+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh mẫu Mazda CX-8 giá hơn 1,1 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 22/6 tới đây THACO chính thức cho ra mắt ô tô Mazda CX-8 tại nhà máy ở Chu Lai, xe có giá bán từ 1,149 tỷ đồng

    Ngày 22/6 tới đây THACO chính thức cho ra mắt ô tô Mazda CX-8 tại nhà máy ở Chu Lai, xe có giá bán từ 1,149 tỷ đồng.

    THACO vừa chính thức ấn định ngày giới thiệu Mazda CX-8 tại Việt Nam. Theo đó, mẫu SUV sẽ ra mắt tại nhà máy ở Chu Lai trong ngày 22/6 tới đây. Việc ấn định ra mắt tại nhà máy như ngầm khẳng định rằng Mazda CX-8 sẽ là một mẫu xe được THACO lắp ráp trong nước. Trước đó, lãnh đạo một đại lý đã chính thức xác nhận thông tin này.  

    Khi ra mắt, mẫu SUV của Mazda sẽ tạo ra thế cạnh tranh trong phân khúc SUV/crosover 5+2 với Hyundai Santa Fe, Peugeot 5008 hay SUV 7 chỗ như Toyota Fortuner, Ford Everest.

    Ra mắt ô tô Mazda CX-8 tại nhà máy ở Chu Lai.

    Được biết, Mazda CX-8 là mẫu crossover 7 chỗ ngồi, được định vị trên CX-5. Mẫu xe này có 7 chỗ ngồi hoàn chỉnh chứ không phải dạng 5+2 như Hyundai Santa Fe, bởi trục cơ sở dài tương đương CX-9. Xe có thiết kế tương tự CX-5. Một vài điểm khác biệt nhỏ có thể nhận ra ở đuôi xe.

    Mazda CX-8 được kỳ vọng sẽ được trang bị nhiều hơn những công nghệ như Adaptive Cruise Control, Camera 360, ghế ngồi bọc da Nappa, sưởi ghế hay tích hợp Apple Carplay.

    Mazda CX-8 sẽ là một mẫu xe được THACO lắp ráp trong nước và được kỳ vọng sẽ có nhiều trang bị công nghệ hơn như Adaptive Cruise Control, Camera 360, ghế ngồi bọc da Nappa, sưởi ghế hay tích hợp Apple Carplay.

    Theo dự kiến, tại Việt Nam, Mazda CX-8 sẽ có 3 phiên bản sử dụng chung động cơ 2,5 lít. Động cơ 2,5 lít trên CX-8 chính là loại đang lắp trên CX-5. Hiện chưa rõ động cơ này được giữ nguyên giống CX-5 hay được tinh chỉnh lại để mạnh hơn. Hai phiên bản là 2WD và một bản cao nhất AWD. Bán hàng đại lý cũng tiết lộ về 3 phiên bản có tên là Deluxe, Premium 2WD và Premium AWD. Giá tạm tính cho 3 bản lần lượt là 1,149 tỷ, 1,269 tỷ và 1,319 tỷ đồng.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-mau-mazda-cx-8-gia-hon-11-ty-dong-sap-ra-mat-tai-viet-nam-a280163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan