Chị em sau sinh truyền tai nhau bí kip: Sạch 80% nám mà còn trẻ hóa da


Thứ 2, 23/03/2020 | 11:00


“Gái một con trông mòn con mắt” là lời ví von có lẽ không dành cho những mẹ bầu nám da sau sinh.

Sau sinh nám má có tự hết?

Sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ cũng là lúc chị em phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa, da dẻ “xuống cấp” thậm chí còn xuất hiện các mảng nám thâm. 

Theo nghiên cứu của các chuyên gia da liễu trên Thế giới, khi sinh con nội tiết tố ở cơ thể nữ giới có sự thay đổi liên tục. Một trong số đó là mất nước, da lão hóa và khó có thể “hòa tan” tế bào hắc tố melanin bên trong cơ thể. 

Đồng thời, các mô liên kết trên bề mặt da cùng đứt gãy do lão hóa gây nên, dẫn tới tình trạng melanin bị phân bố không đồng đều, chủ yếu tập trung ở vùng má, quanh mũi má, cằm,..


Nám da là “nỗi khổ chung” của các mẹ bầu 

Hắc tố melanin sẽ ngày càng sản sinh nhanh chóng, hình thành “chân rễ” bám sâu vào thành da tạo thành các mảng nám thâm. 

Chuyên gia Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận định, nám là dạng hư tổn phổ biến, khó chữa dứt điểm nhưng khả năng tái phát cao đến 30%. Do đó có thể khẳng định nám không thể tự hết, thậm chí sau 1 thời gian còn lây lan nhanh ra các bề mặt xung quanh nếu không có biện pháp điều trị hợp lý. 

Để điều trị nám sau sinh tốt nhất đòi hỏi phải có sự phối hợp của bác sĩ và khách hàng theo phác đồ sẵn có. Đồng thời, yếu tố công nghệ cũng quyết định tới 50% kết quả thẩm mỹ da cuối cùng. 

Liệu trình kép trị nám sau sinh được nhiều chị em đón nhận

Chị Hương (Hà Nội) là 1 trong những trường hợp bà bầu bị nám sau sinh. Chị chia sẻ đã từng tìm tới những phương pháp tự nhiên để cải thiện tình trạng da nhưng hoàn toàn không có kết quả. 

Thậm chí sau 1 thời gian, các mảng nám còn có xu hướng phát triển nhiều và lan ra các vùng da lân cận.

Với đặc thù ngành nghề kinh doanh, sau khi con đã cứng cáp hơn chị bắt đầu tìm tới những biện pháp điều trị nám dứt điểm. Laser Picosure là giải pháp “cứu cánh” hoàn hảo mà chị Hương và nhiều chị em cũng gặp phải tình trạng trên. 

+ Trị nám chuyên sâu 

Laser Picosure được phát triển trở thành công nghệ điều trị nám da an toàn, tân tiến nhất hiện nay. Công nghệ đã được các chuyên gia da liễu trên Thế giới nghiên cứu và kiểm nghiệm thực tế về độ hiệu quả xóa sạch 80% nám sau 1 liệu trình duy nhất. 

Bước sóng Laser Picosure có độ dài tùy chỉnh sao cho phù hợp với tình trạng nám và vùng da cần điều trị của từng khách hàng. 


Bước sóng Laser Picosure cho phép xâm nhập sâu vào da phá vỡ cấu trúc của hắc tố melanin gây nám

Sóng tác động sâu vào thành da có khả năng phá vỡ mô liên kết của hắc tố melanin. Khi đó, chân nám được chia thành các mảng nhỏ sẽ được hấp thu qua bước sóng hoặc đào thải ra ngoài cơ thể. 

Với cơ chế trên, chỉ sau 1 vài buổi điều trị bạn sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi khác biệt trên làn da của mình. 80% chân nám không còn, thay vào đó là làn da mịn màng, sáng đều màu. 

Đồng thời, chân gốc hắc tố bị loại bỏ hoàn toàn giúp ngăn chặn nám có thể quay trở lại đến 90%.

+ Kết hợp trẻ hóa da: xóa mờ nhăn, làm sáng mịn da

Không chỉ dừng lại ở tác động loại bỏ tận gốc chân nám ra khỏi bề mặt da, Laser Picosure còn tác động sâu vào bề mặt da nhằm kích thích tăng sinh Collagen, elastine bên trong cơ thể. 

Khi đó, làn da sẽ được tái tạo lại toàn bộ trở nên căng đầy, sáng mịn, đàn hồi tốt. Toàn bộ nếp gấp nhăn nhỏ, cấp độ nhẹ cũng nhờ đó được làm mờ, mang tới nét trẻ trung trên bề mặt da điều trị. 

Có thể nói, Laser Picosure mang tới tác động kép: trị nám - trẻ hóa da giúp khách hàng giải quyết triệt để tình trạng da kém đều màu, thâm xỉn, nhiều nếp gấp nhăn của mình.

+ Chia sẻ cảm nhận kết quả tuyệt vời 

Chị Hương sau khi tìm hiểu và điều trị bằng công nghệ Laser Picosure tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chia sẻ: “So với làn da thâm sạm ban đầu thì hiện tại da của tôi đã đều màu trở lại, sáng hồng, mịn màng. Bây giờ tôi có thể tự tin hơn trong các giao dịch, buổi gặp mặt với đối tác khách hàng”.


Hình ảnh kết quả trước - sau điều trị nám mảng chân sâu lâu năm bằng công nghệ Laser Picosure tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 


Nám mảng lâu năm đã được khắc phục hoàn toàn chỉ sau 5 buổi điều trị. Khách hàng A chia sẻ rất hài lòng về kết quả làn da của mình


Mảng nám được loại bỏ hoàn toàn trả lại làn da sáng mịn, căng đầy không tì vết

Có thể nói, nám là bệnh lý da liễu không thể tự khỏi nhưng hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm nếu bạn tìm đúng phương pháp phù hợp và có phác đồ chuyên biệt. 

Hiện tại, chuyên khoa da liễu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang có chương trình Ngày hội Laser với chi phí trị nám ưu đãi lên đến 40%. Đây là cơ hội rất lớn dành cho các mẹ bầu sau sinh lấy lại làn da sáng mịn không tì vết với chi phí cực hợp lý! 

Mọi thông tin Quý khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900.6466 hoặc Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: 190 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội. 

Thùy Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-sau-sinh-truyen-tai-nhau-bi-kip-sach-80-nam-ma-con-tre-hoa-da-a316088.html