+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh khoảnh khắc "trên tình bạn, dưới tình yêu" siêu ngọt của Andree và Minh Tú

    • DSPL
    ĐS&PL Hiếm có cặp người yêu cũ nào giữ được một mối quan hệ gắn bó như Minh Tú và Andree sau khi chia tay.

    Hiếm có cặp người yêu cũ nào giữ được một mối quan hệ gắn bó như Minh Tú và Andree sau khi chia tay.

    Xuất hiện tại Sóng 21, Andree kết hợp bài hit "Nhạc Anh" và "Vì Em So Đẹp" – “bản debut” cực kỳ thành công của Thành Draw tại Rap Việt. 

    Tuy nhiên, điều khiến dân tình thật sự “dậy sóng” đó là sự xuất hiện của siêu mẫu Minh Tú cùng dàn mẫu hút mắt trong bộ sưu tập Hồi Sinh của nhà thiết kế Trần Hùng.

    Được biết, đây là một tiết mục độc đáo kết hợp giữa rap và trình diễn thời trang đáng được trông chờ nhất từ trước đến nay. 

    Điều khiến khán giả trầm trồ hơn nữa là khoảnh khắc Andree nhẹ nhàng nắm tay Minh Tú cực kỳ tình cảm khi kết thúc màn trình diễn này. 

    Sánh đôi cùng người đẹp, đến cả bad boy Andree còn “đổ mồ hôi” vì hồi hộp. Bắt được khoảnh khắc hiếm có, MC Trấn Thành được đà hỏi khó: “Đứng biểu diễn với bao nhiêu rapper cũng không căng thẳng bằng bữa nay, bữa nay đứng đây sao mồ hôi đổ đầm đìa vậy?”. Đáp lại câu hỏi của MC Trấn Thành, Andree cho biết: “Đứng trước dàn trai xinh gái đẹp rất hot nên Andree đổ mồ hôi rất nhiều”.

    Chưa dừng lại ở đó, hành động nắm tay Minh Tú của Andree cũng được MC Trấn Thành kịp thời “để ý” và thắc mắc không biết đó là một phần của tiết mục hay chỉ riêng “người đặc biệt” mới nhận được cái nắm tay như vậy.

    Câu hỏi này như “thay lời muốn hỏi” của hàng trăm người hâm mộ dành cho cặp đôi này. Trước câu hỏi có phần hóc búa, Andree giải thích: “Cái đó là tự nhiên thôi chứ không phải do kịch bản…”. 

    Với câu trả lời thật lòng của “người yêu cũ”, siêu mẫu Minh Tú căng thẳng đến mức cứng đơ cả người. MC Trấn Thành nhận định phải chăng mối quan hệ của cặp đôi đang ở mức “trên tình bạn, dưới tình yêu” nhưng dù gì đi nữa đây quả là một sự kết hợp cực kỳ tuyệt vời.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-khoanh-khac-tren-tinh-ban-duoi-tinh-yeu-sieu-ngot-cua-andree-va-minh-tu-a355059.html
    Sự kiện: Minh Tú
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan