Hội nghị khách hàng tại Bắc Ninh: "Chia sẻ thành công - Đồng hành lợi ích"


Thứ 3, 25/09/2018 | 07:43


Ngày 23/09/2018, Công ty Cổ phần SATO Việt Nhật đã phối hợp với NPP Minh Tiến đồng tổ chức thành công chương trình Hội nghị khách hàng tại Bắc Ninh.

Ngày 23/09/2018, Công ty Cổ phần SATO Việt Nhật đã phối hợp với NPP Minh Tiến đồng tổ chức thành công chương trình Hội nghị khách hàng tại Bắc Ninh. Với sự tham gia đông đủ của các quý khách hàng đại diện cho các đại lý tại tỉnh Bắc Ninh. Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm tri ân đến nhà phân phối, đại lý đã hợp tác và đồng hành cùng SATO trong suốt thời gian vừa qua.

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Giám đốc công ty cổ phần SATO Việt Nhật lên phát biểu khai mạc chương trình.

Trải qua 1 năm kể từ Hội nghị khách hàng năm 2017, đến hẹn lại lên, công ty và nhà phân phối Minh Tiến lại tổ chức hội nghị gắn kết các đại lý lại với nhau. Đã đồng hành cùng nhau trong suốt một thời gian dài, đi từ khó khăn đến thành công như ngày hôm nay quả là một điều đáng tự hào về thương hiệu SATO của chúng ta.

Với chủ đề " Chia sẻ thành công, đồng hành lợi ích", chương trình đã được Công ty Cổ phần SATO Việt Nhật phối hợp cùng NPP Minh Tiến xây dựng kịch bản, tổ chức quy mô hoành tráng tại khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh.

Đại diện công ty và đại diện nhà phân phối cùng nâng ly chúc mừng cho hội nghị thành công tốt đẹp.

Phía SATO Việt Nhật có sự tham gia của Ông Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công ty, cùng toàn thể nhân viên phòng kinh doanh. Phía NPP có Ông Nguyễn Kim Tiến và Bà Nguyễn Thị Thảo - Đại diện nhà phân phối SATO tại Bắc Ninh, cùng với sự góp mặt của các đại lý thân thiết của công ty và NPP Minh Tiến tại Bắc Ninh. Hội nghị là dịp để các đại lý có dịp chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và cùng nhau xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu SATO vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Đại diện Công ty và đại diện Nhà phân phối có tấm ảnh lưu niệm cùng nhau.

Như 1 lời "Tri ân" Công ty Cổ phần SATO Việt Nhật gửi tới tất cả các khách hàng thân thiết tại Bắc Ninh đã đồng hành cùng thương hiệu Sato Việt Nhật trong nhiều năm qua. Hy vọng công ty và tất cả các đại lý, các nhà phân phối sẽ chung tay xây dựng thương hiệu SATO ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Chương trình diễn ra với rất nhiều tiết mục đặc sắc và sôi động.

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện:

Đại diện Nhà phân phối lên trao 20 giải ba cho các khách hàng may mắn.
Ông Nguyễn Kim Tiến trao giải nhì cho khách hàng may mắn.
Ông Nguyễn Hồng Quân – Giám đốc ngành máy lọc nước của Công ty lên trao giải nhất cho khách hàng.
Và đây chính là khách hàng may mắn nhất trong ngày khi sở hữu chiếc xe Honda Blade 110cc của sự kiện.
Các khách hàng đại lý rất nhiệt tình tham gia bữa tiệc.
Nhà phân phối chụp ảnh kỷ niệm cùng các vị khách hàng thân thiết.
Các tiết mục văn nghệ rất đa dạng và phong phú.

Kết thúc bữa tiệc, công ty có gửi tới tất cả các vị khách hàng một món quà ý nghĩa để tri ân tới những đại lý, nhà phân phối đã gắn bó cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Hẹn gặp lại các khách hàng của SATO trong một ngày gần nhất, xin cảm ơn.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-nghi-khach-hang-tai-bac-ninh-chia-se-thanh-cong---dong-hanh-loi-ich-a245334.html