Taka liên tiếp đạt “Chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao 2018”


Thứ 7, 10/02/2018 | 13:42


Tối 7/2, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận nhãn Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2018.

Tối 7/2, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận nhãn Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2018 cho 640 doanh nghiệp tại White Palace (quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC

Taka Việt Nam là một trong những doanh nghiệp nhận được sự tín nhiệm cao của người tiêu dùng sau 4 tháng khảo sát và thông qua phỏng vấn trực tiếp và kênh trực tuyến. Cuộc bình chọn được thực hiện với 13.000 hộ gia đình và 3.000 điểm bán lẻ tại 12 tỉnh, thành phố, cùng với 17.300 phiếu bình chọn trực tuyến. Đây cũng là năm đầu tiên Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao xây dựng bộ tiêu chí "Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập" cho doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm. 

Qua cuộc điều tra và bình chọn đưa được kết quả sơ bộ gồm 834 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn cho ý kiến đánh giá. Trong đó, có 138 doanh nghiệp lần đầu tiên đạt số phiếu bình chọn và 39 doanh nghiệp đạt liên tiếp 22 năm. Và kết quả cuối cùng là 640 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018.

Các Doanh nghiệp nhận “Chứng nhận HVNCLC 2018”

Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao chính là cơ sở để doanh nghiệp Taka Việt Nam phấn đấu và là cơ hội để có thể tiếp cận với thị trường trong nước và thế giới.

Ông Vũ Đình Cương – GĐ chi nhánh HCM Đại diện công ty TNHH Taka Việt Nam nhận “Chứng nhận HVNCLC 2018”

Trong những năm tới Taka Việt Nam tiếp tục nghiên cứu và cải tiến mẫu mã sản phẩm, nhiều tính năng an toàn, tiết kiệm, đảm bảo sự tiện nghi cho người sử dụng. Phấn đấu trở thành doanh nghiệp được hàng triệu người tiêu dùng tín nhiệm

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hội HVNCLC với Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM và nhiều sở, ngành

Cũng trong lễ công bố và trao giải HVNCLC 2018 đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hội HVNCLC với Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM và nhiều sở, ngành khác nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có bước đi vững chắc trong phát triển và hội nhập với thế giới.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taka-lien-tiep-dat-chung-nhan-hang-viet-nam-chat-luong-cao-2018-a219498.html