+Aa-
    Zalo

    Vincom đầu tiên tại Nghệ An khai trương đón mừng năm mới 2020

    ĐS&PL Hàng nghìn người dân thị xã Thái Hòa đã háo hức từ sáng sớm để trở thành những vị khách đầu tiên trải nghiệm trung tâm thương mại (TTTM) Vincom+ mới ngay tại trung tâm tx

    Sáng 31/12, hàng nghìn người dân thị xã Thái Hòa đã háo hức từ sáng sớm để trở thành những vị khách đầu tiên trải nghiệm trung tâm thương mại (TTTM) Vincom+ mới ngay tại trung tâm thị xã. Vincom+ Thái Hòa khai trương vào đúng dịp nghỉ lễ năm mới đã mang đến một địa điểm trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí trọn vẹn cho người dân tại địa phương.

    Người dân thị xã Thái Hòa háo hức đón trung tâm thương mại đầu tiên tại địa phương

    Sự xuất hiện của Vincom đúng dịp nghỉ lễ đón mừng năm mới mang đến cho các em nhỏ Thái Hòa một khu vui chơi vừa hiện đại lại rất an toàn. Khu vui chơi Funny Kids, Funny Games là nơi đầu tiên tập hợp các trò chơi giáo trí vui nhộn và bổ ích trong tổng diện tích 600m2. Đây là nơi các em nhỏ và thiếu niên thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

    Nhiều trò chơi vui nhộn dành cho các em nhỏ sau những giờ học căng thẳng

    Không chỉ vui chơi, các bạn trẻ và gia đình còn có thể thỏai mái nghỉ ngơi, tụ tập bạn bè tại các nhà hàng ăn uống có không gian đẹp, hiện đại nằm ngay trong TTTM. Đây cũng là địa chỉ phù hợp cho các buổi gặp gỡ đối tác hay điểm đến thư giãn cuối tuần dành cho các gia đình.

    Vincom+ trở thành “điểm hẹn” mới của người Thái Hoà

    Người dân thoả sức mua sắm các sản phẩm thời trang từ John Henry, Charme… với mức giá hợp túi tiền


    Siêu thị VinMart với tổng diện tích hơn 1500m2 là nơi được người dân địa phương mong chờ nhất khi Vincom xuất hiện. Ở nơi đây, người dân địa phương tha hồ chọn lựa hàng chục nghìn sản phẩm đa dạng phục vụ đời sống hàng ngày, từ đồ gia dụng cho tới thực phẩm tươi sống, rau củ quả tươi VinEco và cả đồ ăn làm sẵn phong phú.

    Rau củ quả và thực phẩm tươi sống an toàn được các bà nội trợ đặc biệt quan tâm để chăm sóc gia đình

    Khách hàng có thể tìm được tất cả các sản phẩm cần thiết để chăm sóc gia đình ngay tại VinMart

    Xuất hiện vào thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Vincom+ Thái Hòa sẽ trở thành điểm đến không chỉ trong dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần mà còn là hứa hẹn trở thành không gian mua sắm thường nhật của người dân khu vực. Kết thúc năm 2019, Vincom Retail hiện đã sở hữu 79 trung tâm thương mại, tiếp tục là điểm đến của mọi gia đình tại khắp 43 tỉnh/thành phố trên cả nước.


     PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vincom-dau-tien-tai-nghe-an-khai-truong-don-mung-nam-moi-2020-a306683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan