trung Bộ đều mang đến luồng gió mới trong phong cách, tư duy thẩm mỹ so với các dự án bất động sản. Tại Quảng Ngãi, DXMT song song thực hiện hai dự án ấn tượng. Emerald River là chuỗi shophouse sở hữu phong cách kiến trúc tân cổ điển như một Paris thanh lịch ngay tại TP Sơn Tịnh, TP Quảng Ngãi. Dự án có diện tích 42 ha, tổng vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng. Aston Hall mang phong cách tân cổ điển châu Âu, sang trọng, tinh tế và hài hòa. Dự án có diện tích 10ha, tổng vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng, bao gồm các sản phẩm: nhà ở liền kề, shophouse.

Phối cảnh dự án dãy shophouse Emerald River hứa hẹn thay đổi diện mạo Quảng Ngãi của DXMT.

Tại Phú Yên, DXMT mang đến Le Maison Premium ở ngay TP Tuy Hòa, với sản phẩm chuỗi shophouse hạng sang 5 tầng có thiết kế thang máy. Dự án có diện tích 4,1 ha, tổng vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng, kiều diễm như một đoá hồng bên bờ biển.

Dù với loại hình sản phẩm nào, DXMT đều cho thấy lối “tư duy ngược" so với xu hướng phát triển chung của ngành bất động sản trong nước, bằng việc áp dụng các tiêu chí khắt khe, đầu tư nhiều gấp 3-10 lần so với các sản phẩm khác trong thị trường. Có thể kể tới việc doanh nghiệp này 100% ốp đá Marble châu Âu, sử dụng kính hộp  2-3 lớp phủ Low-E, hệ Inox 8k, ánh sáng chuẩn Châu Âu với độ hoàn màu và độ thực sáng, độ bền cao từ các thương hiệu Ochio, Sorra, Unios với tiêu chuẩn 2,700-3,000 k, CRI>95…

Liên hệ Đất Xanh Miền Trung

Địa chỉ: 52-54 Võ Văn Kiệt, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline: : (0236) 6 266 266

Email: hotro@datxanhmientrung.com

Facebook: https://www.facebook.com/datxanhmientrung8411

Website: http://datxanhmientrung.com/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCsGEjxuCBiK-FWzI3ufdN9Q

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-xanh-mien-trung-quyet-dat-dau-chan-len-mien-trung-trong-nam-nay-a323025.html