Hương Nguyễn Fashion: Thời trang online uy tín, chất lượng


Thứ 5, 25/02/2021 | 07:41


Nhắc đến một trong những shop thời trang online uy tín và được yêu thích hiện nay không thể không nhắc đến thương hiệu Hương Nguyễn Fashion.

Nhắc đến một trong những shop thời trang online uy tín và được yêu thích hiện nay không thể không nhắc đến thương hiệu Hương Nguyễn Fashion. Đây là một thương hiệu thời trang online đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong những năm qua.

Kinh doanh online, đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu

Chính thức ra mắt năm 2015 giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt như thời trang, Hương Nguyễn Fashion ra đời với mục tiêu đưa những sản phẩm thời trang chất lượng nhất phục vụ cho khách hàng, đặc biệt là quần áo nữ.

Không giống như nhiều thương hiệu thời trang online, giai đoạn khởi nghiệp của Hương Nguyễn Fashion không quá khó khăn khi ngay từ những ngày đầu tiên ra đời đã có những kết quả kinh doanh rất khả quan.

Để có được điều đó, đại diện của Hương Nguyễn Fashion cho biết ngoài chất lượng thì họ luôn chú trọng đến giá thành. Nhiều người thường đặt nghi vấn hàng rẻ là hàng kém chất lượng, thế nhưng điều này hoàn toàn không đúng với thương hiệu thời trang online này.

Lý giải cho điều này, đại diện của cửa hàng cho biết chính vì kinh doanh online không tốn tiền thuê diện tích mặt bằng nên giá thành những sản phẩm rẻ hơn là điều hoàn toàn bình thường. Bản thân Hương Nguyễn Fashion cũng chấp nhận lãi suất thấp hơn để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Suốt hơn 5 năm qua, từ một thương hiệu thời trang online còn non trẻ, Hương Nguyễn Fashion đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của hàng trăm nghìn khách hàng trên khắp cả nước thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau.

Chia sẻ về bí quyết để có được thành công của hiện tại, đại diện thương hiệu này một lần nữa khẳng định đó chính là phải đặt uy tín lên hàng đầu. Luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất bằng chính cái tâm của mình.

Cập nhật xu hướng, mở rộng quy mô trong tương lai

Kinh doanh thời trang, bên cạnh yếu tố giá thành và chất lượng thì việc cập nhật những xu hướng thời trang hot nhất cũng luôn là điều được quan tâm. Tất nhiên, Hương Nguyễn Fashion đã làm rất tốt điều đó.

Đội ngũ nhân viên của thương hiệu này luôn cập nhật những xu hướng thời trang hợp mốt, những mẫu mã đa dạng và đang được ưa chuộng nhất để có thể đem tới cho khách hàng những sự lựa chọn hàng đầu, đảm bảo được nhiều yếu tố.

Với phân khúc khách hàng khá rộng, dành cho phụ nữ từ 20-50 tuổi là chủ yếu nên những sản phẩm tại đây luôn phải dẫn đầu thị thường, bắt kịp thời đại và chuyển mình hòa vào cuộc sống thời trang đương đại.

Kinh doanh online nên chất lượng dịch vụ cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Từ khâu chăm sóc khách hàng, tư vấn cho tới giao hàng luôn được thực hiện tốt nhất để khách hàng có thể hài lòng khi lựa chọn mua hàng tại đây. Hương Nguyễn Fashion cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng.

Gây dựng được những thành công, đại diện Hương Nguyễn Fashion gửi lời cảm ơn tới khách hàng. Chính khách hàng là người đã mang tới cho thương hiệu thời trang online này những thành công như hiện tại.

Chia sẻ về mục tiêu trong tương lai, Hương Nguyễn Fashion cho biết sẽ cố gắng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa để có thể mở rộng được thương hiệu, phát triển lớn mạnh trong thời gian sắp tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/hangonlinedepvachat/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-nguyen-fashion-thoi-trang-online-uy-tin-chat-luong-a357249.html