Hàng trăm người dân Thủ đô hào hứng trải nghiệm tận mắt công nghệ nhà thông minh


Thứ 6, 01/11/2019 | 02:44


Sự kiện “Trải nghiệm công nghệ 4.0 tại dự án Sunshine Center” đã mang đến cho người dân Thủ đô cơ hội được tận mắt chứng kiến và hiểu rõ nét nhất....

Sự kiện “Trải nghiệm công nghệ 4.0 tại dự án Sunshine Center” đã mang đến cho người dân Thủ đô cơ hội được tận mắt chứng kiến và hiểu rõ nét nhất về một căn hộ thông minh Smart Home gắn liền Smart Living, xu thế nhà hiện đại của tương lai.

Sáng ngày 27/10, tại tầng 1 Sunshine Center, số 16A Phạm Hùng, Hà Nội, Tập đoàn Sunshine đã tổ chức sự kiện trải nghiệm công nghệ 4.0 trong căn hộ mẫu của dự án. Đây là sự kiện được chủ đầu tư triển khai nhằm giúp khách mua nhà nói riêng và người dân hình dung được một căn hộ thông minh, đón đầu xu hướng mới của thời đại công nghệ 4.0 sẽ như thế nào. Buổi trải nghiệm đã thu hút rất đông người dân Thủ đô đến tham gia. Tất cả đều ngạc nhiên và thích thú trước những gì mà Sunshine Group thể hiện trong căn hộ đậm chất công nghệ và thời thượng của Sunshine Center.

Sự kiện Trải nghiệm công nghệ 4.0 tại Sunshine Center thu hút rất đông khách mời tham dự

Ngỡ ngàng với những công nghệ thông minh trong căn hộ Smart Home - Smart Living

Có mặt tại sự kiện từ rất sớm, gia đình anh Ngọc Minh, chị Ánh Tuyết hồ hởi tham quan và trải nghiệm mọi thứ trong căn hộ mẫu của Sunshine Center. Khi được hỏi về những cảm xúc của mình, chị Ánh Tuyết hào hứng chia sẻ:Từ trước tới giờ, tôi có nghe Sunshine Group giới thiệu nhiều về căn hộ Smart Home - Smart Living nhưng chưa hiểu tường tận về những khác biệt của dự án Sunshine Group so với các căn hộ Smart Home thông thường như thế nào. Ngày hôm nay, được đến đây, tận mắt chứng kiến, tự tay chạm vào mọi thiết bị, mình bất ngờ và thấy nó vô cùng thú vị. Quả thật được sống tiện nghi như thế này là một điều quá lý tưởng. Hiện tại vợ chồng mình cũng đang tìm mua nhà, bởi thế khi thấy căn hộ thông minh của Sunshine Center, hai con trai thích quá, cứ giục bố mẹ mua luôn căn hộ này đi”.

Khách mời thích thú tham quan căn hộ mẫu, tận tay chạm vào các ứng dụng công nghệ hiện đại có trong căn phòng

Ngỡ ngàng, thích thú, ấn tượng… là những cảm xúc của rất nhiều khách mời chia sẻ khi tham dự sự kiện lần này. Căn hộ mẫu của dự án đã chứng minh tính năng ưu việt để chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Khác với căn hộ thông minh (Smart Home) thông thường, Sunshine Center ghi điểm bởi những ứng dụng mới mẻ, hiện đại, tân tiến cùng chuỗi các giải pháp công nghệ thông minh, phục vụ nhu cầu của cư dân từ A tới Z. Thêm vào đó, không phải những cỗ máy tự động vô tri vô giác đang bán tràn lan trên thị trường, Smart Home gắn liền hệ sinh thái Smart Living của Sunshine Center có sự “thấu hiểu”, phục vụ tối ưu theo thói quen, cảm xúc và nhu cầu của gia chủ.

Tự mình trải nghiệm mọi ứng dụng công nghệ, tất cả khách mời đều đặc biệt ấn tượng với sự thông minh của căn nhà thời thượng Sunshine Center

Ngay từ khi đặt chân về tổ ấm của mình, công nghệ đã hỗ trợ tối đa cho chủ nhân thông qua hệ thống Smart Lock, mở cửa bằng nhiều cách khác nhau như vân tay, mã số, thẻ từ, nhận diện gương mặt hoặc app. Bước vào căn hộ, toàn bộ hệ thống đèn được bật sáng, hệ thống điều hòa, rèm cửa tự động được mở giống như đang chào đón gia chủ. Phần lớn khách hàng tỏ ra đặc biệt thích thú với công nghệ điều khiển mọi vật bằng giọng nói, vừa mang lại sự tiện lợi mà còn gần gũi và đầy cảm xúc hơn trong ngôi nhà của mình. 

Bà Nguyễn Bích Ngọc - Giám đốc dự án Center thuyết trình tại sự kiện

Quan trọng hơn cả, chủ nhân của căn hộ có thể thiết lập sẵn một kịch bản Smart Home (nhà thông minh) tùy ý dựa trên sở thích, nhu cầu, giờ giấc sinh hoạt thường ngày cho các thiết bị trong nhà. Được biết, tại dự án Sunshine Center, mỗi căn hộ đều tích hợp chuỗi các hạng mục được điều khiển bằng một ứng dụng duy nhất như khoá thông minh, chuông hình, rèm tự động, điều hoà nhiệt độ, các cảm biến, đồng hồ điện, nước, chiếu sáng, bình nóng lạnh.... Đặc biệt, từng chi tiết đều được Sunshine Group lựa chọn và thi công tỉ mỉ, đồng bộ… làm nên những điểm rất khác biệt so với các căn hộ Smart Home thông thường trên thị trường hiện nay.

Từ những chi tiết nhỏ nhất trong căn hộ đều khiến khách mời cảm thấy hài lòng khi mang lại một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, sang trọng

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Bích Ngọc, Giám đốc dự án Sunshine Center chia sẻ: Khi bắt tay xây dựng một dự án, điều đầu tiên chúng tôi hướng đến không phải là sẽ bán được bao nhiêu căn hộ, thu về bao nhiêu lợi nhuận, mà đó là làm thế nào để mọi cư dân sống tại Sunshine Homes được Hạnh Phúc. Đó cũng là lý do mà Sunshine Center, cũng như tất cả các dự án khác của Tập đoàn Sunshine, ngoài kiến trúc tinh tế, hệ thống tiện ích đỉnh cao, chúng tôi còn dành nhiều tâm huyết đầu tư các trang thiết bị, nội thất hiện đại cũng như ứng dụng các công nghệ thông minh, hiện đại bậc nhất”.

Sống chất cho cư dân Thủ đô trong tại Tòa nhà Ánh sáng và công nghệ

Được biết, Sunshine Center tọa lạc tại số 16A, Phạm Hùng. Với vị trí đắc địa, thuận lợi về giao thông, Sunshine Center được đánh giá là điểm sống xa hoa bậc nhất tại trung tâm Mỹ Đình. Dự án được thiết kế trau chuốt từ cảnh quan cho tới không gian sống. Và đặc biệt, sống tại đây mọi nhu cầu của các cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn ngay tại nội khu dự án.

Khách hàng thử cài đặt kịch bản trên App Sunshine Home cho căn hộ

Chỉ cần bước chân ra khỏi thế giới căn hộ riêng, các cư dân có thể thỏa sức tận hưởng chuỗi tiện ích 5 sao đẳng cấp thời thượng ngay dưới chân tòa nhà như bar Club, Skyview cafe, bể bơi ngoài trời, trung tâm mua sắm, khu gym, spa, nhà hàng Á - Âu sang trọng…

Ngoài ra, điểm cộng đắt giá của dự án đó là không gian thông thoáng, rộng rãi tại mỗi căn hộ. Các căn hộ thông minh với lợi thế là diện tích lớn từ 110 đến 170m2, với ba phòng trở lên được tính toán và thiết kế tỉ mỉ đảm bảo cho mỗi thành viên đều có không gian riêng tư tuyệt đối nhưng vẫn có chốn sinh hoạt chung đầm ấm cùng với toàn bộ người thân trong gia đình.

Kết hợp với đó là hệ thống Full kính Low-E bên mặt ngoài của tòa nhà, không chỉ đem đến sự sang trọng đẳng cấp mà nó còn đem đến ánh sáng tự nhiên cùng sự thoáng đãng cho từng căn hộ.

Ông Dương Thụ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần BĐS Sunhome Việt Nam

Là một nhà kinh doanh, phân phối các dự án bất động sản uy tín tại Việt Nam, Công ty cổ phần BĐS Sunhome Việt  Nam đã đánh giá rất cao những gì mà Sunshine Center mang lại cho khách hàng. Đây cũng là lí do mà Công ty này lựa chọn dự án Sunshine Center để trực tiếp giới thiệu tới khách hàng của mình với mong muốn mang lại không gian sống lý tưởng bậc nhất cho cư dân đô thị.

Phát biểu tại sự kiện Trải nghiệm công nghệ 4.0 của Sunshine Group lần này, ông Dương Thụ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần BĐS Sunhome Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã tìm hiểu rất kĩ thị trường cũng như về dự án Sunshine Center. Điều khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là diện tích mặt sàn lớn 76.250 m2 nhưng chủ đầu tư chỉ xây dựng có 208 căn hộ. Mật độ dân cư thấp vào hạng bậc nhất trên thị trường, cộng với cộng đồng văn minh, giàu có - đây là một trong lợi điểm mà chúng tôi đánh giá rất cao ở dự án này”.

Cũng theo ông Thụ, một điểm cộng đắt giá nữa của Sunshine Center chính là hệ thống chiếu sáng bằng công nghệ Led hiện đại, tân tiến hàng đầu hiện nay.

“Được biết, tại Hà Nội, Sunshine Center là một trong số rất ít các công trình được thiết kế chạy Led bao phủ toàn tòa nhà. Với vẻ đẹp lộng lẫy về đêm, chúng tôi hay ví von vui vẻ rằng: Sunshine Center là “hoa hậu” bất động sản ở khu vực Mỹ Đình” - đại diện sàn phân phối dự án Sunshine Center cho biết.

Có thể nói, nằm giữa trung tâm đô thị sôi động nhất Hà Nội, nhưng Sunshine Center đặc biệt thực sự là nơi đem đến cho khách hàng trọn nhu cầu, ở Sang- sống Thoáng mà không có nơi nào có thể mang lại.

Thu Hà


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-dan-thu-do-hao-hung-trai-nghiem-tan-mat-cong-nghe-nha-thong-minh-a299058.html