Nắm lá hay giúp giảm ngay bệnh Đại tràng ai ai cũng khen


Thứ 3, 05/11/2019 | 04:20


Đáp chuyến sớm nhất xuống sân bay Liên Khương, Đà Lạt đón tôi bằng không khí trong trẻo và se lạnh. Tìm về khu vực nội thành Thành phố, tôi được gặp ông Nguyễn Viết Hồng.

Đáp chuyến sớm nhất xuống sân bay Liên Khương, Đà Lạt đón tôi bằng không khí trong trẻo và se lạnh. Tìm về khu vực nội thành Thành phố, tôi được gặp ông Nguyễn Viết Hồng. Năm nay bước sang tuổi 80 nhưng ông vẫn rất khỏe mạnh. Đó là vì bệnh đại tràng kéo dài 20 năm của ông đã kết thúc nhanh chóng. Nhắc về bệnh của mình, ông không khỏi ngậm ngùi…

Khốn khổ vì bệnh đại tràng

Ông Hồng vốn là người gốc Bắc, trước làm cơ quan nhà nước, sau về hưu thì ông chuyển hẳn vào Lâm Đồng sống cùng 5 người con trai.

Ngày xưa vất vả lắm. Ngần ấy năm mang bệnh là ngần ấy năm tôi vừa ôm bụng vừa làm việc. Mỗi lần đi công tác là một ác mộng. Đi đến đâu là việc đầu tiên tôi hỏi là “nhà vệ sinh ở đâu?”. Nhiều lúc xấu hổ lắm nhưng không tránh được…” – ông ngậm ngùi.

Ông Nguyễn Viết Hồng – Thanh tra về hưu

Kể về những bất tiện khi mang bệnh, gương mặt ông vẫn ánh lên cái nhìn sợ hãi: “Cứ tầm 4h00-5h00 sáng là bụng tôi bắt đầu đau, phải đi vệ sinh ngay lập tức. Ăn sáng xong phải đi thêm lần nữa mới dễ chịu. Đó là những ngày “bình thường”, còn hôm nào ăn lạ miệng thì đi ngoài đến chục lần! Nhưng cũng có hôm táo bón đến mười ngày, mười ngày tôi không đi nổi! Thậm chí nhiều lúc cơn đau bụng hành hạ, tôi còn sờ thấy những cục cứng nổi lên ở bên trái bụng, lúc đó còn tưởng bị ung thư sắp chết…” – ông ngậm ngùi kể.

Mãi sau này khi nền y học phát triển, khi đi khám ở bệnh viện tỉnh Lâm Đồng, ông mới biết mình là một trường hợp điển hình của bệnh đại tràng co thắt – một căn bệnh đang ngày càng nhiều người mắc nhưng nhầm lẫn với bệnh viêm đại tràng!

Loài cây quý hơn vàng…

Một lần đọc báo, ông Hồng được biết đến bài viết “Bí quyết “vàng” cho bệnh đại tràng cấp và mạn tính”. Đó là câu chuyện thoát bệnh đại tràng 20 năm của bác Dương ĐìnhThiết (sống ở Hà Nội). Bác Thiết đã dứt được bệnh viêm đại tràng nhờ một giải pháp mới…

Đó là bác áp dụng chế độ ăn uống, rèn luyện sức khỏe khoa học, ngoài ra bác sử dụng thêm sản phẩm có chứa Hoàng Bá – vị thuốc giàu hợp chất lacton giúp ức chế hệ thần kinh trung ương rất tốt cho bệnh đại tràng co thắt. Ngoài ra còn chứa Bạch truật – tác dụng cân bằng hai chiều, giảm nhanh táo bón hoặc tiêu chảy; Bạch Phục Linh giảm trướng bụng, đầy hơi, ăn không tiêu…

Cây Hoàng bá – Vị thuốc quý cho bệnh Đại tràng

Sau khi mắt thấy tai nghe ông Hồng mua luôn 10 hộp thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tràng Phục Linh Plus chứa Hoàng Bá, Bạch Truật, các vị thuốc quý về dùng thử.

Không ngờ rằng, căn bệnh bế tắc 20 năm qua của tôi đã tìm ra lối thoát một cách nhanh chóng. Sau hộp đầu tiên, tôi thấy bụng dạ êm hẳn, không còn sôi hay đau quặn như trước nữa. Tôi dùng liên tục trong 2 tháng với liều 6 viên/ngày thì bụng dạ gần như ổn định hoàn toàn, ăn đồ lạ và uống sữa thoải mái mà không lo bệnh tái phát” – ông tâm sự. Giờ đây, vui vẻ tuổi già, ông có thể thoải mái ngồi chuyện bạn bè cả ngày mà không lo đau bụng, đi ngoài như trước nữa.

Vậy là chỉ cần một giải pháp đơn giản căn bệnh 20 năm của ông Hồng đã không còn dai dẳng thêm một giây phút nào nữa. Ông hồ hởi: “Tràng Phục Linh Plus nhạy lắm cháu ạ! Ông giới thiệu cho 100 người thì 99 người đều khen. Với người khác ông không biết, chứ với ông riêng cứ đau bụng là ông chỉ cần nhai 2 viên là chỉ sau một lúc là bụng đã êm ngay…!

>> Để tìm mua sản phẩm ông Hồng đã sử dụng, vui lòng xem TẠI ĐÂY

>> Để tìm mua sản phẩm dành cho việc hỗ trợ giảm Đại tràng co thắt, vui lòng xem TẠI ĐÂY

Ngoài ra, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại tư vấn miễn cước 1800.1506 để các dược sĩ tư vấn kỹ hơn về tình trạng bệnh của bạn. Sản phẩm dược phân phối bởi Công ty CP dược phẩm Thái Minh.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-la-hay-giup-giam-ngay-benh-dai-trang-ai-ai-cung-khen-a299595.html