Đầu xuôi đuôi lọt: Sự khởi đầu ý nghĩa cho cả một đời


Thứ 3, 09/04/2019 | 02:34


Mang thai và sinh nở là bước khởi đầu cho hành trình làm mẹ ngọt ngào nhưng cũng không ít gian truân, vất vả.

Mang thai và sinh nở là bước khởi đầu cho hành trình làm mẹ ngọt ngào nhưng cũng không ít gian truân, vất vả. Và sự khởi đầu ấy chỉ thực sự ý nghĩa khi những “thiên thần” bé nhỏ trong bụng mẹ được phát triển toàn diện nhất và sinh ra được “mẹ tròn con vuông”. Để mỗi phút giây chào đón con yêu trở thành những trải nghiệm tuyệt vời nhất, rất nhiều ông bố bà mẹ đã lựa chọn gói dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói.

Thai sản và sinh con trọn gói – Sự khởi đầu đầy ý nghĩa

“Đầu xuôi đuôi lọt” là niềm tin vào một sự khởi đầu thành công thì các bước sau sẽ luôn gặp dễ dàng thuận lợi. Hành trình mang thai và “vượt cạn” của người mẹ cũng vậy! Những ngày tháng nằm trong bụng mẹ là thời điểm quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé sau này. Để bé phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ cho tới lúc chào đời “mẹ tròn con vuông” bạn cần lựa chọn chế độ dưỡng thai và có sự theo dõi chuyên nghiệp nhất.

Thẩu hiểu điều đó, các chuyên gia sản khoa bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã thiết kế gói dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói khoa học, chuyên nghiệp với chế độ chăm sóc hoàn hảo giúp mẹ bầu và gia đình an tâm trọn vẹn.

Chi phí gói thai sản và sinh con trọn gói tại Bệnh viện Hồng Ngọc.

Lựa chọn gói thai sản và sinh con trọn gói tại Bệnh viện Hồng Ngọc là mẹ đã lựa chọn khởi đầu đầy ý nghĩa cho con. Trong suốt thai kì mẹ bầu sẽ được chăm sóc và theo dõi toàn diện bởi đội ngũ bác sỹ sản phụ khoa giỏi chuyên môn, từ đó giúp nắm rõ sức khỏe của mẹ, sự phát triển của thai nhi. Bác sĩ sẽ phần nào tiên lượng được những bất ngờ có thể xảy đến để đưa ra giải pháp xử lý kịp thời, đảm bảo cho cuộc sinh diễn ra suôn sẻ thuận lợi nhất. Vì vậy, thai kì của mẹ bầu trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Cũng nằm trong dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói của Bệnh viện Hồng Ngọc, các mẹ bầu sẽ được tham gia lớp học tiền sản miễn phí với các bài học bổ ích cho thai kì khỏe mạnh và kiến thức cần thiết để chăm sóc bé khỏe mạnh sau sinh.

Quyền lợi khi đăng ký gói thai sản và sinh con trọn gói tại Bệnh viện Hồng Ngọc.

Lựa chọn gói thai sản tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, mẹ sẽ có những những khoảnh khắc ngọt ngào nhất khi thấy “thai nhi” phát triển từng ngày mà không phải băn khoăn lo lắng điều gì, nhất là đối với những người lần đầu làm mẹ.

Thai kì khỏe mạnh – “vượt cạn” nhẹ nhàng

Với bề dày 15 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Hồng Ngọc là nơi đem đến các dịch vụ y tế mang tầm đẳng cấp quốc tế giúp mẹ hoàn toàn yên tâm để gửi trọn niềm tin. Đặc biệt, khoa Sản là một trong những chuyên khoa mũi nhọn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mẹ bầu và gia đình.

Khi đăng ký thai sản và sinh con trọng gói tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, mẹ bầu sẽ được trải nghiệm “vượt cạn” nhẹ nhàng như đi nghỉ dưỡng. Đặc biệt, nếu sinh mổ mẹ bầu và gia đình có quyền lợi được lựa chọn bác sĩ phẫu thuật cho mình, ngày và giờ sinh.

Khoa sản cũng được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho mẹ và bé như lồng ấp, xe nôi, máy vắt sữa, bình ti, quần áo sơ sinh, bỉm, quần áo cho mẹ… nên người nhà có thể hoàn toàn yên tâm chăm sóc bé yêu khi con chào đời. Bạn có thể chủ động lựa chọn bác sĩ mổ đẻ, chọn giờ và chọn ngày sinh mổTới ngày sinh, mẹ bầu và gia đình chỉ việc trải nghiệm và lưu lại những khoảnh khắc đẹp để chờ đón “con yêu” chào đời, những việc còn lại sẽ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và điều dưỡng lo chu toàn.

Đội ngũ điều dưỡng phục vụ 24/24, giúp mẹ bầu có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau ca “vượt cạn”.

Hoạt động theo mô hình bệnh viện khách sạn, cơ sở vật chất của Bệnh viện Hồng Ngọc được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Phòng hộ sinh được đầu tư các thiết bị máy móc tiên tiến bậc nhất nhằm hỗ trợ bác sĩ xử lý suôn sẻ tất cả các ca sinh nở. Khi bước chân vào phòng chăm sóc sau sinh, các mẹ sẽ không còn cảm giác đây là bệnh viện mà hoàn toàn thoải mái như đang ở trong một phòng khách sạn với đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh đó, các điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm sẽ luôn túc trực phục vụ tận tình 24/24 từ khâu vệ sinh, thay tã và pha sữa… nên mẹ và bé được nghỉ ngơi thoải mái để nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Chào mừng ngày “Sức khỏe Thế giới” từ 01/04/2019 - 29/04/2019 Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc dành tặng ưu đãi đặc biệt tới mẹ bầu và gia đình;

- Tặng tới 5 triệu đồng khi đăng kí dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói

- MIỄN PHÍ 1 năm khám Nhi cho Con

- Cơ hội nhận các phần quà đặc biệt lên tới 3 triệu đồng từ HiPP, Morinaga, Moony và Philips Avent

Để mẹ và bé được chăm sóc toàn diện ngay từ khi mang thai đến khi sinh, cũng như giảm nỗi lo âu cho người thân trong gia đình, hãy nhanh tay đăng kí ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói hoàn hảo tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.

Liên hệ để đươc tư vấn trực tiếp:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG NGỌC

Add: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (84-24) 39 275 568 ext: 6688

Hotline: 0888 467 966 hoặc 0932 232 015 (Trong giờ hành chính)

(Liên hệ ngoài giờ, vui lòng nhắn tin, bệnh viện sẽ gọi điện thoại lại tư vấn trực tiếp)

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-xuoi-duoi-lot-su-khoi-dau-y-nghia-cho-ca-mot-doi-a270191.html