Đại Minh Đường - Lời khuyên dành cho người bệnh tiểu đường


Thứ 2, 01/04/2019 | 05:09


Ngày nay, không chỉ trung niên, người già mắc bệnh tiểu đường mà thanh niên, trẻ nhỏ cũng có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường.

Biến chứng bệnh tiểu đường thường phát triển dần dần. Bạn mắc bệnh tiểu đường càng lâu và lượng đường trong máu càng ít kiểm soát, bạn càng có nguy cơ mắc biến chứng cao. Cuối cùng, biến chứng tiểu đường có thể không điều trị được hoặc thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Biến chứng điển hình của bệnh tiểu đường:

Bệnh tim mạch, loạn cương dương, suy thận, mù mắt,  tăng nhãn áp, đục thuỷ tinh thể, dễ nhiễm trùng, cụt tứ chi, mắc Bệnh Alzheimer.

Biểu hiện của người mắc bệnh tiểu đường thường khiến chúng ta lầm tưởng chỉ là những chứng bệnh thông thường: Khát nước, đi tiểu nhiều, mờ mắt, sụt cân bất thường…vvv

Tiểu đường, biến chứng khôn lường, ảnh hưởng lớn rất lớn đến cuộc sống.

Bệnh này không chữa khỏi nhưng nếu biết cách để sống chung với bệnh tiểu đường thì người bệnh vẫn hoàn toàn có thể yên tâm để có một cuộc sống bình thường.

Người bệnh nên sử dụng những loại thực phẩm ít đường, hạn chế đồ ăn nhanh, tinh bột.

Trong quá trình sống chung với bệnh này thì người bệnh tiểu đường cần tuân thủ những quy tắc:

Những loại thực phẩm mà người bị bệnh tiểu đường có thể thoải mái ăn mà không lo ảnh hưởng đến bệnh như: Các loại trái cây ít đường: táo, bưởi, ổi, cam quýt,…Thịt nạc, đặc biệt là thịt bò,Cá

Đối với người bệnh tiểu đường, thực phẩm có chứa nhiều đường và khó tiêu là “kẻ thù số 1”. Dùng các thực phẩm này sẽ làm tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng hơn. Những thực phẩm bạn cần tránh xa gồm: Các loại thực phẩm ngọt, Tinh bột, Đồ ăn có nhiều chất béo bão hòa, cholesterol, thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, Sữa, Trái cây sấy khô, Rượu, bia và đồ uống có cồn.

Ngoài duy trì chế độ ăn uống khoa học, hợp lý thì người bệnh tiểu đường cũng nên chú ý đến chế độ tập luyện thể dục thể thao hàng ngày.

Chế độ tập luyện dành cho người tiểu đường: Tập thể dục thường xuyên như Đi bộ, bơi lội , yoga ....

Đặc biệt người bị bệnh tiểu đường cần phải chú ý và luôn luôn theo dõi chỉ số đường huyết của mình. Ổn định đường huyết, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh là chìa khóa để đánh bại hoặc kiểm soát bệnh tiểu đường.

Ổn định đường huyết – Phòng ngừa biến chứng.

Vậy, ổn định đường huyết bằng cách nào cho an toàn?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị ổn định đường huyết cho người bệnh tiểu đường: Ví dụ như điều trị bằng Đông Y; Điều trị bằng Tây Y; Điều trị Bằng Đông – Tây Y kết hợp. Mỗi phương pháp có một ưu nhược điểm khác nhau. Nếu như điều trị bằng Tây y tác dụng  nhanh nhưng khá tốn kém, sử dụng lâu dài dễ nhờn thuốc, dễ có tác dụng phụ. Điều trị bằng Đông y thì tác dụng chậm hơn, tuy nhiên lại không có tác dụng phụ, chi phí hợp lý.

Đại Minh Đường được tinh chất từ các thảo dược thiên nhiên.

Thực phẩm chăm sóc bảo vệ sức khoẻ Đại Minh Đường chính hiệu Đông Y Gia Truyền Họ Nguyễn được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, có giấy công bố số sản phẩm …….

Đại Minh Đường cam kết chất lượng sản phẩm an toàn cho người bệnh.

Trên bao bì nhãn mác sản phẩm có đầy đủ thông tin, tại đây khách hàng có thể check mã vạch để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng

Với những ai có những biểu hiện như trên hoặc nhà có người thân bị bệnh tiểu đường thì nên đi khám  ngay vì bị bệnh tiểu đường cũng có thể là do di truyền.

Công ty TNHH KD Thương mại và Dược phẩm Hà Thanh – Chủ sở hữu độc quyền thương hiệu Đông Y Gia Truyền Họ Nguyễn cam kết đền 200.000.000 triệu đồng nếu phát hiện có chất cấm, chất độc hại trong sản phẩm.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-minh-duong---loi-khuyen-danh-cho-nguoi-benh-tieu-duong-a269123.html