+Aa-
    Zalo

    Nhà văn trẻ khỏi dứt mề đay sau sinh không tái phát nhờ bài thuốc quý

    ĐS&PL Mề đay sau sinh hành hạ nhà văn trẻ Trần Thị Tuyết Trinh đến mất ăn mất ngủ, rơi vào trầm cảm, phải dừng nghiệp. Biết tới bài thuốc thảo dược trị mề đay của Trung tâm....

    Mề đay sau sinh hành hạ nhà văn trẻ Trần Thị Tuyết Trinh đến mất ăn mất ngủ, rơi vào trầm cảm, phải dừng nghiệp. Biết tới bài thuốc thảo dược trị mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Trinh đã khỏi bệnh sau 1 liệu trình điều trị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hành trình đánh bại mề đay sau sinh của nhà văn trẻ trong bài viết dưới đây.

    Khủng hoảng tinh thần vì mề đay đeo bám dai dẳng sau sinh

    Cơ địa nhạy cảm, sức đề kháng yếu khiến các sản phụ gặp phải nhiều bệnh lý, trong đó có mề đay mẩn ngứa. Những nốt sẩn phù, mẩn đỏ kèm theo cơn ngứa dai dẳng không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý của mẹ bỉm. 

    Nhà văn trẻ Trần Thị Tuyết Trinh với bút danh Hạc Xanh ( 28 tuổi - Hà Nội) là tác giả của nhiều tiểu thuyết nổi tiếng với lượng fan đông đảo như: "Hẹn gặp em”, “Chờ yêu”, “Ai sẽ mang giày cao gót cho em”...  là một trong những “nạn nhân” của mề đay sau sinh. 

    Chị Trinh bị mề đay mãn tính nhưng triệu chứng ở dạng nhẹ và tái phát không thường xuyên. Từ khi mang thai và sau sinh thì bệnh trầm trọng hơn. Điều này đã khiến chị rơi vào khủng hoảng. Chia sẻ với phóng viên, chị Trinh thoáng chút rùng mình khi nhớ lại khoảng thời gian bị mề đay:

    “Ban đầu mề đay chỉ là những nốt mẩn đỏ nhỏ nổi trên da, những sẩn phù xuất hiện từng mảng da ở tay, chân, mặt, sau đó thì lan ra toàn thân. Các đám mề đay sưng phồng lên và nóng rát, ngứa ngáy  khiến mình vô cùng khó chịu.”

    Mề đay ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, công việc và sức khỏe của chị Trinh

    Ngứa “điên cuồng” nhiều ngày khiến chị Trinh gặp vô vàn bất tiện trong cuộc sống. Chị mất ăn, mất ngủ, sức khỏe giảm sút, luôn cảm thấy mệt mỏi, stress. Chị chia sẻ thêm:

    Sau khi sinh chứng mề đay của mình nghiêm trọng hơn. Vừa thức đêm trông con lại bị ngứa do mề đay. Vì thế mình luôn trong trạng thái thiếu ngủ, cơ thể mệt mỏi, suy nhược, xuống tinh thần. Mình ngại ra ngoài, ngại giao tiếp xúc và dần có biểu hiện trầm cảm sau sinh.

    Nhà văn trẻ Hạc Xanh phải dừng nghiệp viết của mình trong suốt 2 năm cũng chỉ vì nỗi ám ảnh do mề đay. Tìm hiểu chị Trinh biết được những biến chứng nguy hiểm của mề đay như sốc phản vệ, bội nhiễm, nghẹt thở nên chị lại càng thêm hoang mang, lo sợ.

    Hao tâm tổn trí với nhiều cách chữa nhưng mề đay vẫn cứ đeo bám

    Với tâm lý có bệnh thì vái tứ phương, ai mách mẹo gì chị Trinh cũng làm theo nhưng mề đay vẫn cứ đeo bám. Chị Trinh chia sẻ:

    "Mình đã thử áp dụng nhiều mẹo dân gian từ xông hơi, tắm nước muối, dùng lá trầu không,... nhưng mề đay vẫn không hết. Về sau này mình có dùng thêm thuốc Tây thì triệu chứng giảm nhanh nhưng sau khi ngưng thuốc thì bệnh vẫn tái phát như thường."

    Sau này vì cho con bú sợ ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và dòng sữa cho con nên chị Trinh không dám dùng thuốc Tây nữa mà chỉ dùng lá kinh giới để cầm cự cơn ngứa.

    Áp dụng nhiều cách chữa nhưng mề đay vẫn dai dẳng tái phát

    Tái phát mề đay sau điều trị khiến người bệnh cảm thấy bất lực và rơi vào bế tắc. Và chị Trinh cũng không phải ngoại lệ. Chị luôn bị ám ảnh bởi bệnh mề đay có thể tái phát bất cứ lúc nào nhưng mọi nỗ lực đều không mang lại hiệu quả khiến chị rất hoang mang.

    “Mình nản lắm và gần như là bế tắc trong việc tìm cách chữa. Mọi nỗ lực chữa trị đều không được đền đáp. Chữa nhiều cách đến mức da dẻ sứt sẹo hết cả. Trong thời điểm ấy mình chỉ mong sao có được liệu phát chấm dứt tình trạng mề đay chứ bệnh nghiêm trọng quá rồi”. - Nhà văn trẻ bùi ngùi chia sẻ

    Dứt điểm mề đay sau sinh nhờ liệu pháp thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc 

    Dù đã thử trăm phương ngàn cách nhưng mề đay vẫn đeo bám người mẹ trẻ. Chị quyết định chuyển hướng điều trị sang Đông y tại Trung tâm Thuốc dân tộc vì biết đây là liệu pháp pháp an toàn. Chia sẻ về cơ duyên biết tới Trung tâm Thuốc dân tộc, nhà văn Hạc Xanh chia sẻ: 

    "Mình lên mạng tìm hiểu thì thấy Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ tin tưởng nhất. May mắn là mình có 1 chị đồng nghiệp cũng đã được điều trị thành công tại Trung tâm nên mình hoàn toàn yên tâm tới thăm khám."

    Chị Trinh được bác sĩ Lệ Quyên trực tiếp thăm khám và tư vấn lộ trình điều trị. Để giúp nhà văn Hạc Xanh thoát khỏi mề đay, bác sĩ Quyên đã kê cho chị bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang với phần liều lượng gia giảm phù hợp với thể trạng mẹ bỉm đang cho con bú. 

    Sau 2 tháng kiên trì sử dụng thuốc theo phác đồ của bác sĩ Quyên, nhà văn Hạc Xanh đã đánh bại được mề đay. Chị hồ hởi chia sẻ: "Sau khi kết thúc liệu trình 2 tháng điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc, tình trạng mẩn đỏ, sẩn phù, ngứa ngáy do mề đay gây ra gần như là không còn. 

    Sau đó mình có quay trở lại tái khám và tiếp tục uống thêm 1 đợt thuốc nữa thì các triệu chứng chấm dứt hẳn. Đến giờ đã gần 1 năm rồi mình không thấy mề đay tái phát. Mừng nhất là mình không gặp tác dụng phụ gì khi dùng thuốc, bé nhà mình trộm vía phát triển đúng lứa tuổi của con.”

    Tuy là lần đầu tới thăm khám và chữa trị tại cơ sở Đông y nhưng chị Trinh cảm thấy rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của Trung tâm Thuốc dân tộc. “Mình rất bất ngờ khi thấy Trung tâm Thuốc dân tộc có cơ sở khang trang và chất lượng khám chữa bài bản như vậy. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế ở Trung tâm rất thân thiện, hướng dẫn đặt lịch thăm khám bệnh chi tiết. Bác sĩ Quyên rất nhiệt tình, tỉ mỉ chỉ dẫn mình về cách sử dụng thuốc như thế nào, kiêng khem ăn uống ra sao để bệnh nhanh khỏi.” Chị Trinh chia sẻ tiếp.

    Chị Trinh thoát khỏi mề đay sau khi điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc

    Sau 3 tháng điều trị, chị Trinh đã hoàn toàn thoát khỏi mề đay đeo bám. Chị dần lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống và tìm lại nguồn cảm hứng sáng tác. Đầu tháng 4 vừa qua, nhà văn trẻ Hạc Xanh sau 2 năm vắng bóng đã xuất bản cuốn tiểu thuyết “Nếu có ai đó đợi em” để gửi tặng độc giả. 

    Vậy bài thuốc đã giúp chị Trinh dứt điểm mề đay không tái phát có những ưu điểm gì đặc biệt? Mời bạn đọc theo dõi nội dung chia sẻ tiếp dưới đây.

    Tiêu ban Giải độc thang - Phương thuốc bí truyền trị mề đay sau sinh “10 vị bổ cả 10”

    Tiêu ban Giải độc thang được biết tới là bài thuốc bí truyền được nghiên cứu và hoàn thiện bởi Trung tâm Thuốc dân tộc. Nổi danh là bài thuốc Đông y chữa mề đay sau sinh an toàn cho mẹ, lành tính cho con, Tiêu ban Giải độc thang hội tụ những ưu điểm vượt trội:

    Thành phần thảo dược thiên nhiên 10 vị bổ 10 cho phụ nữ sau sinh

    Tiêu ban Giải độc thang hội tụ 100% thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính. Gần 30 thiên dược quý được kết hợp theo quy luật phối chế Đông y. Các chủ dược gồm: Bồ công anh, Hồng hoa, Kim ngân cành, Đơn đỏ, Cúc tần, Ngải cứu.... 

    Nguồn dược liệu lấy từ vườn dược liệu sạch đạt quy chuẩn GACP-WHO của Trung tâm Thuốc dân tộc. Chất lượng dược liệu được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi bào chế. Vì vậy, bài thuốc an toàn, không tác dụng phụ, phù hợp với phụ nữ sau sinh, trẻ em, phụ nữ mang thai.

    Ngoài tác dụng điều trị mề đay, bài thuốc còn giúp hỗ trợ khắc phục các chứng hậu sản ở phụ nữ sau sinh. Thành phần thảo dược thiên nhiên có công dụng lợi sữa, mát sữa đem lại lợi ích cho cả mẹ và bé.

    Bài thuốc DỨT ĐIỂM mề đay NGĂN TÁI PHÁT với công thức VÀNG

    Bài thuốc có công thức “2 trong 1” với tác động kép đem lại hiệu quả cao gấp nhiều lần. Trong đó:

    - Giải độc hoàn: Đi sâu đào thải toàn bộ độc tố, thanh nhiệt, lương huyết, khu phong, trừ tà, tiêu ban, điều trị mề đay, mẩn ngứa từ căn nguyên.

    - Bình can hoàn: Bổ trợ giúp tăng hiệu quả điều trị, tăng cường chức năng gan, tăng cường miễn dịch và sức đề kháng, ổn định cơ địa, chống dị ứng, ngăn tái phát.

    >> Xem chi tiết: Tiêu ban Giải độc thang giải pháp Vàng cho người bệnh mề đay

    Tiêu ban Giải độc thang chữa mề đay hiệu quả, an toàn

    Tại Trung tâm Thuốc dân tộc - Đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu hiện nay, người bệnh sẽ được đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành trực tiếp khám chữa, gia giảm vị thuốc và đồng hành cho đến khi khỏi bệnh. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn an tâm để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.

    Trên đây là hành trình thoát khỏi mề đay sau sinh của nhà văn trẻ Hạc Xanh nhờ bài thuốc thảo dược tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Còn bạn thì sao? Hãy điều trị sớm bệnh mề đay để tránh những biến chứng nguy hiểm. 

    Đáp lại mong muốn được tư vấn và khám chữa mề đay bằng YHCT của nhiều độc giả, ban biên tập xin được cung cấp thông tin về Trung tâm trong phần cuối của bài viết:

    TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

    - Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định - Thanh Xuân. ĐT: (024) 7109 5599 – 0983 059 582

    - TP.HCM: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 7109 5599

    - Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long. ĐT: 0904749145

    Website: thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc

    Tin bài hữu ích:

    Khỏi hẳn mề đay, 4 năm không tái phát nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-van-tre-khoi-dut-me-day-sau-sinh-khong-tai-phat-nho-bai-thuoc-quy-a323219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan