+Aa-
    Zalo

    In logo lên khẩu trang – cách marketing hiệu quả của doanh nghiệp

    ĐS&PL Giữa dịch bệnh COVID-19 vẫn còn phức tạp, việc doanh nghiệp in logo thương hiệu lên khẩu trang là cách quảng bá, định vị thương hiệu hiệu quả nhất hiện nay.

    Giữa dịch bệnh COVID-19 vẫn còn phức tạp, việc doanh nghiệp in logo thương hiệu lên khẩu trang là cách quảng bá, định vị thương hiệu hiệu quả nhất hiện nay.

    Khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, trong lúc khẩu trang y tế khang hiếm thì khẩu trang vải kháng khuẩn là lựa chọn hợp lý, phù hợp với mọi người. Đặc biệt các doanh nghiệp trang bị cho nhân viên của mình để làm việc và giao tiếp trong công tác, trong cuộc sống nhằm bảo đảm sức khoẻ.

    Doanh nghiệp đưa logo lên khẩu trang

    Từ ngày dịch bệnh COVID-19 xuất hiện, khẩu trang được xem là vật bất ly thân của mỗi người. Chính vì thế nhu cầu khẩu trang tăng cao, hàng loạt doanh nghiệp nhân cơ hội tạo ra những dấu ấn, định vị thương hiệu riêng bằng cách in logo thương hiệu lên khẩu trang. Đặc biệt, in logo lên khẩu trang vải kháng khuẩn đạt chuẩn vừa đảm bảo sức khoẻ, nâng cao phòng dịch lại mang dấu ấn riêng cho thương hiệu.

    Công ty Quà Đẹp vừa nghiên cứu, sản xuất khẩu trang kháng khuẩn thương hiệu 4N đạt chuẩn của Bộ Y tế

    Nhiều doanh nghiệp không những in logo thương hiệu lên khẩu trang cho nhân viên mình mà còn làm quà tặng đặc biệt cho đối tác, khách hàng. Cách làm này giúp thương hiệu của doanh nghiệp được lan toả, quảng bá theo những chiếc khẩu trang kháng khuẩn.

    Với kinh nghiệm trong ngành may mặc, in ấn quà tặng doanh nghiệp, công ty Quà Đẹp vừa nghiên cứu, sản xuất khẩu trang kháng khuẩn thương hiệu 4N đạt chuẩn của Bộ Y tế. Khẩu trang được kiểm định chất lượng đầy đủ của Viện Nghiên Cứu Dệt May Việt Nam theo tiêu chuẩn Bộ Công Thương QCVN01:2017/BCT và đặc biệt là sản xuất theo Quyết Định 870 của Bộ Y Tế về việc hướng dẫn kỹ thuật khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn ký ngày 12 tháng 3 năm 2020.

    Khẩu trang được kiểm định chất lượng đầy đủ.

    Thế mạnh của Quà Đẹp chính là việc in logo thương hiệu lên khẩu trang, đưa thương hiệu các doanh nghiệp lan khắp thị trường trên những chiếc khẩu trang kháng khuẩn đạt chuẩn y tế trong mùa dịch này.

    Tại xưởng may của công ty, mỗi ngày bộ phận thiết kế sáng tạo đã và đang thêm hàng trăm mẫu mã khẩu trang khác nhau nhằm thu hút và đáp ứng nhu cầu của các chủ doanh nghiệp.

    Anh Trương Quang Hiệp, Giám đốc công ty Quà Đẹp cho biết, chung tay với cộng đồng phòng chống dịch, công ty cung cấp loại khẩu trang kháng khuẩn 4N đạt chuẩn với giá cực cạnh tranh. Đặc biệt, dịp này công ty tập trung đẩy mạnh việc sản xuất khẩu trang in logo thương hiệu doanh nghiệp để cùng hỗ trợ doanh nghiệp lan toả giá trị, thương hiệu ra cộng đồng và xã hội.

    “In logo lên khẩu trang là cách marketing thông minh, phù hợp mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong giai đoạn dịch COVID-19. Hiểu được sự khó khăn các doanh nghiệp gặp phải, Quà Đẹp luôn có chính sách ưu đãi, hỗ trợ hết mình để chung tay giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn”, anh Hiệp chia sẻ.

    Khẩu trang vừa đạt chuẩn, giúp doanh nghiệp quảng cáo hiệu quả

    Ngoài đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng như đã công bố và đăng ký với Bộ Công Thương, khẩu trang kháng khuẩn 4N được chăm chút, đầu tư về thẩm mỹ, thiết kế tinh tế để cạnh tranh, đáp ứng sự lựa chọn của khách hàng.

    Công ty Quà Đẹp tập trung đẩy mạnh việc sản xuất khẩu trang in logo thương hiệu doanh nghiệp để cùng hỗ trợ doanh nghiệp lan toả giá trị, thương hiệu ra cộng đồng và xã hội

    Khẩu trang vải kháng khuẩn 4N sử dụng vải TC30 kháng khuẩn theo tiêu chuẩn AATCC:100-2012, kháng nước (kháng giọt bắn) theo tiêu chuẩn: AATCC 22:2017, kháng UV theo tiêu chuẩn: AATCC 183-2014. Đặc biệt, khẩu trang kháng khuẩn này được Bộ Công Thương công bố chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn QCVN01:2017-BCT, dưới sự giám sát và test thử nghiệm mẫu bởi Viện Nghiên Cứu Dệt May Việt Nam. Viện Nghiên cứu dệt may Việt Nam là đơn vị tại Việt Nam thử nghiệm khả năng kháng khuẩn của vải theo tiêu chuẩn AATCC 100, ISO 20743 và AATCC 147 được công nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 17025: 2017 và được thừa nhận quốc tế.

    Khẩu trang vải kháng khuẩn 4N sử dụng vải TC30 kháng khuẩn theo tiêu chuẩn AATCC:100-2012, kháng nước (kháng giọt bắn) theo tiêu chuẩn: AATCC 22:2017, kháng UV theo tiêu chuẩn: AATCC 183-2014. Đặc biệt, khẩu trang kháng khuẩn này được Bộ Công Thương công bố chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn QCVN01:2017-BCT.

    Khẩu trang không đơn thuần là vật bảo vệ sức khỏe người dùng, mà còn là nơi quảng bá thương hiệu, nơi truyền bá những thông điệp ý nghĩa, hay đơn giản là một câu slogan, một câu nói tích cực giúp lan tỏa năng lượng tích cực vào những ngày dài đấu tranh với dịch bệnh này.

    Khẩu trang không đơn thuần là vật bảo vệ sức khỏe người dùng, mà còn là nơi quảng bá thương hiệu, nơi truyền bá những thông điệp ý nghĩa

    Với uy tín xây dựng nhiều năm trong nghề, khẩu trang in thương hiệu 4N của Quà Đẹp nhanh chóng được các doanh nghiệp tin dùng. Đặc biệt, không chỉ ở thị trường trong nước, một số doanh nghiệp ở nước khác cũng tin tưởng đặt mua khẩu trang tại đây.

    Quý khách có thể liên hệ với CÔNG TY TNHH QUÀ ĐẸP

    ĐC: 138/61/9 Nguyễn Duy Cung, P.12, Q.Gò Vấp

    Văn phòng giao dịch: A 47-49 Đường D1, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.HCM. Điện thoại: 028.6271.6255 - Hotline: 0919777926. Website: www.khautrang4n.com. Email: [email protected].

    HOÀNG BÌNH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/in-logo-len-khau-trang-cach-marketing-hieu-qua-cua-doanh-nghiep-a320276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan