ToCoToCo đón trung thu cùng các bệnh nhi tim bẩm sinh tại bệnh viện E


Thứ 4, 11/09/2019 | 08:50


Chương trình “Trái tim khoẻ - Cùng sẻ chia” của ToCoToCo đã mang một Trung thu đúng nghĩa đến với toàn bộ các bệnh nhi tim bẩm sinh và các bé chạy thận tại bệnh viện E...

Chương trình “Trái tim khoẻ - Cùng sẻ chia” của ToCoToCo đã mang một Trung thu đúng nghĩa đến với toàn bộ các bệnh nhi tim bẩm sinh và các bé chạy thận tại bệnh viện E vào ngày 4/9 vừa qua.

Thêm một mùa Trung thu nữa lại về. Đây là ngày hội vui nhất, náo nức nhất của các em nhỏ khi được cha mẹ chuẩn bị đồ chơi, bánh trung thu, được đi phá cỗ đêm rằm với bạn bè trong không khí ấm áp. Thế nhưng điều giản đơn ấy có lẽ chẳng thể đến được với các em nhỏ tim bẩm sinh đang điều trị tại bệnh viên E. Khi hàng ngày, hàng giờ các em đang phải chống chọi với cảm giác bị bóp nghẹt lồng ngực; những cơn khó thở dồn dập, những trận ho dữ dội kéo dài.

Với mong muốn đem tới một Trung thu vẹn tròn hơn cho các em, dịp Trung thu năm nay, Trà sữa ToCoToCo (Công ty CP TMDV Taco Việt Nam) với chương trình “Trái tim khoẻ - Cùng sẻ chia” đã chuẩn bị các phần quà ý nghĩa gửi tới tất cả các em đang điều trị tim bẩm sinh cùng các em chạy thận tại bệnh viện E, như một làn gió mới với mong muốn cùng phụ huynh có thêm sức mạnh giúp các em xoa dịu đi những nỗi đau, mong các em luôn giữ vững tinh thần mạnh mẽ để nhanh chóng hồi phục.

Bên cạnh hoạt động trao quà, ToCoToCo đã dành những lời động viên, chia sẻ ấm áp tới các em nhỏ, mong các em kiên cường chống chọi với bệnh, sớm bình phục để trở về bên gia đình và bạn bè.

Những hoạt động thiện nguyện nằm trong các chương trình cộng đồng thường niên của Công ty Taco. Qua các chương trình này, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Taco mong muốn giữ vững tinh thần "tương thân tương ái", chung tay với cộng đồng góp một phần nhỏ vào hành trình giúp đỡ các em nhỏ, những mầm mon tương lai của đất nước luôn được phát triển và khoẻ mạnh toàn diện.

Trân quý trước hành động ý nghĩa Công ty Taco đã dành cho các em nhỏ tại bệnh viện, phòng Công tác xã hội Bệnh viện E đã chia sẻ về chương trình  Khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho 500 tới 700 trẻ em nghèo của hai huyện Xín Mần và Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang). Giữ vững tinh thần tương thân tương ái cùng mong muốn nhân rộng các hoạt động thiện nguyện, công ty Taco đã ủng hộ hơn 50 thùng sữa và cử đại diện tham gia đoàn công tác đến thăm và trao tặng quà cho các cháu nhỏ vùng cao trong tháng 9 này.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tocotoco-don-trung-thu-cung-cac-benh-nhi-tim-bam-sinh-tai-benh-vien-e-a292347.html