Những yếu tố tạo nên sức hút của thời trang YG SHOP


Thứ 3, 24/11/2020 | 09:27


Bằng sự đột phá, sáng tạo không ngừng, YG SHOP giữ được vị thế trên thị trường và trong tâm trí người tiêu dùng giới trẻ .

Bằng sự đột phá, sáng tạo không ngừng, YG SHOP giữ được vị thế trên thị trường và trong tâm trí người tiêu dùng giới trẻ .

Thời trang không chỉ là phương tiện làm đẹp, mà còn là tiếng nói khẳng định cái tôi và phong cách sống. Định vị là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho giới trẻ , YG SHOP luôn đặt nhu cầu và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, từ đó tạo nên những sản phẩm chất lượng và phù hợp với mọi phong cách.

YG SHOP đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

YG SHOP được nhiều bạn trẻ trong cả nước biết đến với nhiều sản phẩm trẻ trung, năng động, đầy sự sáng tạo. Đi vào hoạt động từ năm 2014, sau 6 năm xây dựng và phát triển, hiện tại, YG SHOP đã sở hữu hệ thống với 6 cửa hàng tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt.

YG Shop là một thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng những năm gần đây.

Những năm trở lại đây, khi nhắc đến thời trang cho giới trẻ không thể không nghĩ đến YG Shop với rất nhiều mẫu mã đẹp, độc đáo, không đụng hàng. YG Shop tập trung các sản phẩm hướng tới đối tượng theo thời trang Unisex, Streetwear, học sinh, sinh viên. Độ tuổi khách hàng của YG Shop chủ yếu dao động từ 14 đến 30 tuổi. Thương hiệu này không chỉ phát triển các sản phẩm quần áo mà còn chú trọng vào nhiều phụ kiện đi kèm như quần áo, backpack, nón,…

Một cửa hàng trong hệ thống của YG Shop.

3 năm gần đây YG SHOP bán được sản phẩm cho hơn 300.000 khách hàng. Ở thời điểm hiện tại, Fanpage của YG SHOP đã đạt được gần 1 triệu lượt likes, trang Instagram của shop cũng đã đạt mốc 800.000 lượt theo dõi.

Fanpage gần 1 triệu like của YG Shop

Nhằm tạo ra sự tiện lợi khi mua sắm, YG SHOP phát triển hệ thống bán hàng online, giao hàng tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc. Không cần ra khỏi nhà, bạn cũng có thể sở hữu những sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Fanpage : https://www.facebook.com/ygshopvn

Website : https://ygshop.vn/

THU NAM

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-yeu-to-tao-nen-suc-hut-cua-thoi-trang-yg-shop-a347131.html