Trào lưu khoe má lúm cutie "xinh hết nấc"


Thứ 4, 18/03/2020 | 02:59


Giới trẻ đua nhau khoe má lúm cutie duyên dáng, dễ thương... theo các Sao Hàn, Trung và nhanh chóng trở thành trào lưu khiến chị em “phát cuồng”.


Sau những trào lưu, thách thức khoe xương quai xanh, vòng tay chạm rốn… thì thời gian gần đây, từ giới trẻ Hàn, Trung, Việt đều đang rần rần tự tin khoe má lúm đồng tiền cutie. 


Bạn N.L tự tin selfile khoe ảnh má lúm cutie siêu xinh trên trang cá nhân của mình


Không chỉ nữ mà ngay các bạn trẻ nam giới cũng “phát cuồng” theo trào lưu má lúm

Bắt nguồn từ hình ảnh nụ cười duyên dáng, má lúm cutie của các sao Hàn Quốc, Trung Quốc mà những fan “cứng” trong nước và tại Việt Nam đua nhau chạy theo trào lưu của thần tượng.

Không chỉ chị em đã có sẵn má lúm mà ngay cả những người không có cũng phải tạo má lúm đồng tiền xinh xắn mới thỏa lòng. 

Rõ ràng, ngoài đua theo trào lưu của thần tượng thì rõ ràng những ai có má lúm đồng tiền cười duyên, dễ thương hơn rất nhiều. Vì vậy, giới trẻ phát cuồng và sẵn sàng đi thẩm mỹ tạo má lúm.


Kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền đơn giản, không đau, an toàn cao

Tạo má lúm đồng tiền Cutie thực ra chỉ là một thủ thuật nhỏ trong thẩm mỹ, hoàn toàn không can thiệp cắt rạch, phẫu thuật nào. Thực hiện đơn giản, nhanh chóng chưa đầy 15 phút nên chị em có thể yên tâm đi tạo má lúm mà không cần quá lo lắng về an toàn sau khi thực hiện.

Bác sĩ chỉ tiến hành đính một điểm nhỏ tại vị trí má lúm tạo thành liên kết giữa da và cơ má. Tuân theo đúng cơ chế hình thành má lúm tự nhiên nên khi cười bạn sẽ thấy xuất hiện một điểm hõm ở má trông chân thật không phát hiện ra dấu vết thẩm mỹ hay sẹo xấu.

Do vậy, ngay khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền, tại vết hõm má không bị đau sưng chút nào, làm việc sinh hoạt bình thường và chỉ sau 5 - 7 ngày sẽ hồi phục, chỉ khâu dần tự tiêu và sở hữu má lúm cutie siêu xinh.


Má lúm đẹp tự nhiên ngay sau 15 phút thực hiện

Hơn nữa, 1 lần thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền nhanh chóng nhưng kết quả duy trì lâu dài từ 5 - 10 năm tùy cơ địa, chăm sóc. Đơn giản, ổn định lâu dài bảo sao giới trẻ không phát cuồng, đua nhau đi tạo má lúm cutie cho xinh xắn như sao Hàn.

Bạn cũng muốn tạo má lúm đồng tiền cutie nhưng còn e ngại, băn khoăn về chi phí thực hiện. Được biết, hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ƯU ĐÃI KHỦNG  - GIẢM GIÁ SỐC cho khách hàng tạo má lúm. 

Bạn muốn biết chi tiết chương trình khuyến mãi cũng như cách đăng ký giữ suất ưu đãi vui lòng liên hệ tới bệnh viện theo một trong các phương thức sau:

Địa chỉ:

Hà Nội: 190 Trường Chinh, Đống Đa

TP HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3

Hotline: 1900 6466

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/


Lan Trần

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-luu-khoe-ma-lum-cutie-xinh-het-nac-a315857.html