+Aa-
    Zalo

    Sun Grand City New An Thoi – Khu đô thị tiên phong Nam Phú Quốc

    ĐS&PL Tương lai của Phú Quốc không chỉ nằm ở tốc độ tăng trưởng khách du lịch mà hứa hẹn tới đây là những cuộc di cư về đảo Ngọc. Vậy đâu là phân khúc bất động sản có thể....

    Tương lai của Phú Quốc không chỉ nằm ở tốc độ tăng trưởng khách du lịch mà hứa hẹn tới đây là những cuộc di cư về đảo Ngọc. Vậy đâu là phân khúc bất động sản có thể giúp nhà đầu tư nắm vận hội mới từ “thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam?”

    Tiên phong kiến tạo chuẩn mực Khu đô thị kiểu mẫu tại đảo Ngọc

    Trong khi đề án lập thành phố Phú Quốc chờ được thông qua, nhịp sống đô thị đảo Ngọc đã không ngừng vận động và đang chuyển mình ấn tượng. Đặc biệt là tại khu vực Nam đảo, nơi sắp hình thành phường mới An Thới, 1 trong hai phường trọng điểm của thành phố.

    Theo đó, lần đầu tiên trong lịch sử phát triển của đảo, thị trấn An Thới xuất hiện một khu đô thị kiểu mẫu với sự đầu tư lớn về quy hoạch, kiến trúc, không gian cảnh quan, hạ tầng tiện ích… như Sun Grand City New An Thoi.

    Mặt tiền khủng của Sun Grand City New An Thoi

    Định vị trở thành một khu đô thị sầm uất, trung tâm giao thương của khu vực, Sun Grand City New An Thoi được ưu ái chiếm trọn vị trí kim cương tại điểm giao thoa giữa bờ Đông - Tây của hệ sinh thái Sun Group ở Nam đảo. Nơi đây, mỗi năm đón hàng triệu lượt du khách ghé đến các dự án nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đẳng cấp như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort,… và đặc biệt là tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park với tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

    Bổ sung một mảnh ghép sinh động vào quần thể dự án tầm cỡ nói trên và đón đầu quy hoạch tương lai của phường An Thới  (70.000 dân đến 2030), Sun Grand City New An Thoi có quy mô hàng trăm căn nhà phố thương mại (shophouse), đang được xây dựng, hoàn thiện bên cạnh trục đường 975 - tỉnh lộ 4 làn xe chạy xuyên đảo. Mỗi căn shophouse tại đây sở hữu mặt tiền “khủng” từ 7,5 - 8m, cao 5 tầng với diện tích sử dụng lên đến 600m2.

    Cùng 3,5m khoảng lùi từ mặt trước, thiết kế này tương thích cho các phương án kinh doanh đa dạng, từ minihotel đến nhà hàng, café, cửa hiệu thời trang… mà nổi trội nhất chính là các mô hình cơ sở lưu trú tầm trung và tổ hợp thương mại bày bán các sản vật địa phương - điều còn thiếu hụt nghiêm trọng trong bản đồ dịch vụ của du lịch Nam Phú Quốc.

    Phong cách thiết kế Địa Trung Hải trong lối kiến trúc khu đô thị

    Bên cạnh thiết kế ưu việt, với quy hoạch dạng superblock (ô bàn cờ, siêu khối) - được coi là hình mẫu kinh điển của các đô thị trên thế giới, những dãy shophouse Sun Grand City New An Thoi còn mở ra vô số “đại lộ” giao thương sôi động, cuốn hút hành trình mua sắm giải trí của du khách, tạo thuận lợi cho công việc kinh doanh của chủ shophouse.

    Một điểm nhấn khác của đại đô thị trung tâm An Thới là tiện ích và cảnh quan. Đồng điệu với cảm hứng kiến trúc Địa Trung Hải bao trùm dự án, hàng loạt công viên và công trình biểu tượng mang tính nghệ thuật theo phong cách châu Âu đã và đang được hình thành tại đây. Tiêu biểu là công viên Limoni và công viên Seta được khánh thánh gần đây. Trong đó công viên Seta nhanh chóng trở thành điểm vui chơi, dạo mát, tản bộ của người dân địa phương, đồng thời tổ chức các sự kiện cộng đồng như sự kiện Vui Trung Thu diễn ra cuối tháng 9/2020 vừa qua.

    Đa giá trị song hành

    Theo các chuyên gia, trong sự so sánh với trung tâm Dương Đông, những năm gần đây khu vực Nam Đảo đang tạo ra sức ảnh hưởng lớn hơn trên bản đồ du lịch Phú Quốc. Tuy vậy, thời điểm hiện tại mới chính là cột mốc để Nam đảo mà cụ thể là đô thị An Thới bứt phá, đồng nghĩa với thời cơ đón bắt cơ hội tăng trưởng cho giới đầu tư BĐS.

    Lý giải câu chuyện này trước hết nằm ở việc hệ sinh thái Nam Phú Quốc do Sun Group kiến tạo đã gần như hoàn thiện trọn vẹn với 2 dự án gần nhất sắp sửa vận hành là Sun Premier Village Primavera (quần thể shophouse dưới chân ga đi cáp treo) và Sun Premier Village Kem Beach Resort ( khu nghỉ dưỡng cao cấp bên Bãi Kem). Lúc này, sự hình thành các khu đô thị như Sun Grand City New An Thoi sẽ là mảnh ghép cuối cùng để biến Nam đảo trở thành vùng đất sôi động, sầm uất, tạo cực phát triển mới cho thành phố Phú Quốc tương lai.

    Thiết kế linh hoạt phù hợp đa dạng loại hình kinh doanh

    Nằm trong quỹ đất 6% ở hiếm hoi tại Phú Quốc, Sun Grand City New An Thoi vì vậy chiếm trọn giá trị khao khát của mọi dự án, dòng sản phẩm BĐS bao gồm giá trị sở hữu; giá trị kinh doanh; giá trị gia tăng theo tiềm năng thị trường và giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái. Không chỉ phù hợp để khai thác kinh doanh trong hiện tại, dự án còn là tài sản hồi môn để đời cho thế hệ sau. Tất nhiên, nhờ đó, giá trị sản phẩm sẽ chỉ có thể tăng trưởng theo cùng sóng quy hoach, hạ tầng và làn sóng di cư để sinh sống tại hòn đảo thiên đường.

    Với diện tích 27 km², An Thới có quỹ đất rộng lớn trong khi mật độ dân số rất thấp so với khu vực Dương Đông, thừa hưởng một hệ thống hạ tầng đồng bộ không kém cạnh, bởi vậy dễ dàng là thỏi nam châm cho lớp công dân mới đến gia nhập.

    Chưa kể tới sự góp mặt của Sun Group,  nhà phát triển du lịch – BĐS hàng đầu Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục xây dựng, phát triển, bổ sung các dịch vụ, trải nghiệm du lịch mới để thu hút khách du lịch, qua đó đảm bảo cơ hội làm ăn sinh sống cho người dân trong khu vực. Sở hữu một sản phẩm BĐS tại An Thới sẽ cánh cửa để đón bắt cơ hội sinh lời vượt trội trong tương lai.

    Là dự án mở đường cho một vùng đô thị An Thới thịnh vượng, Sun Grand City New An Thoi đang mở chính sách ưu đãi hấp dẫn cho nhà đầu tư giai đoạn này. Cụ thể như gói hỗ trợ vay 70% giá trị shophouse và ân hạn nợ gốc tới 24 tháng. Ngoài ra, chiết khấu 1%  cho khách hàng có hộ khẩu tại tỉnh Kiên Giang thay lời tri ân của Tập đoàn Sun Group gửi tới người dân tỉnh nhà.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sun-grand-city-new-an-thoi-khu-do-thi-tien-phong-nam-phu-quoc-a344713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan