Cách khử mùi hôi nách tận gốc mà chị em sau sinh nào cũng cần


Thứ 6, 28/02/2020 | 07:15


Hôi nách sau sinh là “nỗi niềm thầm kín” của các mẹ bầu gây nên ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống sinh hoạt

Tuy nhiên, trên thực tế có khá nhiều chị em lúng túng không biết xử lý tình trạng này như nào bởi tâm lý lo lắng ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và em bé đặc biệt là những bà đẻ đang nuôi con bằng sữa mẹ. 

90% phụ nữ sau sinh đều bị… hôi nách 

Sinh con là thiên chức của người phụ nữ, tuy nhiên đây là quá trình gian nan, vất vả. Đi kèm với đó là căn bệnh hôi nách quái gở bắt đầu ám ảnh chị em sau thời kì sinh nở. 

Chị Hương (Hà Nam) chia sẻ: Mình sinh bé được 2 tháng, cơ thể bốc hỏa, thường xuyên nóng trong người do thay đổi nội tiết tố. Mùi hôi nách và cơ thể cũng từ đó nồng nặc hơn. Thậm chí nhiều hôm trời hè nóng bức, mình ở nhà mà cũng phải đi tắm 2 - 3 lần cho đỡ mùi hôi. 

Mẹ bầu Trang (TP.HCM) cũng rất khổ tâm về tình trạng mùi hôi cơ thể của mình sau khi sinh em bé. Chị cho biết đã qua thời kỳ ở cữ và đi làm trở lại nhưng mùi hôi nách của chị vẫn rất nồng. Mỗi lần tham gia các hoạt động tập thể hay đi ăn bên ngoài trời nóng về là chị phải trốn trong nhà vệ sinh để lăn nách và khử mùi cẩn thận. 


Hôi nách sau sinh là nỗi niềm không của riêng mẹ bầu nào

Tương tự như trường hợp chị Hương, chị Trang, tình trạng “viêm cánh” ở các bà bầu diễn ra khá phổ biến nhưng không phải chị em nào cũng đủ kiến thức để đối phó với bệnh lý này. 

Theo các chuyên gia, quá trình thay đổi hoocmon nội tiết tố ở cơ thể phụ nữ sau sinh thúc đẩy tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ. Cộng với thời tiết nóng bức, đổ mồ hôi càng khiến cho tình trạng “rau mùi” thêm nặng và ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày của bạn. 

Chữa hôi nách sau sinh bằng các phương pháp dân gian như muối trắng, chanh, gừng tươi, rượu,.. thông thường chỉ có thể giảm mùi ngay tại thời điểm sử dụng. 

Còn đối với các mẹ bầu hôi nách nặng, thường xuyên vận động đổ mồ hôi thì phương pháp này hoàn toàn không hữu hiệu. Thậm chí, không ít các chị em chia sẻ đã sử dụng các mẹo trị hôi nách sau sinh tại nhà mà không nhận thấy hiệu quả, mất nhiều thời gian. 

Trị hôi nách sau sinh bằng công nghệ hút tuyến mồ hôi nội soi - Xu thế đang được các mẹ bầu chọn lựa 

Y khoa ngày nay càng ngày càng phát triển vượt bậc với các kỹ thuật, công nghệ mới tân tiến ra đời nhằm khắc phục triệt để bệnh hôi nách, hạn chế khả năng tái phát trở lại. 

Được các chuyên gia đánh giá là 1 trong những công nghệ chữa hôi nách hiện đại, tân tiến nhất, hút nội soi tuyến mồ hôi nách là giải pháp được đông đảo khách hàng chọn lựa nhằm giải quyết triệt để tình trạng mùi cơ thể của mình. Đây cũng là công nghệ đang được áp dụng đặc biệt thành công với tỷ lệ 99% tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Hút nội soi tuyến mồ hôi là kỹ thuật bác sĩ sẽ dùng thiết bị chuyên dụng tiến sâu vào lớp trung bì - hạ bì da, phá vỡ lớp màng nhầy và đưa toàn bộ vi khuẩn gây mùi ra bên ngoài. 


Chữa hôi nách tận gốc, hạn chế tái phát bằng công nghệ hút nội soi tuyến mồ hôi 

Đồng thời loại bỏ tận gốc tuyến bã nhờn, mồ hôi mà không xâm lấn, ảnh hưởng tới các vùng lân cận. Đây cũng chính là ưu điểm lớn, mang tới độ an toàn tuyệt đối, không gây hại cho tuyến sữa của các bà bầu trong thời kì sinh nở và nuôi con. 

Đặc biệt, các ống tuyến mồ hôi lớn (nguyên nhân chính gây nên mùi hôi nách) sẽ được khắc phục hoàn toàn, không còn khả năng tái phát trở lại. Từ đó, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất để chữa khỏi vĩnh viễn bệnh hôi nách lâu năm, cấp độ nặng của mình. 


Kỹ thuật hút bỏ tuyến mồ hôi nách được thực hiện an toàn, đảm bảo không xâm lấn, ảnh hưởng tới tuyến sữa của mẹ bầu

Đầu hút nội soi có kích thước nhỏ, phía trên có gắn camera để bác sĩ có thể theo dõi và tiến hành nhanh chóng, chính xác hơn. Chỉ cần 1 đường rạch nhỏ ở 2 mép nách dẫn ống hút nội soi vào bên trong bác sĩ đã có thể xử lý toàn bộ tình trạng bệnh của khách hàng mà vẫn đảm bảo hạn chế tối đa khả năng để lại sẹo. 

Quy trình thực hiện trị hôi nách diễn ra trong thời gian khoảng 30 - 45 phút, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi tại viện giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian tối đa. 


Mọi thông tin, thắc mắc cần tư vấn thêm về giải pháp điều trị hôi nách sau sinh bằng công nghệ hút nội soi tuyến mồ hôi nách bạn hãy liên hệ với: 
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 
Hotline: 1900.6466
Địa chỉ: 190 Trường Chinh - Quận Đống Đa - Hà Nội. 
             84A Bà Huyện Thanh Quan - Phường 9 - Quận 3 - TP.HCM.

Nguyễn Nhàn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-khu-mui-hoi-nach-tan-goc-ma-chi-em-sau-sinh-nao-cung-can-a313228.html