Hành hương Ấn Độ – Vạn Pháp Quy Tông


Thứ 2, 03/02/2020 | 03:02


“Cúi đầu đảnh lễ đức Đại Hùng/Con nay về lại cõi thiên cung/Kính xin Từ phụ từ mẫn cố/Ban pháp nhiệm màu độ nhân trung”.

“Cúi đầu đảnh lễ đức Đại Hùng/Con nay về lại cõi thiên cung/Kính xin Từ phụ từ mẫn cố/Ban pháp nhiệm màu độ nhân trung”.

Du lịch hành hương là chuyến đi đầy ý nghĩa (Ảnh: Golden Smile Travel)

Ấn Độ là đất nước có lịch sử văn hoá lâu đời, là một trong 4 nền văn minh cổ đại của thế giới. Chính vì thế, Ấn Độ thu hút được đông đảo du khách nhờ văn hoá đa dạng, đặc biệt là tôn giáo. Mỗi năm, có không ít tín hữu Phật giáo đặt chân đến vùng đất linh thiêng để hành hương, làm những công việc thiện nguyện, hướng đời sống tâm linh đến CHÂN – THIỆN – MỸ. 

Golden Smile Travel chuyên tổ chức tour hành hương Phật giáo (Ảnh: Golden Smile Travel)

Golden Smile Travel (GST) là công ty du lịch lữ hành tại Việt Nam, hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi là UY TÍN – ĐỘC ĐÁO – CHUYÊN NGHIỆP. Với kinh nghiệm 6 năm, GST đã khẳng định vị thế trên thị trường du lịch và thành công với nhiều tour trong nước lẫn ngoài nước, kể cả những tour hành hương.

Hiểu được thế mạnh và nhận thức sâu sắc sứ mệnh của công ty, GST mạnh dạn mở tour hành hương “Dây an lạc, Hạt từ tâm” và nổi bật trong đó là tour hành hương Ấn Độ – Vạn Pháp Quy Tông kéo dài 8 ngày 7 đêm đến đất Phật. 

Tour hành hương Ấn Độ – Vạn Pháp Quy Tông của GST (Ảnh: Golden Smile Travel)

Tham gia tour hành hương Ấn Độ, Quý Phật tử chắc chắn sẽ đặt chân đến 4 địa điểm mang đậm màu sắc Phật giáo như Lâm Tỳ Ni chứng kiến Đức Phật đản sinh, thiền định tại Bồ Đề Đạo Tràng nơi Đức Phật thành đạo, Vườn Lộc Uyển nơi Đức Phật hoằng pháp và Câu Thi Na nơi nhập diệt của Ngài. 

Quý Phật tử viếng thăm Lâm Tỳ Ni (Ảnh: Golden Smile Travel)

Lâm Tỳ Ni (Lumbini - Rupandehi, Nepal) tọa lạc dưới chân dãy Himalaya, được cho là nơi đức Phật đã sinh ra. Chính vì thế, tại đây còn có một số ngôi chùa và đền thờ, đặc biệt là đền thờ Hoàng hậu Maya.

Quý Phật tử sẽ có dịp đảnh lễ tại đền thờ của thân mẫu Đức Phật. Ngôi đền của Hoàng hậu Maya còn có những bức điêu khắc cảnh ra đời của Đức Phật và gần đó là hồ nước linh thiêng, tương truyền rằng bà đã tắm trong hồ này trước khi hạ sinh Ngài. 

Bầu không khí linh thiêng nơi Đức Phật chào đời (Ảnh: Golden Smile Travel)

Bồ Đề Đạo Tràng (Bodh Gaya - Bihar, Ấn Độ) có thể nói là một địa điểm vô cùng ý nghĩa với Quý Phật tử vì đây chính là nơi Đức Phật đã giác ngộ sau 49 ngày đêm thiền định.

Viếng thăm vùng đất này, Quý Phật tử sẽ cảm nhận được tinh thần Phật giáo một cách thấu đáo và nghe kể chuyện Đức Phật đã giác ngộ nên những chân lý mà Ngài đã truyền dạy lại cho người đời. 

Bồ Đề Đạo Tràng uy nghiêm với Quý Phật tử (Ảnh: Golden Smile Travel)

Là một tín đồ Phật giáo, không ai lại không muốn đặt chân đến Vườn Lộc Uyển (Sarnath - Uttar Pradesh, Ấn Độ) linh thiêng. Đây là nơi Đức Phật đã giảng dạy những bài pháp đầu tiên cho những người theo tư tưởng của Ngài. Cũng tại đây, đoàn Tỳ-kheo đầu tiên cũng được thành lập sau sự giác ngộ của nhóm Kiều Trần Như.

Vườn Lộc Uyển lắng nghe Đức Phật giảng dạy (Ảnh: Golden Smile Travel)

Câu Thi Na (Kushinagar - Uttar Pradesh, Ấn Độ) là điểm đến quan trọng không kém thuộc Tứ thánh địa Phật giáo, nơi Đức Phật nhập Niết Bàn. Quý Phật tử sẽ dâng lên Ngài những đoá hoa thơm ngát, chiêm bái và cầu nguyện trước bức tượng Đức Phật dài 6 mét nằm ở tư thế nhập Niết Bàn. 

Quý Phật tử dâng hoa tại Câu Thi Na (Ảnh: Golden Smile Travel)

Không những thế, Quý Phật tử sẽ dâng hương và làm lễ tại đền Bát Đại Niết Bàn, viếng khu di tích Trụ đá vua A Dục Kolhua, Viện Đại Học Phật Giáo Nalanda, Tháp Trà Tì và ngồi thiền tại núi Linh Thứu.

Cũng trong hành trình này, Quý Phật tử sẽ tham quan Trúc Lâm Tinh Xá, Khổ Hạnh Lâm, Đền thờ Nàng Sujata, sông Ni Liên Thiền, Tháp Gặp Gỡ, Phế Tháp Sudatta, Cổ Tháp Ngài Vô Não, Rừng Vệ Đà, Kỳ Viên Tịnh Xá và Việt Nam Phật Quốc Tự…

Quý Phật tử sẽ đặt chân đến nhiều địa điểm Phật giáo tại Ấn Độ (Ảnh: Golden Smile Travel)

Điểm đáng nhớ nhất trong tour hành hương Phật giáo của GST chính là hoạt động thiện nguyện tại Chùa Kiều Đàm Di – Bồ Đề Đạo Tràng và Chùa Kiều Đàm Di – Tỳ Xá Ly (các địa điểm làm từ thiện sẽ được luân chuyển phù hợp với lộ trình). Quý Phật tử sẽ tự tay trao quần áo, vật phẩm cho những bạn nhỏ cơ nhỡ hoặc những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.  

Sư cô Thích Nữ Chúc Quang và đoàn từ thiện chùa Phước An trao quà cho học sinh tiểu học (Ảnh: Golden Smile Travel)

Sau khi làm từ thiện, Quý Phật tử sẽ được nghe giảng thêm về Đức Phật, ngồi dưới gốc cây Bồ Đề, phát tâm niệm Phật cùng Quý Sư, trò chuyện về cuộc sống của nhau và thả hoa đăng cầu nguyện trên dòng sông Hằng linh thiêng.

Chương trình thiện nguyện để lại nhiều cảm xúc trong lòng Quý Phật tử (Ảnh: Golden Smile Travel)

Bên cạnh chương trình thiện nguyện, Quý Phật tử còn tự tay phóng sanh, trao cho các loài vật cơ hội được sống sót và tái sinh, qua đó tích đức cho bản thân. Theo Phật giáo, phóng sanh là một hành động từ bi vô cùng ý nghĩa, giúp con người giải phóng những năng lượng xấu xa bên trong. GST đảm bảo rằng đây là một trong những hoạt động không thể thiếu trong tour hành hương Ấn Độ.

Phóng sanh mang đến nhiều năng lượng tích cực cho Quý Phật tử (Ảnh: Golden Smile Travel)

Thuộc chương trình “Dây an lạc, Hạt từ tâm”, tour hành hương Ấn Độ – Vạn Pháp Quy Tông của GST được thiết kế sao cho Quý Phật tử có chuyến du lịch tâm linh tốt nhất. Với mức giá chỉ từ 26.950.000 đồng cho chuyến đi kéo dài 8 ngày 7 đêm, tour hành hương Ấn Độ gồm các dịch vụ cao cấp như đa dạng hãng bay, giờ bay linh hoạt, khách sạn đạt chuẩn 4 sao. Khẩu phần ăn uống hợp khẩu vị, đặc biệt là những buổi ăn chay đa dạng, chất lượng trong tour hành hương. Hơn hết, dù là ngày thường hay vào mùa đại lễ, GST luôn cố gắng đảm bảo mức giá tốt nhất có thể để Quý Phật tử thuận tiện hành hương.

Đi cùng Quý Phật tử là hướng dẫn viên chuyên nghiệp, có kiến thức Phật giáo sâu rộng, sẵn sàng phục vụ hết mình. Chỉ duy nhất tại GST, chúng tôi mời một thầy từ Bồ Đề Đạo Tràng đồng hành cùng Quý Phật tử trong suốt hành trình, giải đáp mọi thắc mắc về Phật giáo.

Thầy Thiện Tâm đồng hành cùng đoàn hành hương chùa Phước An. Thứ 3 hàng đầu từ trái sang

(Ảnh: Golden Smile Travel)

Với triết lý “Nhân lành phước báu do làm thiện, đạo tâm tăng trưởng bởi chuyên tu”, GST đã đặt mình vào vị trí của Quý Phật tử để lắng nghe và thấu hiểu những điều nhỏ nhặt nhất. Qua đó, chúng tôi đã thiết kế một tour hành hương không đơn thuần là kỳ nghỉ hoàn hảo mà còn giúp Quý Phật tử tạo dựng bình an và phước đức. Hãy để GST là nơi đưa bạn đến chuyến hành hương đầy ý nghĩa nhé.

Chi tiết liên hệ GOLDEN SMILE TRAVEL

Hotline: 1900 2644 (Nhánh 1) – 091 700 1400

Địa chỉ: 2B Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

Email: hello@goldensmile.vn

Website:  www.goldensmiletravel.com

T.Trần

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-huong-an-do-van-phap-quy-tong-a310106.html