Hệ sinh thái BiTradeZ là gì?


Thứ 3, 21/07/2020 | 04:15


Trong thời buổi công nghệ số như hiện nay, có rất nhiều các loại hình giao dịch công nghệ số ra đời, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của người dùng trong đó....

Trong thời buổi công nghệ số như hiện nay, có rất nhiều các loại hình giao dịch công nghệ số ra đời, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của người dùng trong đó không thể không kể đến BiTradeZ với mô hình hệ sinh thái BiTradeZ

Đầu tiên, chúng ta phải hiểu BiTradeZ là gì?

BiTradeZ là một sàn giao dịch tiền mã hóa, dựa trên nền tảng blockchain đẳng cấp thế giới. Nền tảng của BiTradeZ hướng đến sự an toàn, bảo mật cao, đội ngũ support 24/7 sẵn sàng giải quyết các vấn đề của khách hàng. BiTradeZ cung cấp đầy đủ các API hỗ trợ cho các Auto Bot trading.

BiTradeZ có mục tiêu trở thành sàn giao dịch toàn cầu, đa dạng, uy tín và thay đổi cuộc cách mạng trong 5 năm tới.

Có tốc độ giao dịch cao sử dụng công nghệ Streaming Data với hệ thống sever ổn định, đảm bảo tốc độ giao dịch cao và độ trễ không quá 35 Micro giây. Tốc độ giao dịch có thể lên đến 2M* TPS, trong môi trường đủ điều kiện lý tưởng.

Và BiTradeZ sẽ phát triển 1 hệ sinh thái, cụ thể bao gồm: 

BiTradeZ cung cấp đầy đủ hệ sinh giúp cho nhà đầu tư dễ dàng gia tăng lợi nhuận 1 cách đáng kể. BiTradeZ luôn có niềm tin rằng, việc tập trung vào phục vụ khách hàng là vô cùng quan trọng. Mục tiêu của nền tảng là hướng tới việc đạt được tổng giá trị 1 tỷ USD trong hệ sinh thái chỉ  trong vòng ba năm kể từ khi thành lập.

Hệ sinh thái của BiTradeZ không chỉ giới hạn ở nền tảng trao đổi mà còn cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như: Ví điện tử, IEO Launchpad, Nền tảng cho vay P2P, Nhà cung cấp dịch vụ cộng đồng, “Vườn ươm khởi nghiệp”, Giao dịch tùy chọn và ký quỹ...Và cuối cùng là mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thành hệ sinh thái là token của riêng BiTradeZ, XIZ - token loại ERC đa chức năng với tổng nguồn cung lên tới 300 triệu. Với một số sản phẩm nổi bật như:

+ Sàn giao dịch tiền điện tử: BiTradeZ giao dịch dựa trên nền tảng Blockchain đẳng cấp. Hiểu một cách đơn giản, Blockchain là một cơ sở dữ liệu phân cấp lưu trữ thông tin trong các khối thông tin được liên kết với nhau bằng mã hóa và mở rộng theo thời gian. Mỗi khối thông tin đều chứa thông tin về thời gian khởi tạo và được liên kết tới khối trước đó, kèm một mã thời gian và dữ liệu giao dịch. Blockchain được thiết kế để chống lại việc thay đổi của dữ liệu: Một khi dữ liệu đã được mạng lưới chấp nhận thì sẽ không có cách nào thay đổi được nó. Blockchain được đảm bảo nhờ cách thiết kế sử dụng hệ thống tính toán phân cấp với khả năng chịu lỗi byzantine cao. Vì vậy sự đồng thuận phân cấp có thể đạt được nhờ Blockchain. Sàn giao dịch tiền điện tử bao gồm: Exchange, BO, OTC, Margin, Futures, Forex

+ XIZ Token: XIZ là token chính thức của sàn BiTradeZ, được phát triển trên nền tảng Blockchain của Ethereum theo tiêu chuẩn ERC-20. Token có chức năng đa dạng trong hệ sinh thái BiTradeZ bao gồm mua bán, giao dịch, lưu trữ và đầu tư. Một nền tảng giao dịch mở với sự hợp tác của các sàn giao dịch lớn khác sẽ giúp cho độ thanh khoản và ổn định của token.

BiTradeZ sẽ phát hành token riêng mang tên XIZ giúp cho nhà đầu tư dễ dàng giao dịch trong hệ sinh thái.

Tổng lượng cung của token XIZ là 300.000.000

Giá khởi điểm của XIZ là 0.1$

+ Nền tảng cho vay P2P: Trong hệ sinh thái BiTradeZ  các cá nhân có thể dễ dàng hỗ trợ nhau thông qua P2P, điều này cho phép các cá nhân nhận được khoản vay trực tiếp từ người khác, loại bỏ vai trò người trung gian. 

BiTradeZ tự hào là một nền tảng giao dịch mà ở đó bất cứ trader nào cũng đều được trải nghiệm những giao dịch mượt mà, xua tan những lo ngại về các gián đoạn không mong muốn. Đồng thời sàn cũng cung cấp các công nghệ cao khác như:

+ Thực hiện đơn hàng đáng tin cậy: Thuật toán khớp lệnh tiên tiến, sổ đặt hàng thanh khoản cao, giao dịch tần suất cao

+ Phạm vi của các giải pháp API: WebSocket, REST API và FIX API để giao dịch tự động dựa trên nhu cầu cá nhân

+ Bảo mật mạnh mẽ: Bảo vệ chống lại các cuộc tấn công DDoS, mã hóa dữ liệu đầy đủ, ví lạnh tiền điện tử và tuân thủ các tiêu chuẩn PCI DSS để bảo vệ tiền.

+ Hỗ trợ 24/7: Hỗ trợ 24/24, khách hàng sẽ được chăm sóc trực tiếp qua điện thoại, gmail..

Liên hệ tư vấn BiTradeZ:

Website: https://bitradez.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Bitradez

Instagram: https://instagram.com/bitradez

Twitter: https://twitter.com/bitradez

Medium: https://medium.com/@bitradez

Thu Hà


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-sinh-thai-bitradez-la-gi-a331614.html