+Aa-
    Zalo

    Laluong Beauty – Chuyên gia phân biệt mỹ phẩm Hàng thật – Hàng giả đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện nay

    ĐS&PL Thương hiệu mỹ phẩm Laluong Beauty luôn đi đầu xu hướng bán hàng chính hãng.

    Thương hiệu mỹ phẩm Laluong Beauty luôn đi đầu xu hướng bán hàng chính hãng.

    Ngay từ khi mới khai sinh Laluong Beauty đã nhìn nhận thực trạng của thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam: hàng giả, hàng nhái bày bán tràn lan gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ Việt . “Tâm ở đâu thì ánh sáng ở đó” với mong muốn bảo vệ người tiêu dùng Laluong Beauty đã đưa ra ý tưởng sản xuất series video Phân biệt Hàng thật - Hàng giả mỹ phẩm trên thị trường.

    Mỗi khi có sản phẩm nào hot xuất hiện hàng nhái thì Laluong Beauty luôn nhanh chóng nghiên cứu nghiêm túc và cập nhật những video Phân biệt Hàng thật – Hàng giả để giúp các chị em phụ nữ Việt Nam có kiến thức khi đi mua hàng . Từ đó mà Laluong Beauty đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc với chị em thích làm đẹp ở Việt Nam.

    Laluong Beauty luôn đặt mình ở vị trí của khách hàng để hiểu được mong muốn của họ. Vì đơn giản rằng những sản phẩm Laluong Beauty mang đến cho các chị em đều hướng tới các tiêu chí: Chất lượng từng sản phẩm phải đạt chuẩn, phù hợp với mỗi loại da, giá thành “mềm” hơn so với mặt bằng chung, tư vấn tận tâm và nhiệt tình.

    Chị “Lã Thị Lương” CEO của Laluong Beauty

    Những sản phẩm của Thương hiệu mỹ phẩm Laluong Beauty hướng tới các chị em không chỉ chú trọng đến chất lượng, mà còn đặc biệt quan tâm đến hiệu quả sử dụng. Tất cả đều được CEO Lã Thị Lương kiểm duyệt sản phẩm và đào tạo nhân viên tư vấn chính xác phù hợp với từng khách hàng.

    Laluong Beauty mang đến sự cải thiện về sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc cho phụ nữ Việt

    Thương hiệu mỹ phẩm Laluong Beauty luôn tương tác với khách hàng để hiểu được tình trạng về da và sức khỏe hiện tại của họ để từ đó có thể đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất giúp khách hàng không chỉ cải thiện “Khỏe bên trong mà còn đẹp bên ngoài”. Sản phẩm của Laluong Beauty đa dạng, cam kết hàng chuẩn chính hãng, nói “KHÔNG với hàng giả”.

    Khách hàng khi đã đến với Laluong Beauty đều có những điểm chung, chính là họ biết yêu bản thân mình hơn, tự tin hơn với làn da và sức khỏe của mình, để từ đó họ truyền cho những người xung quanh một năng lượng tích cực.

    Thương hiệu mỹ phẩm duy nhất mang một màu sắc riêng biệt

    Laluong Beauty luôn dẫn đầu xu thế trên thị trường kinh doanh mỹ phẩm, là Thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam làm ra một kênh youtube với những video phân biệt Hàng thật – Hàng giả. Thêm nữa là phương châm riêng: “Coi mỹ phẩm giống như thuốc”. Và nhờ những đóng góp cống hiến này mà thương hiệu đã được nhiều lần mời tham gia các chương trình như Thị trường 24h,... trên sóng truyền hình VTV1, VTV3.

    Mang đến cho chị em các sản phẩm chính hãng giá tốt nhất là sứ mệnh của Laluong Beauty

    Và hiện tại, Laluong Beauty không những vẫn giữ được cho mình một chất riêng khác biệt và độc đáo mà đặc biệt hơn, Laluong Beauty là Thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên ở Việt Nam và trên Thế Giới ứng dụng Y học dân tộc vào trong chăm sóc sắc đẹp chủ động giúp khách hàng trở lên Khỏe, Đẹp hơn.. Cùng với rất nhiều những đóng góp khác, Laluong Beauty – CEO Lã Thị Lương đã được Hội liên hiệp đào tạo nghề làm đẹp Việt Nam bầu làm Phó ban thường trực – Ban chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ Việt Nam.

    Với phương châm làm việc lấy : Chân – Thiện – Mỹ làm đầu Thương hiệu mỹ phẩm Laluong Beauty đã để lại rất nhiều tình cảm yêu quý của các chị em ở khắp mọi miền đất nước. Hiện tại Laluong Beauty đang chuẩn bị dự án “Hỗ Trợ Eva Lập Nghiệp ’’ để giúp các chị em phụ nữ Việt Nam lập nghiệp, vươn lên trong cuộc sống.

    Để tìm hiểu cách phân biệt mỹ phẩm Hàng thật – Hàng giả chị em hãy tham khảo các kênh của Laluong Beauty nhé.

    Website: https://laluongbeauty.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MyPhamLaluong

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCocKT0kNdN_wD7ChyLrtG9Q

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/laluong-beauty-chuyen-gia-phan-biet-my-pham-hang-that-hang-gia-dau-tien-va-duy-nhat-o-viet-nam-hien-nay-a344518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan