Tận hưởng không gian sống thời thượng tại Stellar Garden: 3 mặt thoáng, 4 tầm nhìn độc đáo


Thứ 2, 03/08/2020 | 10:26


Chọn không gian sống sức khoẻ đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực địa ốc, bởi những tác động tích cực đến thể chất cũng như tinh thần, nhằm tạo nguồn năng lương...

Chọn không gian sống sức khoẻ đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực địa ốc, bởi những tác động tích cực đến thể chất cũng như tinh thần, nhằm tạo nguồn năng lượng sống dồi dào cho gia chủ.

Đặc biệt khi dịch Covid diễn ra, cả xã hội giãn cách, con người càng có sự đòi hỏi cao hơn về không gian sống. Cũng vì thế mà thị trường đang xuất hiện sự dịch chuyển về nhu cầu tìm kiếm căn hộ lớn, với tiêu chí ưu tiên không gian rộng rãi, tầm nhìn khoáng đạt nhằm mang lại cuộc sống dễ chịu hơn để đảm bảo cho sức khỏe cả gia đình. 

Nghiên cứu chỉ ra rằng, những người dân sinh sống tại các căn hộ có nhiều mặt thoáng, không gian mở không giới hạn tầm mắt, gần kề thiên nhiên sẽ có tinh thần phấn chấn, khỏe mạnh, năng lượng được tái tạo nhanh chóng, năng suất lao động cao. Theo kết luận của các nhà nghiên cứu tại Hà Lan, khi sống trong một khoảng không rộng rãi, tĩnh tại, giao hoà thiên nhiên thì tỷ lệ mắc phải các bệnh như trầm cảm, lo âu, tim... thấp hơn so với người không được sống trong không gian xanh đó.

Không chỉ vậy, xét trên phương diện tổng quát, không không gian xanh như “liều thuốc quý” khi hỗ trợ giảm stress, cải thiện sức khỏe sau phẫu thuật, hỗ trợ phát triển trẻ trỏ...

Tại khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội dự án Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm đang trở thành tiêu điểm sáng giá cho sự lựa chọn không gian sống sức khoẻ khi tại đây hội tụ được nhưng giá trị vàng chưa từng có với diện tích căn hộ lên tới 150m2, không gian mở 3 mặt thoáng, 4 tầm nhìn không giới hạn, đồng thời đưa cư dân trải nghiệm bức tranh đa sắc diện từ phố thị phồn hoa đến mảng xanh cây cối, sắc xanh lam mặt nước tại bể bơi hay cảnh quan rộng mở tới lầu tinh tú.

Không gian lầu tinh tú tại Stellar Garden

Bằng tâm huyết kiến tạo không gian sống lý tưởng, các kiến trúc sư của dự án đã kỳ công sắp đặt những tiện ích hòa quyện với sắc xanh, tạo nên tầm nhìn nội khu sống động, hiện đại, nâng tầm trải nghiệm sống. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh lầu tinh tú ngập sắc cỏ hoa, bể bơi sang trọng và khu vui chơi dành cho trẻ em... Cảnh quan càng thêm phần nên thơ với khu chơi cờ và vườn xanh tiện ích.

Không đơn thuần là một điểm nhấn thỏa mãn thị giác trong một khoảnh khắc, mỗi ngày, cư dân đều có thể chọn cho mình một cảnh sắc để vỗ về cảm xúc trong những khoảng lặng bình yên. Giữa phố thị đất chật, người đông, tấc đất tấc vàng, thật khó kiếm tìm một không gian sống tĩnh lặng với cảnh quan xanh như ở Stellar Garden. Đây cũng là nét đặc trưng tạo nên phong cách sống rất riêng mà chủ đầu tư Công ty Cổ phần và Kinh doanh xây dựng Quang Minh hướng đến.

Bên cạnh tầm nhìn đắt giá, các căn hộ tại đây cũng gây ấn tượng với khách hàng bằng thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn “nhà cao cửa rộng”. Trần cao 3,1 mét – chiều rộng cửa 1,4 mét – hành lang rộng 2,9 mét là những thông số thiết kế tiêu chuẩn mà rất ít dự án trên thị trường đáp ứng được. Với diện tích căn hộ lên tới 150m2, không gian thông minh và tiện lợi lên tới 2 phòng ngủ chính sẽ tạo nên những phút giây sum vầy sẽ càng thêm đầm ấm, tạo nên những ký ức đẹp cho mỗi thành viên thêm trân trọng giá trị gia đình.

Phối cảnh căn hộ mẫu Jupiter của dự án Stellar Garden

Hệ thống cửa sổ mở rộng với thiết kế “Bay window” mở rộng không gian đón chào sự hiện diện của thiên nhiên, tạo sự thông thoáng cho căn hộ, giúp gia chủ cải thiện sức khỏe tinh thần lẫn thể chất.

Giải pháp kết cấu tường vách chịu lực cách âm, cách nhiệt ưu việt hơn hẳn các giải pháp thi công thông thường hiện tại cũng là một trong những minh chứng cho sự chỉn chu của chủ đầu tư trong hành trình kiến tạo không gian sống yên tĩnh, thanh bình cho cộng đồng dân cư.

Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 93% căn hộ đã có chủ sở hữu. Đây là minh chứng rõ nét cho sức hút của dự án cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho dự án trong suốt thời gian qua. Trong đợt mở bán cuối cùng này, CĐT cho ra mắt 20 căn “tinh hoa” đẹp bậc nhất dự án, dành cho những chủ nhân tinh tế và đẳng cấp.

Chỉ từ 35,7 triệu đồng/m2 khách hàng đã có thể sở hữu tuyệt phẩm không gian sống hoàn hảo tại Stellar Garden. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần và Kinh doanh xây dựng Quang Minh đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn như hỗ trợ vay 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 24 tháng và nhận ngay gói hoàn thiện nội thất cao cấp lên tới 100 triệu đồng.

Liên hệ tư vấn:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland

Đơn vị phân phối chính thức: An Phát Land, Grandland

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 097 698 3113

Website: http://stellargarden.com.vn.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-huong-khong-gian-song-thoi-thuong-tai-stellar-garden-3-mat-thoang-4-tam-nhin-doc-dao-a333140.html