Dịch vụ backlink trong thời kì công nghệ 4.0 có gì thay đổi?


Thứ 6, 11/12/2020 | 09:39


Dịch vụ backlink thời kì công nghệ số 4.0 có những thay đổi gì so với các năm trước. Việc sử dụng backlink cho ngành SEO có cần thiết như xưa?

Dịch vụ backlink thời kì công nghệ số 4.0 có những thay đổi gì so với các năm trước. Việc sử dụng backlink cho ngành SEO có cần thiết như xưa?

Backlink và sự xuống dốc về chất lượng trước xu thế cạnh tranh thị trường

Sự chuyển mình sang thời đại đại công nghệ 4.0 đã khiến thị trường marketing có nhiều biến động. Sự thay đổi rõ ràng nhất thể hiện ở việc các công ty, doanh nghiệp bắt đầu coi trọng SEO - Một hình thức marketing online hơn. Và để tối ưu hoá tìm kiếm, đưa thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng, ngày càng có nhiều cách “lách luật” được họ lựa chọn khi làm SEO.

Backlink và sự xuống dốc về chất lượng trước xu thế cạnh tranh thị trường

Một thực trạng dễ thấy hiện nay nhất chính là lợi dụng backlink để đẩy website, sản phẩm hay dịch vụ lên top trong khi chất lượng và giá trị thông tin đem lại gần như là vô nghĩa. Thay vì đi theo lẽ tự nhiên là đảm bảo đưa đến khách hàng những giá trị nội dung mà họ muốn tìm hiểu thì các backlink lại được sử dụng như một công cụ “ép” khách hàng về website chính.

Chất lượng dịch vụ backlink xuống dốc trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay. Nhất là khi Google đang cố gắng đem tới nội dung chất lượng nhất cho người dùng bằng việc thay đổi thuật toán liên tục. Do đó, nếu không hiểu rõ bản chất của backlink và lựa chọn một hướng đi đúng đắn thì bạn có thể sẽ gặp rất nhiều rủi ro trong tương lai.

Dịch vụ Backlink “sạch” - Những giá trị không thể phủ nhận

Backlink luôn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của việc dùng SEO để tiếp cận khách hàng. Đó là lý do vì sao trước thực trạng như hiện nay, các dịch vụ backlink “sạch” lại được đề cao và quan tâm đến vậy. Mặc cho SEO đã có nhiều biến đổi để phù hợp với xu thế phát triển của thị trường nhưng những giá trị mà một dịch vụ backlink thuần chất mang lại là không thể phủ nhận:

Dịch vụ Backlink “sạch” - Những giá trị không thể phủ nhận

- Backlink giúp các doanh nghiệp, công ty dễ dàng đẩy thứ hạng của các từ khóa, website lên các thanh tìm kiếm để tiếp cận với đông đảo khách hàng. Bởi chức năng chính là chúng chính là từ các trang liên kết, website phụ hay bài đăng đều dẫn về trang web “mẹ”.

- Giúp bạn tạo chỉ mục nhanh hơn rất nhiều khi các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin cũng như dẫn liên kết đến website của bạn

- Đảm bảo lượng truy cập luôn ổn định, giảm tỷ lệ thoát xuống mức tối đa. Đây là vấn đề khá nghiêm trọng khi hiện nay khi sử dụng các dịch vụ bán backlink kém chất lượng dẫn đến hiện tượng lượng truy cập cao nhưng tỷ lệ thoát ra lớn và khả năng chốt đơn gần như là không có. Chính điều này đã càng thêm khẳng định những giá trị mà backlink “sạch” mang đến cho các công ty, doanh nghiệp hiện nay.

BacklinkAZ và nỗ lực đưa những loại hình dịch vụ backlink “sạch” nhất vào thị trường

Tìm một đơn vị mang đến những dịch vụ backlink uy tín luôn là nỗi canh cánh của nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay. Nhất là khi họ ý thức được những tác hại khôn lường của các dịch vụ kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường hiện nay. Và BacklinkAZ chính là một cái tên sáng được đánh giá cao trong nhiều năm trở lại đây bởi hàng loạt các dịch vụ backlink “sạch” và đem lại hiệu quả tối ưu cao. Đặc biệt là backlink báo PR và dịch vụ entity 2.0...

BacklinkAZ và nỗ lực đưa những loại hình dịch vụ backlink “sạch” nhất vào thị trường

Sự chuyên nghiệp của BacklinkAZ được thể hiện rất rõ sau khi Google bắt đầu áp dụng thuật toán Penguin nhằm vô hiệu hoá các “chiêu trò” lách luật của nhiều công ty hiện nay. Theo đó, bằng việc xây dựng các backlink chất lượng, có giá trị nội dung cao, các gói dịch vụ mà BacklinkAZ mang lại hoàn toàn không gặp bất kỳ hạn chế hay trở ngại nào. Đặc biệt, chúng còn đảm bảo sự liên kết với các website liên quan uy tín khác.

BacklinkAZ đã và đang là một nhân tố quan trọng trong việc giải quyết những lo lắng của các công ty, doanh nghiệp hiện nay về một mô hình dịch vụ backlink “sạch”.

Và để được tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể kết nối ngay với BacklinkAZ theo thông tin sau:
- Hotline : 098.834.8356
- Website: https://backlinkaz.com/

HẢI NAM

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-vu-backlink-trong-thoi-ki-cong-nghe-40-co-gi-thay-doi-a349070.html