+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia đánh giá: "Đông trùng hạ thảo Vietfarm có chất lượng tiệm cận với vàng mềm Tây Tạng"

    ĐS&PL Sau hơn 3 năm nghiên cứu, các bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược học dân tộc đã nuôi cấy thành công loại đông trùng hạ thảo....

    Sau hơn 3 năm nghiên cứu, các bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược học dân tộc đã nuôi cấy thành công loại đông trùng hạ thảo có chất lượng tiệm cận với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Công nghệ nuôi cấy sau đó đã được chuyển giao cho Trung tâm Nuôi trồng và phát triển dược liệu quốc gia Vietfarm sản xuất trên diện rộng. Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, đông trùng hạ thảo Vietfarm đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia.

    Hành trình từ biệt dược tiền tỷ của đất nước Bhutan tới Đông trùng hạ thảo Vietfarm

    Năm 2016, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược dân tộc) đã có chuyến công tác dài ngày tới đất nước được mệnh danh có chỉ số hạnh phúc nhất thế giới Bhutan (Tây Tạng). Tại đây, bác sĩ Vân Anh có cơ hội tìm hiểu và nghiên cứu về loại thảo dược đặc biệt quý hiếm Đông trùng hạ thảo. Quá trình tìm hiểu về loại dược liệu này đã thôi thúc bác sĩ Vân Anh thực hiện đề tài nghiên cứu về đông trùng hạ thảo, để người Việt cũng được dùng loại vương dược đắt đỏ vào bậc nhất thế giới này.

    Ngay sau khi trở về Việt Nam, bác sĩ Vân Anh đã cùng các cộng sự của mình lập đề tài nghiên cứu về đông trùng hạ thảo cũng như tạo điều kiện nuôi cấy mô phỏng với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu, ánh sáng, khoáng chất của dãy núi Himalaya hùng vĩ. Sau 3 năm, đến tháng 1 năm 2019, những lứa đông trùng hạ thảo đầu tiên được nuôi cấy thành công trên chính đất Việt, do người Việt. Các sản phẩm đông trùng hạ thảo này trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng gắt gao và cho kết quả hàm lượng dược chất đạt 70% so với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Đây là kết quả khả quan đối với đội ngũ nghiên cứu nói chung và bác sĩ Vân Anh nói riêng.

    Đông trùng hạ thảo Vietfarm đảm bảo đạt chất lượng cao 

    Chia sẻ về cảm nhận sau khi thu hoạch những sản phẩm đầu tiên của công trình nghiên cứu dài hơi, bác sĩ Vân Anh cho biết:

    "Chúng tôi luôn nỗ lực để phát triển các loại dược liệu quý hiếm đang dần trở nên cạn kiệt trong tự nhiên. Ngày nay nhu cầu người dân chăm sóc sức khỏe càng cao, các loại đông trùng hạ thảo kém chất lượng càng trở nên tràn lan, khó kiểm soát. Vì vậy, chúng tôi mong muốn cung cấp ra thị trường loại đông trùng hạ thảo chất lượng cao cho người Việt. Đồng thời đảm bảo mức giá phù hợp nhất với thu nhập của đa số người Việt."

    Chuyên gia đánh giá cao về chất lượng của đông trùng hạ thảo Vietfarm

    Sau khi được nghiên cứu thành công bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược học dân tộc, công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo được chuyển giao cho Trung tâm nuôi trồng và phát triển dược liệu Vietfarm để sản xuất trên quy mô rộng, tạo ra nguồn cung đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng đối với loại dược liệu được mệnh danh "thần dược" này.

    Tại Vietfarm, đông trùng hạ thảo được áp dụng quy trình nuôi trồng 10 bước nghiêm ngặt. Hệ thống phòng nuôi trồng cùng các dụng cụ, giá thể được khử trùng, sát khuẩn đảm bảo vô trùng. Bên cạnh đó, nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng cũng được cài đặt từ các trang thiết bị hiện đại, tối tân bậc nhất. Sản phẩm đông trùng hạ thảo do Vietfarm sản xuất được chứng nhận nguồn gốc, chất lượng CO-CQ theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Nhiều chuyên gia đã nêu những nhận xét tích cực về đông trùng hạ thảo Vietfarm

    Nhờ đó, ngay sau khi ra mắt trên thị trường, đông trùng hạ thảo Vietfarm đã ghi nhận nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Đông y:

    Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần (Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT TW): "Trung tâm Vietfarm là đơn vị cung ứng dược liệu uy tín hàng đầu nước ta. Qua kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn YV-PureNest, kết quả cho thấy các hoạt chất quý hiếm có trong đông trùng hạ thảo Vietfarm đạt 70% so với đông trùng hạ thảo Tây Tạng, tôi tin rằng nhiều gia đình Việt sẽ có thêm sự lựa chọn để bồi bổ sức khỏe và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc hơn."

    Còn đây là những nhận định tới từ bác sĩ Lê Thị Phương (Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam): "Đông trùng hạ thảo Vietfarm được chứng nhận CO-CQ, có tích hợp mã QR giúp truy xuất nguồn gốc nên người tiêu dùng hoàn toàn không cần lo lắng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng như nhiều loại đông trùng hạ thảo khác đang trôi nổi trên thị trường."

    Hiện tại, đông trùng hạ thảo Vietfarm được phân phối trên thị trường dưới hai hình thức: bán buôn và bán lẻ. Khách hàng khi mua dược liệu tại Vietfarm sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên viên cao cấp 24/7. Người tiêu dùng cũng như đơn vị kinh doanh có nhu cầu tìm mua đông trùng hạ thảo Vietfarm vui lòng liên hệ:

    TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU & NUÔI TRỒNG DƯỢC LIỆU QUỐC GIA VIETFARM

    Địa chỉ: 48 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại 096 171 6466/  Email [email protected]

    Website:trungtamduoclieu.com /

    Đông trùng hạ thảo Vietfarm
    Thu Hà
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-danh-gia-dong-trung-ha-thao-vietfarm-co-chat-luong-tiem-can-voi-vang-mem-tay-tang-a330542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan