Trang sức AJC công bố nhận diện thương hiệu mới hiện đại và thời thượng


Thứ 7, 23/11/2019 | 08:30


Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, trang sức AJC công bố bộ nhận diện thương hiệu mới được thiết kế hiện đại và thời thượng nhưng vẫn giữ dấu ấn truyền thống.

Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, trang sức AJC công bố bộ nhận diện thương hiệu mới được thiết kế hiện đại và thời thượng nhưng vẫn giữ dấu ấn truyền thống.

Dưới định hướng từ Tập đoàn BRG, AJC đang triển khai chiến lược kinh doanh mới và đa dạng hóa sản phẩm để phù hợp với xu hướng phát triển của ngành trang sức trên thế giới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng, đồng thời đem đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và tối ưu nhất cho khách hàng tham quan showroom AJC 98 Phố Huế.

 Tôn vinh giá trị của sự tinh tế

Lấy sự tinh tế và nét đẹp của Kim cương làm chủ đạo, logo mới của AJC mang biểu tượng kim cương ghép bởi 3 chữ cái tên thương hiệu trang sức là A, J và C.

Nhận diện mới của trang sức AJC thể hiện tính hiện đại và thời thượng

Ông Mark Reeves, Giám đốc Thương hiệu Tập đoàn BRG, cho biết, “Theo định hướng từ Tập đoàn BRG, nhận diện thương hiệu mới của AJC được xây dựng dựa trên truyền thống kinh doanh vàng 9,999, kim cương chất lượng cao và các loại đá xa xỉ khác, do đó logo mang biểu tượng hình kim cương, đại diện cho đẳng cấp, sự thanh lịch và vẻ đẹp tinh tế”.

Theo ông Mark Reeves, thông điệp truyền thông “Timeless Jewels; Timeless Hanoi” được đưa ra để tôn vinh giá trị trường tồn của trang sức AJC đi cùng giá trị thời gian của Hà Nội. Thông điệp này cũng thể hiện mong muốn của AJC gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của Thủ đô.

Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế của trang sức AJC chính là một phần trong chiến lược phát triển kinh doanh mới và đa dạng hóa sản phẩm để phù hợp với xu hướng phát triển của ngành trang sức trên thế giới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng, đồng thời để khẳng định vị thế của một trong những công ty vàng trang sức lâu đời nhất Việt Nam. Đây cũng là bước đầu tiên trong hành trình đổi mới của trang sức AJC kể từ khi trở thành thành viên của Tập đoàn BRG.

AJC - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Asean, tiền thân là Tổng Công ty Vàng Agribank Việt Nam – CTCP (viết tắt là AJC), được thành lập theo Quyết định số 180-CT ngày 8/6/1991 của Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng. AJC trên thị trường vàng được biết đến với thương hiệu vàng miếng 3 chữ AAA. Đây một trong tám doanh nghiệp được Ngân hàng Nhà nước cấp phép sản xuất vàng miếng, trước khi Ngân hàng Nhà nước “độc quyền” sản xuất vàng miếng từ năm 2012.

Đột phá với ba dòng sản phẩm

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, AJC đã định vị rõ phân khúc các dòng sản phẩm bao gồm: A Jewelry Creation, Gold Exchange và Treasures by AJC.

A Jewelry Creation là những sản phẩm trang sức gắn đá quý, kim cương lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách trang sức của Italia, kinh đô thời trang của Thế giới. Dòng sản phẩm này được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp cùng những giá trị cổ điển với vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Sản phẩm thuộc dòng A Jewelry Creation đều được chế tác từ vàng 9,999, bạch kim cùng kim cương có độ tinh khiết cao và các viên đá quý được cắt tinh xảo, nhằm tôn vinh sự xa hoa và đẳng cấp cho khách hàng.

Các sản phẩm thuộc dòng A Jewelry Creation mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái, nhằm tôn vinh sự xa hoa và đẳng cấp của khách hàng

Tên thương hiệu của dòng sản phẩm cao cấp này đã định vị rõ sứ mệnh kiến tạo các mẫu trang sức tinh tế, thời thượng và chất lượng, kế thừa danh tiếng của AJC suốt những năm qua.

Bên cạnh đó, Treasures by AJC là dòng sản phẩm hoàn toàn mới, mang sắc màu hiện đại, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động và yêu thích sự thay đổi. Đây là những sản phẩm trang sức thời trang và trang sức bạc cao cấp được thiết kế theo phong cách trẻ trung và phù hợp với túi tiền của nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Dòng sản phẩm thứ ba và cũng là thế mạnh lâu đời của AJC, đó là Gold Exchange, tập trung vào các giao dịch mua bán kim loại quý truyền thống, chủ yếu bằng vàng 9,999. Trong suốt những năm qua, hoạt động kinh doanh thành công này là “xương sống” của AJC với tôn chỉ hàng đầu: “Chữ tín quý hơn vàng”.

Bộ nhận diện thương hiệu cho Gold Exchange mang biểu tượng của AJC đặt cạnh hình vương miện, vàng 9,999 và đầu một con Báo – thể hiện sự minh bạch và quyền lực cho dòng sản phẩm này. Đây cũng là một sàn giao dịch minh bạch cho các nhà đầu tư và là yếu tố cốt lõi giúp vàng AJC luôn duy trì danh tiếng về chất lượng và sự phát triển thịnh vượng trong gần 3 thập kỷ qua.

Trải nghiệm khách hàng tối ưu

Không chỉ sắp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trang sức AJC còn chuẩn bị giới thiệu cửa hàng mới tọa lạc tại vị trí đắc địa số 98 Phố Huế dự kiến vào ngày 1/12 tới cùng giao diện website hiện đại tại địa chỉ http://www.ajc.com.vn, nhằm mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới tới cho khách hàng.

Theo ông Mark Reeves, trong hành trình đổi mới này, AJC muốn đem tới một hình ảnh hoàn toàn mới, thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp và vĩnh cửu của trang sức đá quý cũng như sự hiện đại và năng động của doanh nghiệp trong xu thế “chuyển mình” toàn diện của thị trường vàng bạc đá quý – đặc biệt là nhóm ngành trang sức.

Sự kết hợp giữa nét truyền thống và tính hiện đại là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho trang sức AJC, để đến gần hơn với khách hàng và tiến xa hơn nữa trong tương lai”, ông Mark Reeves cho biết thêm.

Theo Báo Tiền Phong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-suc-ajc-cong-bo-nhan-dien-thuong-hieu-moi-hien-dai-va-thoi-thuong-a302474.html

Tag: