Điểm nhấn FLC STONE tại triển lãm Thành tựu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ninh


Thứ 2, 28/09/2020 | 08:35


Nằm trong gian triển lãm của Tập đoàn FLC, sản phẩm đá marble cao cấp FLC STONE đặc biệt thu hút sự chú ý của khách tham quan sự kiện.

Nằm trong gian triển lãm của Tập đoàn FLC, sản phẩm đá marble cao cấp FLC STONE đặc biệt thu hút sự chú ý của khách tham quan sự kiện.

Triển lãm Thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ninh chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV là bức tranh tổng quan, đầy đủ về các thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh qua các giai đoạn phát triển.

Triển lãm có sự tham gia của 13 địa phương, 38 sở, ban, ngành, đoàn thể, 6 đại diện tập đoàn kinh tế trên địa bàn tỉnh cùng với 80 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP Quảng Ninh, nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh Quảng Ninh đổi mới, phát triển, hội nhập; khẳng định vị thế, tầm vóc, vai trò của tỉnh Quảng Ninh với khu vực và cả nước.

Đá marble cao cấp FLC STONE trưng bày tại gian triển lãm Tập đoàn FLC

Tham dự triển lãm lần này, FLC STONE trưng bày 5 mẫu đá marble tự nhiên là Đỏ Vân Rồng, Dark Grey Galaxy, Green Galaxy, Hồng Xanh Vân Mây, Grey Sonata. Những loại đá marble này sở hữu đặc tính chống nước, chống xước, độ cứng cao, bề mặt được phủ nano bóng đẹp nổi bật lớp vân đá tự nhiên đặc hữu. Màu sắc đa dạng kết hợp vân đá tự nhiên phù hợp với các công trình theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

Sản phẩm đá marble tự nhiên của FLC STONE thu hút sự quan tâm của người tham quan triển lãm

Bởi tính chất ưu việt, gần gũi với thiên nhiên và tính thẩm mỹ cao, các công trình sử dụng đá marble luôn tạo được nét độc đáo riêng mà không phải loại vật liệu nào cũng mang lại được.

Đây cũng là những sản phẩm đã và đang được thi công ốp lát tại nhiều dự án và công trình ở Quảng Ninh. Trong đó, chỉ riêng tại Quần thể FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, khối lượng đá marble FLC STONE được sử dụng lên tới hơn 65,000 m2. Tất cả các hạng mục quan trọng như đại sảnh, phào chỉ, sảnh thang máy, bể bơi… đều được ốp lát bằng đá marble tự nhiên.

Nhiều hạng mục tại khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long được ốp lát bằng đá marble tự nhiên

Thông qua triển lãm, FLC STONE kỳ vọng sẽ quảng bá rộng rãi thương hiệu và nâng cao nhận thức thị trường về dòng sản phẩm đá marble tự nhiên cao cấp.

Đồng thời, FLC STONE cũng tích cực tìm kiếm các cơ hội hợp tác thương mại với các tập đoàn kinh tế, chủ đầu tư lớn tại sự kiện ý nghĩa này.

Triển lãm sẽ được diễn ra tại 2 không gian chính là Cung Quy hoạch, Hội chợ và triển lãm tỉnh, thời gian dự kiến 7 ngày (từ ngày 22/9 đến ngày 28/9/2020) và Trung tâm Tổ chức Hội nghị tỉnh, thời gian dự kiến từ ngày 25/9 đến ngày 28/9/2020.

Đá FLC STONE đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 về chất lượng, độ bóng, độ bền nén và độ bền uốn, được lựa chọn trong nhiều công trình và đáp ứng được thị hiếu của thị trường quốc tế.

Website: www.flcstone.vn

Hotline: 0981 099 922 – 0982 632 299

Email: info@flcstone.vn Văn phòng: Tầng 5, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-nhan-flc-stone-tai-trien-lam-thanh-tuu-phat-trien-kinh-te---xa-hoi-tinh-quang-ninh-a340574.html

Tag: