Bệnh viện An Việt khám tri ân đối tượng chính sách huyện Gia Lâm - Hà Nội


Thứ 6, 20/12/2019 | 02:26


Sáng 9-10/7/2019, Bệnh viện Đa khoa An Việt đã phối hợp với Ban Thương binh – Xã hội huyện Gia Lâm triển khai chương trình tri ân những người có công với cách mạng.

Sáng 9-10/7/2019, Bệnh viện Đa khoa An Việt đã phối hợp với Ban Thương binh – Xã hội huyện Gia Lâm triển khai chương trình tri ân những người có công với cách mạng.

Đại diện lãnh đạo huyện Gia Lâm đánh giá cao hành động thiện nguyện của Bệnh viện An Việt khi đây đã là năm thứ hai liên tiếp, bệnh viện tổ chức thăm khám cho các đối tượng chính sách trên địa bàn các xã của huyện Gia Lâm.

Tại chương trình này, Bệnh viện Đa khoa An Việt đã tiến hình thăm khám và phát thuốc miễn phí cho các thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.

Các thương binh tại huyện Gia Lâm tham gia khám bệnh

Đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện An Việt đã kiểm tra huyết áp, điện tim, siêu âm, khám tổng quát các bệnh lý tai mũi họng, thận tiết niệu, cơ xương khớp… và tặng quà cho các đối tượng chính sách.

Không chỉ khám bệnh, tặng thuốc miễn phí, các bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn thực hiện các biện pháp tự chăm sóc sức khỏe, chủ động phòng tránh một số bệnh thường gặp trong đời sống hằng ngày.

Ngoài ra, Bệnh viện An Việt cũng tới tận nhà tặng quà cho hai cựu chiến binh và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Bát Tràng với mong muốn thể hiện lòng biết ơn với những cống hiến của người đi trước.

Chia sẻ về hoạt động này, PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An của Bệnh Viện Đa khoa An Việt cho biết đây là hoạt động thường niên. Phía bệnh viện luôn chú trọng những công tác thiện nguyện, góp phần chăm sóc sức khỏe cho mọi người đặc biệt là các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đông đảo người có công với cách mạng tại huyện Gia Lâm – Hà Nội đã được tham gia khám bệnh miễn phí
Lãnh đạo Bệnh viện An Việt tham gia khám bệnh miễn phí cho người có công tại Gia Lâm
Bệnh viện An Việt cũng đến tặng quà các gia đình có công với cách mạng tại huyện Gia Lâm

Bệnh viện Đa khoa An Việt là địa điểm uy tín trong việc thăm khám và điều trị nhiều vấn đề về sức khỏe. Với các chuyên gia có tiếng như PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An, bác sĩ CK Nguyễn Quang Cừ, Trần Thị Kim Loan… cùng trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện An Việt là địa chỉ uy tín cho người bệnh giải quyết các vấn đề sức khỏe của mình.

Để được tư vấn hay đặt lịch xét nghiệm, thăm khám bạn có thể gọi tới 1900 2838 để được hỗ trợ.

Bệnh viện Đa khoa An Việt

Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội

Hotline: 1900 2838

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-an-viet-kham-tri-an-doi-tuong-chinh-sach-huyen-gia-lam---ha-noi-a305044.html