Phải làm gì khi mụn đầu đen tái đi tái lại?


Thứ 2, 16/03/2020 | 07:30


Dù thường xuyên lấy nhân và sử dụng miếng dán lột mụn nhưng rất nhiều người gặp phải tình trạng mụn đầu đen tái đi tái lại.

Vậy nguyên nhân khiến mụn đầu đen cứ dai dẳng mãi không hết là gì? Có cách nào cải thiện tình trạng này không?

Mụn đầu đen là dạng mụn gặp phải phổ biến ở nhiều độ tuổi, cả nam giới và nữ giới. Mặc dù không sưng sưng tấy và gây đau nhức nhưng những đốm đen li ti này lại lộ rõ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ. Đặc biệt mụn đầu đen rất khó điều trị dứt điểm mà thường tái đi tái lại khiến khổ chủ vô cùng mệt mỏi.


Vì sao mụn đầu đen cứ tái đi tái lại?

Tham vấn ý kiến từ chuyên gia da liễu Kangnam - Bác sĩ Lê Thị Thủy, mụn đầu đen có xu hướng tái phát nhiều lần là do mọi người chưa hiểu rõ cơ chế hình thành của mụn. 

Mụn đầu đen xuất hiện phổ biến ở những người da dầu và có lỗ chân lông to. Khi lượng bã nhờn tiết ra quá mức và không thể làm sạch triệt để, nó sẽ kết hợp với bụi bẩn và tế bào chết để hình thành nhân mụn. Những nhân mụn này ban đầu có màu trắng nhưng bị oxy hóa do tiếp xúc với không khí và chuyển thành màu đen. 

Các phương pháp nặn bỏ hay sử dụng miếng dán lột mụn chỉ có thể lấy đi nhân cồi phía dưới mà chưa giải quyết triệt để nguyên nhân bên trong. Da tiết nhiều dầu và lỗ chân lông mở rộng sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho bụi bẩn và bã nhờn hình thành nhân mụn. Đó là lý do vì sao chỉ sau 1 - 2 tuần điều trị, mụn đầu đen lại ùn ùn quay lại và khiến khổ chủ không khỏi ngao ngán. 


Sử dụng miếng dán lột mụn không thể chữa dứt điểm mụn đầu đen

Trị “dứt điểm” mụn đầu đen không hề khó nếu biết cách!

“Việc mụn đầu đen tái đi tái lại là do chưa khắc chế triệt để nguyên nhân gây mụn. Bạn hoàn toàn có thể “say goodbye” những đốm đen li ti trên da nếu điều trị đúng cách”. - chuyên gia Lê Thị Thủy cho biết

Hiện nay, công nghệ điều trị mụn hiện đại với nhiều cơ chế tích hợp trong một có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Ngoài việc loại bỏ những cồi mụn ở sâu bên trong thì da sẽ được phục hồi, giúp se khít lỗ chân lông và tái tạo từ sâu bên trong. 


Điều trị bằng công nghệ hiện đại tích hợp nhiều cơ chế trị mụn - phục hồi da

Bên cạnh đó, cơ chế ánh sáng sinh học còn có thể ức chế hoạt động của tuyến bã nhờn và kiểm soát lượng dầu tiết ra. Vì thế, mụn sẽ được ngăn ngừa từ sâu bên trong và không có cơ hội quay trở lại.

Nơi trao gửi niềm tin cho đông đảo khách hàng trị mụn

Với việc ứng dụng công nghệ chữa mụn tiên tiến hàng đầu hiện nay và một quy trình điều trị theo phác đồ chuyên sâu chuẩn Y Khoa, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ trị mụn được đông đảo khách hàng tin tưởng. 

Tại Kangnam, khách hàng sẽ được bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị. Tùy theo tình trạng mụn của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình với số buổi phù hợp.


Nhờ một phác đồ chuẩn xác và công nghệ trị mụn hiện đại, khách hàng hoàn toàn có thể chấm dứt mụn đầu đen vĩnh viễn chỉ sau một vài buổi điều trị. Tình trạng da dầu và lỗ chân lông giãn rộng cũng được cải thiện đáng kể, da được nuôi dưỡng và phục hồi từ sâu bên trong. 

Công nghệ trị mụn Nano Skin tích hợp 4 cơ chế trong một: Ánh sáng Nano - Ức chế bã nhờn, Ánh sáng Led: Diệt khuẩn tầng sâu – Ngăn ngừa sẹo, Tinh chất I Peel: Mờ thâm – Tái tạo da, Oxy Jet: Thải độc tố – Tăng sức đề kháng cho da là giải pháp tối ưu khắc phục dứt điểm mọi loại mụn: Mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn, mụn mủ viêm,...

Ưu đãi hấp dẫn giảm 50% chi phí điều trị cho 50 khách hàng đăng kí liệu trình từ 4 buổi trở lên. 
Hotline Kangnam: 1900.6466

Nga Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-lam-gi-khi-mun-dau-den-tai-di-tai-lai-a315509.html