+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện Hồng Ngọc ứng dụng kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi của Hàn Quốc

    ĐS&PL Ngày 11/04/2019 vừa qua, Bệnh viện Hồng Ngọc phối hợp với các giáo sư đầu ngành tại Hàn Quốc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tổ chức hội thảo..

    Ngày 11/04/2019 vừa qua, Bệnh viện Hồng Ngọc phối hợp với các giáo sư đầu ngành tại Hàn Quốc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tổ chức hội thảo “Giới thiệu khóa học chống lão hóa châu Á – Thái Bình Dương lần 2 và tương lai hợp tác”.

    Hội thảo được tổ chức tại Hội trường lớn - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc với sự tham dự của hơn 100 khách mời trong và ngoài viện. Hội thảo diễn ra trong hơn 2 tiếng đồng hồ thảo luận về các chủ đề nổi bật của ngành thẩm mỹ như: thẩm mỹ mũi, cấy tóc bán vĩnh viễn và giới thiệu khóa học chống lão hóa châu Á Thái Bình Dương lần 2 APAAC. Tham gia buổi hội thảo, về phía đại diện ban lãnh đạo Bệnh viện Hồng Ngọc có ông Nguyễn Ngọc Vinh – Giám đốc bệnh viện cùng các chuyên gia, giáo sư thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc: Giáo sư Park Dae Hwan– Khoa phẫu thuật thẩm mỹ Đại học Deagu; Giáo sư Kim Moon Kyu – Trung tâm Cấy tóc Kyungpook National University Hospital…

    Bác sĩ Bệnh viện Hồng Ngọc cùng giáo sư thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc

    Kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi

    Tại hội thảo các giáo sư đã trình bày nhiều kiến thức chuyên môn xoay quanh lĩnh vực thẩm mỹ, có giá trị thực tiễn. Trong đó nổi bật là chuyên đề “Kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi” do Giáo sư Park Dae Hwan– Khoa phẫu thuật thẩm mỹ Đại học Deagu trình bày. 

    Giáo sư Park Dae Hwan trong hội thảo “Giới thiệu khóa học chống lão hóa châu Á – Thái Bình Dương lần 2 và tương lai hợp tác”

    Giáo sư đã giải thích lý do vì sao Hàn Quốc trở thành quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như hiện nay đó là do sự phát triển nền kinh tế kéo theo nhu cầu thẩm mỹ ngày càng gia tăng. Đặc biệt, trong phần trình bày ông cũng nêu ra những kiến thức chuyên môn có giá trị thực tiễn về những kỹ thuật trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi tại Hàn Quốc. Hàn Quốc hiện áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn silicon kết hợp với sụn tự thân, nó có ưu điểm là an toàn và hoàn toàn thích ứng với cấu tạo gương mặt, đem lại cho bệnh nhân vẻ ngoài tự nhiên nhất. Phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật như tiêm filler cũng được ứng dụng rộng rãi tại đất nước xứ sở kim chi.

    Mục tiêu của phần thuyết trình nhằm tăng cường trao đổi kiến thức chuyên môn đồng thời mở ra cơ hội hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam được học hỏi, trau dồi kiến thức thông qua những ví dụ thực tiễn, hình ảnh và clip chân thực do chính các bác sĩ Hàn thực hiện phẫu thuật.

    Đăc biệt trong bài thuyết trình giáo sư Park Dae Hwancó phát biểu “Nếu muốn bắt được cá lớn thì phải đến biển sâu, cũng như muốn phát triển ngành phẫu thuật thẩm mỹ thì phải đến những đất nước phát triển như Hàn Quốc”. Thấu hiểu điều này, tháng 11 năm 2018, Bệnh viện Hồng Ngọc cũng đưa 2 bác sĩ thẩm mỹ Bùi Tuấn Anh và Nguyễn Hữu Tùng sang Deagu Hàn Quốc học tập trong khuôn khổ khóa học chống lão hóa châu Á – Thái Bình Dương lần 1. 

    Giáo sư Park Dae Hwan trình bày về kỹ thuật mới trong thẩm mỹ nâng mũi

    Bệnh viện Hồng Ngọc áp dụng phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc

    Chuyên đề thẩm mỹ mũi là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của các khách mời bởi nhu cầu thẩm mỹ bộ phận này ở Việt Nam hiện nay là khá lớn. Con số thực tế có thể tham khảo đó là mỗi ngày Thẩm mỹ Hồng Ngọc (trực thuộc Bệnh viện Hồng Ngọc) thực hiện phẫu thuật cho 2 – 3 bệnh nhân và nhận tư vấn cho hàng chục trường hợp.

    Thẩm mỹ mũi tại Hồng Ngọc hiện tại đang áp dụng công nghệ nâng mũi cấu trúc hiện đại nhất từ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội. Sự kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân mang lại sự an toàn tuyệt đối và phù hợp với nhiều người, giúp dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối, duy trì lâu dài. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ thẩm mỹ cao cấp với không gian, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo từ châu Âu và Hàn Quốc. 

    Thẩm mỹ Hồng Ngọc cùng các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc

    Hiện nay Thẩm mỹ Hồng Ngọc cũng hợp tác với các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc trong việc hướng dẫn nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cũng như thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có thẩm mỹ mũi. Hồng Ngọc hiện nay cũng là điểm đến thẩm mỹ an toàn, chuyên nghiệp và hiện đại tại Hà Nội với đội ngũ bác sỹ dày dặn kinh nghiệm.

    THẨM MỸ HỒNG NGỌC HÀN QUỐC

     Add: Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Đường Phạm Hùng, Hà Nội

    T: (84-24) 3927 5565

    Hotline: 0915810138 – 0915810134

    Email: [email protected]

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-hong-ngoc-ung-dung-ky-thuat-moi-trong-phau-thuat-tham-my-mui-cua-han-quoc-a271314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thế nào là nâng mũi S-line?

    Thế nào là nâng mũi S-line?

    Ngày nay, phẫu thuật nâng mũi đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Những ai là một tín đồ của làm đẹp ắt hẳn sẽ từng nghe qua nâng mũi S-line.